Bán Máy Kiểm Tra Sức Khỏe, Máy Kiểm Tra Sức Khỏe, Máy Chuẩn Đoán Sức Khỏe, Máy K

2,45 triệu

Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Các tính năng của máy phân tích lượng tử MỚI của chúng tôi:

1). Chuyên nghiệp
Dựa trên nghiên cứu trên một trăm triệu trường hợp lâm sàng trong nhiều năm, một số chuyên gia y tế và máy tính đã phát minh ra máy theo dõi sức khỏe lượng tử.

2). Toàn diện
Thiết bị chẩn đoán sức khỏe lượng tử của chúng tôi có thể kiểm tra toàn diện cơ thể con người. Sau khi kiểm tra, có thể thu được 16 báo cáo sức khỏe.

3). Chính xác
Phân tích thống kê về sức khỏe được thực hiện một cách nghiêm ngặt bằng cách sử dụng các phương pháp khoa học và nó được chấp thuận bởi một số lượng lớn các thực hành lâm sàng. Tỷ lệ chính xác của sản phẩm chăm sóc sức khỏe này có thể lên đến 85%.

4). Phía trước
Thiết bị trị liệu của chúng tôi có thể phát hiện những thay đổi về sức khỏe trước khi các triệu chứng và dấu hiệu bệnh rõ ràng xuất hiện. Việc phát hiện sớm sẽ giúp điều trị sớm.

5). Đơn giản
Việc vận hành thiết bị y tế này khá dễ dàng. Người dùng có thể thành thạo các kỹ thuật phát hiện sau một khóa đào tạo ngắn hạn.

6). Thuận tiện
Thông qua việc sử dụng thiết bị khám sức khỏe này, bạn có thể kiểm tra sức khỏe bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

7) .Kinh tế
Chi phí thử nghiệm khá hợp lý, có thể chấp nhận được đối với người tiêu dùng trung bình.

8). An toàn
Việc kiểm tra sức khỏe được thực hiện theo cách không xâm lấn, vì vậy thiết bị sẽ không gây hại cho cơ thể con người. Dựa trên các báo cáo thử nghiệm, người dùng có thể nhận được thông tin về tình trạng sức khỏe và đơn thuốc.

* Hệ điều hành: Windows 98 / SE / ME / 2000 / XP / VISTA / 7/8/10.

* Phiên bản nhiều ngôn ngữ để lựa chọn: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Malaysia, tiếng Romania, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Croatia, tiếng Serbia, tiếng Nga, tiếng Hà Lan, tiếng Hungary, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Hy Lạp, tiếng Bungari, ETC ..

Phiếu báo cáo của Máy phân tích lượng tử:

Báo cáo QRMA: 36 báo cáo cơ bản + 3 báo cáo nam + 3 báo cáo nữ + 6 báo cáo trẻ em + báo cáo tổng hợp = 49 báo cáo

Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0936 008 663
Mã số : 16393364
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn