Mua Bao Cao Su Đôn Dên Gai Ở Đâu?

110.000

Số 7 Ngõ 173 Giảng Võ, Hà Nội



BAO CAO SU ĐÔN DÊN GAI

BAO CAO SU ĐÔN DÊN DÙNG NHIỀU LẦN

Bao cao su làm tăng kích cớ dương vật đôn dên _ bao cao su Vina

      Bao Cao Su Đôn Dên là loại bao cao su làm bằng chất liệu silicol trong suốt và dầy, chính vì vậy có thể làm cho dương vật to ra 1cm và dài thêm khoảng 2cm. Nó rất thích hợp với các quý ông sở hữu dương vật có kích cỡ hạn chế bẩm sinh.

      Theo những nghiên cứu chuyên ngành thì đa phần phụ nữ cảm thấy hứng thú và bị kích thích mạnh hơn với những nam giới có dương vật lớn. Một phần vì dương vật lớn tạo ra độ ma xát, độ bám mút tốt hơn làm cho phụ nữ dễ bị kích thích mạnh hơn.

      Bao cao su Đôn Dên tăng kích cỡ dương vật dạng trong suốt, gân gai mọc trải đều khắp bề mặt của bao. Gai của Bao Cao Su Đôn Dên khá lớn nên kích thích rất mạnh người phụ nữ giúp họ dễ lên đỉnh khoái cảm hơn.

      Bạn sẽ thắc mắc là gai và gân lớn như vậy thì có gây đau rát cho người phụ nữ khi quan hệ, có khó khăn gì không? Câu trả lời là gần như không. Bởi Bao Cao Su Đôn Dên làm từ chất liệu silicol nên rất mềm, độ co dãn rất tốt. Ngoài ra còn có một lọ gel nhỏ đi kèm theo nên bạn an tâm khi sử dụng nhe.

* Ưu điểm của bao cao su Đôn Dên làm tăng kích cỡ dương vật:     

      + Phòng chống tuyệt đối 100% các bệnh lây lan qua đường tình dục.

      + Đa số phụ nữ thích người đàn ông có dương vật lớn và dài. Khi dương vật của chúng ta quá nhỏ mà "em bé" của nàng lại quá rộng rãi, thoáng mát, lỏng lẻo, thì chúng ta phải làm sao đây? Bao cao su đôn dên làm cho dương vật to ra và dài hơn giúp chúng ta khắc phục khuyết điểm dương vật nhỏ bẩm sinh. 

      + Khi chúng ta mang bao cao su đôn dên vào, dương vật của chúng ta và âm đạo của nàng ở trong trạng thái: Càng Bó Chặt - Khít - Cảm Giác Thăng Hoa cao.

 


Hướng dẫn sử dụng bao cao su Đôn Dên làm tăng kích cỡ dương vật :

      Chúng ta mang 1 bao cao su bình thường vào. Bên ngoài bao cao su loại thông thường có chất bôi trơn giúp chúng ta mang Bao Cao Su Đôn Dên vào dễ dàng, bạn nên sử dụng gel bôi trơn miễn phí đi kèm sản phẩm này để mang bao và quan hệ được dễ dàng hơn.

      Sau khi quan hệ tình dục xong, chúng ta vứt bỏ bao cao su bình thường bên trong. Đối với Bao Cao Su Đôn Dên, chúng ta có thể dùng vòi nước mạnh, xà bông cục, xà bông giặt đồ, cồn 90 độ, rửa thật sạch cả bên trong lẫn bên ngoài, sau đó phơi lau khô, sử dụng lại cho lần sau. Bao Cao Su Đôn Dên rất mau khô.

 

 


* Quy cách đóng gói  bao cao su Đôn Dên làm tăng kích cỡ dương vật:

      Hộp 01 cái

 


* Hướng dẫn mua hàng bao cao su Đôn Dên làm tăng kích cỡ dương vật:

   


  * Nhận hàng tại địa chỉ của khách hàng (Nhân viên Shop giao hàng hoặc gửi hàng):

    Quý khách đặt hàng bằng cách:

      +  Liên hệ trực tuyến quan Yahoo: Username là: bcsvina

      + Qua email: baocaosuvina@gmail.com

  * Mua hàng trực tiếp tại Shop:

    Quý khách tới mua tại: Số 7  Ngõ 173 Giảng Võ, Hà Nội (Lưu ý: Ở đầu ngõ có biển: SC - FASHION, bên trái nhà sách NGUYỄN VĂN CỪ, đối diện với BỘ Y TẾ).

  Quý khách Click chuột vào đây để xem hướng dẫn cụ thể: Hướng dẫn mua hàng 



Bình luận

HẾT HẠN

0466 812 456
Mã số : 9017311
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn