Bao Cao Su Có Gai, Bao Cao Su Có Gân.

Liên hệ


Bao cao su gai, bao cao su gân là một trong những các sản bao cao su đang được shop bao cao su 3s phân phối và cung cấp với đầy đủ thương hiệu và tính năng khác nhau mang đến cho bạn nhưng trải nghiệm mới lạ, thay đổi không khí cuộc yêu của mình.

Bao cao su gai, bao cao su gân thay đổi không khí cho cuộc yêu.

Bao cao su gai, bao cao su gân thay đổi không khí cho cuộc yêu.

Bao cao su gai, bao cao su gân là gì?

Bao có su gai, bao cao su gân là những sản phẩm bao cao su ngoài tính năng chính của các sản phẩm bao cao su thông thường là biện pháp phòng tránh các bện tình dục và mang thai ngoài ý muốn hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng và tiết kiệm nhất hiện nay thì bao cao su có gai, bao cao su có gân còn được bố trí những đường gân nhỏ và những hạt gai nổi li titrên thân bao và đầu bao, mang đến những ma sát đầy thú vị mỗi khi quan hệ, giúp thay đổi không khí cuộc yêu của bạn, mang đến cho bạn cuộc yêu hoàn hảo, chọn vẹn hơn.

Bao cao su gai,bao cao su gân giúp nữ giới đạt cực khoái dễ hơn

Bao cao su gai,bao cao su gân giúp nữ giới đạt cực khoái dễ hơn

Bao cao su gai, bao cao su gân nào được ưa dùng nhất hiện nay.

Bao cao su gai, bao ca su gân trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau, người tiêu dùng cũng không còn quá lạ lẫm với những sản phẩm bao cao su có gai, bao cao su có gân nhưng để chọn được những sản phẩm bao cao su gai, bao cao su gân, phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của mình thì không phái ai cũng biết. Shop bao cao su 3s Xin giới thiệu tới quý khách hàng những sản phẩm bao cao su gai, bao cao su gân được ưa dùng nhất hiện nay để quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình.

Bao cao su gai, chống xuất tinh sớm Innova


  • Tên sản phẩm: bao cao su Innova.
  • Xuất sứ: sản xuất bởi thương hiệu Longshock tại Malaysia.
  • Tính năng chính: phòng tránh bện tình dục và mang thai ngoài ý muốn.
  • Tính năng đặc biệt: chống xuất tinh sớm cho nam giới, có gai ở thân bao và nút thắt ở đầu bao mang lại cảm giác chắc chắn và những cảm giác ma sát mới lạ khi quan hệ.
  • Quy cách: Hộp 12 chiếc bao cao su.
  • Giá sản phẩm: 70.000đ/hộp 12 chiếc.
  • Nơi bán: shop bao cao su 3s.

Bao cao su Innova, có gai,nút thắt, chống xuất tinh sớm

Bao cao su Innova, có gai,nút thắt, chống xuất tinh sớm

Bao cao su có gai, chống xuất tinh sớm Innova là sản phẩm của thương hiệu Longshock Malaysia với 3 tính năng đặc biệt tỏng một sản phẩm đó là chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới nhờ vào hợp chất lidocain 5% có trong bao, cùng với nút thắt ở đầu bao mang lại cảm giác chắc chắc hơn bao giờ hết và đặc biệt bao ca su Innova có hàng trăm hạt gai nhỏ nổi li ti trên thân bao giúp mang đến cho bạn cảm giác ma sát mới lạ và đầy kích thích khi quan hệ nhất là đối với phái nữ.

Bao cao su gân, chống xuất tinh sớm Jex Usui Pure Long 1000.


  • Tên sản phẩm: bao cao su Jex Usui Pure Long 1000.
  • Xuất sứ: Sản xuất bởi thương hiệu Jex Nhật Bản.
  • Tính năng chính: phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và các bện lây qua đường tình dục.
  • Tính năng đặc biệt: chống xuất tinh sớm,kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, có gân ở xung quanh thân bao.
  • Quy cách: hộp 12 chiếc
  • Giá: 205.000đ/hộp 12 chiếc.
  • Nơi bán: shop bao coa su 3s.

Bao cao su Jex Usui Pure Long 1000

Bao cao su Jex Usui Pure Long 1000

Bao cao su có gân chống xuất tinh sớm Jex Usui Pure Long 1000 là sản phẩm của thương hiệu sản xuất bao cao su hàng đầu Châu Á Jex Nhật bản. Bao cao su Jex Usui Pure Long 100 có khả năng giúp nam giới chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, cùng với đó là chất liệu Latex tự nhiên cao cấp có màu tím thủy chung được phủ thêm một lớp gel bôi trơn đậm đặc ở phần đầu, kiểu dáng hình trụ có hàng trăm đường gân nhỏ như những cơn sóng lăn tăn mang lại cảm giác hưng phấn kéo dài cho cả hai, nhất là đối với phái nữ chắc chắn các chị ek khó có thể kìm chế cảm giác khoái cảm mà Jex Usui Pure Long 1000 tạo ra khi quan hệ.

Bao cao su gai chống xuất tinh sớm Sgami Super Dot 0.09.


  • Tên sản phẩm: bao cao su Sagami Super Dot 0.09.
  • Xuất sứ: Sản phẩm của Sagami Nhật bản.
  • Tính năng chính: phòng tránh bện tình dục và mang thai ngoài ý muốn.
  • Tính năng nổi bật: có hàng trăm hạt gai nhỏ trên thân bao mang đến những cảm giác ma sát kỳ diệu khi quan hên giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn, có khả năng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông tự tin khi lâm trận, mang lại cảm giác chắc chắn ôm sát với nút thắt ở đầu bao cao su.
  • Quy cách: hộp 10 chiếc bao cao su.
  • Giá sản phẩm: 110.000đ/hộp 10 chiếc.
  • Bán tại: shop bao cao su 3s.

Bao cao su Sagami Super Dot 0.09 có gai, chống xuất tinh sớm

Bao cao su Sagami Super Dot 0.09 có gai, chống xuất tinh sớm

Bao cao su có gai, gân, chống xuất tinh sớm Feel 4in1 với nút thắt ở đầu bao.


  • Tên sản phẩm: bao cao su Feel 4in1.
  • Xuất sứ: sản phẩm của Nulatex Malaysia.
  • Công dụng: phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.
  • Tính năng nổi bật: chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới bởi có chứa hợp chất gây tê lidocain 5% ở bên trong bao, thay đổi không có cuộc yêu mang đến cảm giác mới lạ thích thú chủ cả hai bởi hàng trăm hạt gai nhỏ liti trên thân bao và những đường gân lượn sóng lăn tăn ở đầu bao, cảm giác ôm sát chắc chắn cùng nút thắt ở đâu bao cao su.
  • Quy cách: hộp 12 chiếc bao cao su.
  • Giá : 70.000đ / hộp 12 chiếc.
  • Bán tại: shop bao cao su 3s.

Bao cao su Feel 4in1, có gai, gân, chống xuất tinh sớm và mút thắt

Bao cao su Feel 4in1, có gai, gân, chống xuất tinh sớm và mút thắt

Ngoài những sản phẩm bao cao su gai, bao cao su gân trên còn rất nhiều các sản phẩm bao cao su có gai, bao cao su có gân khác để tham khảo chi tiết mời quý khách xem tại đây .

Ngoài những sản phẩm bao cao su gai, bao cao su gân shop bao cao su 3s còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm bao cao su khác với đầy đủ thương hiệu và tính năng khác nhau. Cùng với nhiều sản phẫm hỗ trợ sinh lý hỗ trợ quan hệ tính dục khác như thuốc chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường cương dương, cải thiện sinh lý lâu dài cho nam giới, gel bôi trơn tăng độ ẩm, gel tăng khoái cảm cho nữ, đồ chơi người lớn nam nữ các loại, thuốc màng phim tránh thai…

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt hàng xin vui lòng liên hệ.

Shop bao cao su 3s, Shop người lớn Hà Nội.

Website: http://baocaosu3s.com/ , Http://chongxuattinhsom.net/ .

Địa chỉ: 263 Nguyễn Khang – Cầu giấy – Hà Nội.

Điện Thoại: (04)62 918 920 Hotline: 0947.80.80.47 – 09.7642.7749. (tư vấn miễn phí và đặt hàng 24/7)

Email: shopbaocaosu3s@gmail.com

Yahoo: baocaosu3s

Shop bao cao 3s có dịch vụ giao và gửi hàng tận nơi trên toàn quốc an toàn, nhanh chóng, kín đáo, tiện lợi. miễn phí với các đơn hàng trên 150.000đ trong nội thành Hà Nội (trừ quận Tây Hồ và Long Biên) và trên 300.000đ trong nội thành TP.HCM. ngoài những khi vực trên phí giao hàng giao động từ 20-50k tùy theo địa điểm và sản phẩm, số lượng hàng quý khách đặt mua.(liên hệ với nhân viên của shop bao cao su 3s để biết rõ thêm các hình thức giao nhận hàng).

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xin cám ơn!

Bài viết được tìm kiếm bởi từ khóa:

Bao cao su, bao cao su gai, bao cao su gân, bao cao su có gai, bao cao su có gân, bao cao su chống xuất tinh sớm, bao cao su có gai có gân, bao cao su gai gân, bán bao cao su, baoc ao su hà nội, shop bao cao su, mua bao cao su, có gai, có gân, shop bao cao su hà nội, bao cao su gai là gì, bao cao su gân là gì, mua bao cao su ở đâu, bán bao cao su ở đâu, bao cao su cầu giấy, bao cao su nguyễn khang, bao cao su đường láng, bao cao su nguyễn chí thanh, bao cao su quan nhân, bao cao su thanh xuân, bao cao su nguyễn trãi, bao cao su hà đông, bao cao su nguyễn lương bằng, bao cao su tây sơn, bao cao su đống đa, bao cao su hoàn kiếm, bao cao su hai bà trưng, bao cao su trương định, bao cao su giải phóng, bao cao su linh đàm, bao cao su mai dịch, bao cao su mỹ đình, bao cao su thanh hóa, bao cao su từ liêm, bao cao su nghệ an, bao cao su hà tính, bao cao su hả phòng, baoc ao su quảng ninh, bao cao su móng cái, bao cao su lào cai, bao cao su cao bằng, bao cao su bắc cạn, bao cao su ninh thuận, bao cao su bình thuận, bao cao su vũng tàu, bao cao su khánh hòa.

Xem chi tiết tại: http://www.baocaosu3s.com/bao-cao-su-gai-bao-cao-su-gan/a406028.html


Bình luận

HẾT HẠN

0947 808 047
Mã số : 9450317
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn