Cơ Sở Chuyên Cung Cấp Nồi Hấp Tiệt Trùng Nha Khoa Uy Tín

Liên hệ

276/45 Mã Lò, Kp6, P.bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.hồ Chí Minh

Nồi hấp tiệt trùng nha khoa là thiết bị không thể thiếu trong quá trình khám và điều trị nha khoa. Nó giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm và các sinh vật gây bệnh bám trên các dụng cụ y tế đã qua sử dụng. Bằng cách sử dụng nhiệt độ áp suất cao và hơi nước bão hòa, nồi hấp tiệt trùng nha khoa đảm bảo một môi trường làm việc vô trùng, an toàn cho bệnh nhân và nha sĩ.

Công ty THIẾT BỊ NHA KHOA DANH TÍN là địa điểm chuyên nồi hấp tiệt trùng nha khoa với các sản phẩm chính hãng, được nghiên cứu kỹ dựa trên các điều kiện trong khám nha khoa. Đây là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo công nghệ của Đức. So với mặt bằng chung, sản phẩm tại DANH TÍN có mức giá bán cực kỳ hợp lý, phù hợp thị trường Việt Nam.

Đơn vị chuyên cung cấp nồi hấp tiệt trùng nha khoa TPHCM uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nồi hấp tiệt trùng nha khoa uy tín tại TPHCM thì có thể tham khảo Công ty THIẾT BỊ NHA KHOA DANH TÍN - Một địa chỉ uy tín để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. DANH TÍN tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ, trang thiết bị nha khoa tại TPHCM.

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Hệ thống vô trùng chuẩn đảm bảo hiệu suất tiệt trùng vượt. Đây là một lựa chọn tối ưu cho phòng khám nha khoa, giúp đảm bảo mọi dụng cụ và thiết bị được sử dụng luôn vô trùng và an toàn cho bệnh nhân.

Tầm quan trọng của nồi hấp tiệt trùng nha khoa

Nồi hấp tiệt trùng nha khoa là thiết bị có khả năng khử trùng vi khuẩn chuyên biệt trên các trang thiết bị, dụng cụ y tế. Sản phẩm sử dụng nhiệt độ áp suất cao với hơi nước bão hòa để tiêu diệt vi sinh vật gây hại trên các dụng cụ như virus, bào tử, nấm,…

Đặc biệt, không chỉ khử khuẩn, quá trình tiệt trùng bằng hơi nước của nồi hấp còn giúp giữ cho các dụng cụ nha khoa không còn vi sinh vật sống. Điều này nhằm đảm bảo các thiết bị luôn luôn trong trạng thái vô trùng mỗi khi sử dụng cho lần khám và điều trị tiếp theo của người bệnh.

Do đó, nồi hấp tiệt trùng được xem là thiết bị vô trùng cực kỳ quan trọng không thể thiếu trong các phòng khám răng miệng vì sản phẩm giúp cho môi trường khám chữa bệnh luôn được vô trùng. Nhờ vậy, nguy cơ nhiễm khuẩn hay lây nhiễm chéo sẽ được kiểm soát ở mức tốt nhất, đem tới không gian an toàn cho cả người bệnh lẫn nha sĩ, bác sĩ.

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT BỊ NHA KHOA DANH TÍN

CỬA SẮT KHÁNH HƯNG
Địa chỉ: 276/45 Mã Lò, KP6, P.Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0914 679 726

Email: vocongdanh1981@gmail.com

Web: https://aydentalchair.com

https://aydentalchair.com/chuyen-noi-hap-tiet-trung-nha-khoa

 

Bình luận

HẾT HẠN

0914 679 726
Mã số : 17353438
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn