Bao Cao Su Gold Bi Sung Mãn

36.000

Nguyên Xá, Từ Liêm


 


Bao cao su Gold có bi là một trong 2 loại bao cao su có bi và có gai thường được gọi bao cao su Gold bi và bao cao su Gold râu . Đặc điểm nổi bật của Gold bi là có rất nhiều bi bên ngoài bao, tạo tăng khả năng khoái cảm cho cả hai .
Mô tả chi tiết sản phẩm :
 
- Đầu bao đặc biệt có rất nhiều bi bên ngoài bao, tạo tăng khả năng khoái cảm cho người bạn nữ khi quan hệ tình dục bởi 3 vòng gai bằng cao su mềm mại. 
- Không gây tổn lại cho người bạn tình.



Có rất nhiều cách để chúng ta làm cho mỗi lần "quan hệ" đều mới lạ và hứng thú, tôi có thể kể ra như: hãy thử cảm giác "yêu" trong khách sạn hay "Yêu" trong phòng ăn, phòng tắm...thay vì yêu mãi trong phòng ngủ của bạn, bạn cũng nên áp dụng những tư thế quan hệ mới "bạo dạn" hơn thay vì ngày nào cũng mơn man một chút rồi "đi thẳng vào vấn đề", một ly rượu nhẹ hoặc một cốc bia cho tăng phần hưng phấn cũng được xem là một mẹo hay...và, nếu trước nay bạn chỉ trung thành với các loại bao cao su trơn mỏng thì hôm nay tại sao bạn không thử một lần dùng loại có bi để thấy cảm giác mới nhỉ

Hộp 2 bao cao su

* Hướng dẫn sử dụng :     Theo đúng nguyên tắc, bao cao su Gold bi được sử dụng ngay lúc bắt đầu có quan hệ tình dục. Trước khi sử dụng cần làm lần lượt các thao tác sau:   
- Xem hạn sử dụng của bao cao su . 
- Xé dọc từ từ một bên bao bọc bên ngoài, tránh làm rách bao cao su bên trong, từ từ bóp nhẹ để đẩy bao cao su ra. Bóp nhẹ túi không khí trên đầu bao cao su cho không khí ra hết 
- Mang bao cao su Gold bi vào trong khi dương vật cương, bằng cách cuộn tròn bao cao su từ đầu xuống gốc dương vật. - Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su để tránh bao cao su có thể rớt trong âm đạo lúc dương vật đã hết cương. 
- Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn. 
- Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su Gold bi  lại và bỏ vào thùng rác (không được giội xuống nhà vệ sinh).

 

 

Chính sách giao hàng

Shop bao cao su 3S MIỄN PHÍ GIAO HÀNG trong nội thành Hà Nội khi khách hàng mua trên 150.000đ, đây là ƯU THẾ đặc biệt của chúng tôi, các Shop khác thường phải mua trên 500.000đ hoặc 1 triệu mới được miễn phí giao hàng. Thời gian giao hàng của Shop bao cao su 3S- CHONGXUATTINHSOM.NET cũng rất nhanh, chỉ 30 phút. Chính sách trên chỉ áp dụng cho các quận nội thành bao gồm các quận (Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hà Đông) Các quận huyện khác vui lòng gọi để biết mức phí.

Shop bao cao su 3S nhận gửi hàng đi các tỉnh thành trong cả nước.

QUÝ KHÁCH CÓ THÊT ĐẶT HÀNG TRÊN SHOP BẰNG CÁCH BẤM VÀO 

NÚT MUA HÀNG, CHÁT VỚI NHÂN VIÊN HOẶC GỌI 0987.927.925 

ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TẬN NƠI.

NHẬN HÀNG VÀ THANH TOÁN CHO NHÂN VIÊN

 

Thời gian bán hàng: 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. 

Sản phẩm được phân phối bởi Shop bao cao su 3S tại Hà Nội

http://baocaosu3s.com  và http://chongxuattinhsom.net.

Hotline: 0987.927.925

Email: shopbaocaosu3s@gmail.com.


Bình luận

HẾT HẠN

0987 927 925
Mã số : 7472918
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn