Cách Cai Thuốc Lá Hiệu Quả Nhất,Mieng Dan Cai Thuoc La, Miếng Dán Cai Thuốc Lá, Kẹo Cai Thuốc Lá, Keo Cai Thuoc La

Liên hệ

242/16 Lê Đình Cẩn, P.tân Tạo, Q. Bình Tân


Cao Dán Cai Thuốc Lá Nicotinell 21mg Novartis

Hãng sản xuất : Novartis

Dạng thuốc : Miếng dán

Xuất xứ : Đức



Giá: 420,000 VND


 

 

Cách sử dụng :

- Dán mỗi miếng dán vào buổi sáng và tháo ra trước khi đi ngủ mỗi ngày

- Bạn nên sử dụng thường xuyên trong khoảng 1 tháng để giúp bạn từ bỏ thói quen tâm lý cầm điếu thuốc


Thông tin sản phẩm:

 
Miếng dán Nicotinell được sản xuất bởi tập đoàn NOVARTIS Australia. Miếng dán Nicotinell về cơ bản sử dụng phương pháp Nicotine thay thế để giúp người nghiện thuốc cai được thuốc lá một cách dễ  dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Cũng tương tự như kẹo Chewgum Nicotine khác, Miếng dán Nicotinell giúp bạn thoát khỏi sử cám dỗ của thuốc lá bằng cách cung cấp một lượng nhỏ Nicotine bằng cách thấm qua da, Hàm lượng Nicotine được bao phủ lên bề mặt của miếng dán giống như các miếng dán trị bệnh đau nhức thông thường, Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh, Miếng dán Cai thuốc là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp người nghiện thuốc lá có thể bỏ thuốc ngay một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc dán vào buổi sáng và tháo ra vào lúc đi ngủ. Miếng dán có tác dụng với bạn trong toàn thời gian bạn làm việc, Bạn sẻ cảm thấy cơ thể rất bình thường khi không hút thuốc, vui lòng tìm hiểu thêm về phương pháp  cai thuốc ở phần trên.

 

Cao Dán Cai Thuốc Lá Habitrol Trandersmal System 21mg

Hãng sản xuất :Novartis

Dạng thuốc :Miếng dán

Xuất xứ :Đức



Giá: 490,000 VND


 


Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm sử dụng cho người hút trên 16 điếu thuốc mỗi ngày. Dán miếng dán lên vùng da sạch (bả vai hoặc sườn non) miết chặt miếng dán lên da và giữ yên trong khoảng 30 giây để miếng dán bám chặt vào da, Tháo ra trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ. Chúc quý khách thành công
Sản phẩm mới Habitrol Transdermal System của Novartis Đức. Nicotine ngấm qua da theo dạng Smart Control, Sản phẩm cung cấp một lượng vừa đủ để cắt bỏ ngưỡng đỉnh (+) trong khoảng thời gian thèm thuốc đỉnh điểm, hàm lượng Nicotine giảm dần theo thời gian giúp người nghiện thuốc lá không thấy được sự thay đổi của cơ thể về việc thiếu hụt Nicotine. Sản phẩm đã giúp hàng ngàn khách hàng cai thuốc lá thành công và chúng Tôi đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn của khách hàng về sản phẩm này. Chúng Tôi mong muốn nhận được sự phản hồi của quý khách để trong năm tới sẽ chính thức là nhà phân phối tại Việt Nam.
Thông tin sản phẩm:
Miếng dán Habitrol được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm nổi tiếng NOVARTIS Đức. Miếng dán Habitrol về cơ bản sử dụng phương pháp Nicotine thay thế để giúp người nghiện thuốc cai được thuốc lá một cách dễ  dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Cũng tương tự như kẹo Chewgum Nicotine khác, Miếng dán Habitrol giúp bạn thoát khỏi sử cám dỗ của thuốc lá bằng cách cung cấp một lượng nhỏ Nicotine bằng cách thấm qua da, Hàm lượng Nicotine được bao phủ lên bề mặt của miếng dán giống như các miếng dán trị bệnh đau nhức thông thường, Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh, Miếng dán Cai thuốc là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp người nghiện thuốc lá có thể bỏ thuốc ngay một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc dán vào buổi sáng và tháo ra vào lúc đi ngủ. Miếng dán có tác dụng với bạn trong toàn thời gian bạn làm việc, Bạn sẻ cảm thấy cơ thể rất bình thường khi không hút thuốc, vui lòng tìm hiểu thêm về phương pháp  cai thuốc ở phần trên.




Cao Dán Cai Thuốc Lá Uquitine Hoa Kỳ



Hãng sản xuất :  Uquit


Dạng thuốc :Miếng dán


Thành phần :Thiên nhiên 100%, không chứa Nicotine


Xuất xứ :Mỹ





Giá: 490,000 VND








Cách sử dụng :

Dán 1 miếng lên vùng da sạch (bắp tay, sườn non) và tháo ra sau 24 giờ dán liên tiếp trong 2 tháng
Phương Pháp Sử dụng kết hợp 2 loại miếng dán đã được 100% khách hàng cai thuốc thành công và tiết kiệm thời gian cho bạn.


2 Tuần đầu: Sử dụng miếng dán Nicorette Step 1 Hoặc Habitrol sẽ giúp bạn ngưng hút thuốc trong ngày đầu tiên và xa dần với thói quen hút thuốc.


2 Tuần sau: Sử dụng miếng dán Zero Nicotine hoặc Uquitine sẽ giúp bạn bớt căng thằng và giảm stress khi bạn không còn hút thuốc lá nữa đồng thời giúp làm giảm nhu cầu về Nicotine đối với cơ thể bạn


Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh và cũng không độc hại cho cơ thể



Cao Dán Cai Thuốc Lá Zero-Nicotine


Hãng sản xuất :Eyefive

Dạng thuốc :Miếng dán

Xuất xứ :Mỹ


Giá: 495,000 VND




Cách sử dụng :



Lau sạch và khô vùng da trên bắp tay nơi mà bạn muốn dán miếng dán vô. Tách lớp kết dích của miếng dán và áp vào da, miết qua lại trong thời gian 10 giây để miếng dán bám chặt vào cơ thể bạn. Mỗi miếng dán sử dụng tới 3 ngày rồi mới thay miếng mới. Sử dụng 1 hộp trong 1 tháng.



Mô tả chi tiết:



Phương Pháp Sử dụng kết hợp 2 loại miếng dán đã được 100% khách hàng cai thuốc thành công và tiết kiệm thời gian cho bạn.

 
2 Tuần đầu: Sử dụng miếng dán Nicorette Step 1 Hoặc Habitrol sẽ giúp bạn ngưng hút thuốc trong ngày đầu tiên và xa dần với thói quen hút thuốc.

 
2 Tuần sau: Sử dụng miếng dán Zero Nicotine sẽ giúp bạn bớt căng thằng và giảm stress khi bạn không còn hút thuốc lá nữa đồng thời giúp làm giảm nhu cầu về Nicotine đối với cơ thể bạn
Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh và cũng không độc hại cho cơ thể

 
Miếng dán Zero Nicotine là một phát minh mới của Hoa Kỳ sản phẩm được nghiên cứu để giúp bạn cai thuốc lá một cách hiệu quả và an toàn nhất, Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đơn chất giúp bạn giảm bớt ham muốn của cơ thể với thuốc lá, Nếu bạn thấy việc cai thuốc lá của bạn là cần thiết và cấp bách, thì đây đúng là sản phẩm bạn cần tìm.



Cao Dán Cai Thuốc Lá NicoDerm 21mg Hoa Kỳ



Hãng sản xuất :GlaxoSmithKline


Dạng thuốc :Miếng dán


Xuất xứ :Mỹ

Giá: 500,000 VND




Cách sử dụng :



Dán mỗi miếng dán vào buổi sáng và tháo ra trước khi đi ngủ mỗi ngày
Bạn nên sử dụng thường xuyên trong khoảng 1 tháng để giúp bạn từ bỏ thói quen tâm lý cầm điếu thuốc





Thông tin sản phẩm:

 
Miếng dán NicoDermCQ được sản xuất bởi tập đoàn GlaxoSmithKline Hoa Kỳ cùng với Nicorette đây là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và Anh Quốc. Miếng dán NicoDermCQ về cơ bản sử dụng phương pháp Nicotine thay thế để giúp người nghiện thuốc cai được thuốc lá một cách dễ  dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Cũng tương tự như kẹo Chewgum Nicotine khác, Miếng dán NicoDermCQ giúp bạn thoát khỏi sử cám dỗ của thuốc lá bằng cách cung cấp một lượng nhỏ Nicotine bằng cách thấm qua da, Hàm lượng Nicotine được bao phủ lên bề mặt của miếng dán giống như các miếng dán trị bệnh đau nhức thông thường, Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh, Miếng dán Cai thuốc là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp người nghiện thuốc lá có thể bỏ thuốc ngay một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc dán vào buổi sáng và tháo ra vào lúc đi ngủ. Miếng dán có tác dụng với bạn trong toàn thời gian bạn làm việc, Bạn sẻ cảm thấy cơ thể rất bình thường khi không hút thuốc, vui lòng tìm hiểu thêm về phương pháp  cai thuốc ở phần trên.




Chewgum Cai Thuốc Lá Nicotrol 2mg Johnson Thụy Điển


Hãng sản xuất :Pharmacia AB

Dạng thuốc :Dạng viên

Xuất xứ :Thụy Điển


Giá: 740,000 VND



Cách sử dụng :



Sử dụng Nicotrol 4mg cho những người hút hơn 16 điếu thuốc một ngày và sử dụng Nicotrol 2mg cho người sử dụng ít hơn 16 điếu thuốc một ngày. Hầu hết mọi người đều có thể bỏ thuốc được sau 1 tháng. Nhưng với những người nghiện nặng, chúng tôi đề nghị tiếp tục sử dụng thêm 2 tháng nữa. Vui lòng sử dụng thuốc theo biểu đồ 12 Tuần dưới đây để giúp bạn chiến thắng bản thân. Chú ý: Không sử dụng quá 15 viên kẹo trong một ngày




Mô tả chi tiết




Sử dụng tốt nhất cho người hút dưới 16 điếu thuốc mỗi ngày, không sử dụng quá 10 Viên/ngày. Sử dụng tốt nhất khi thèm thuốc, Nhai nhẹ viên kẹo cho tới khi thấy mùi bạc hà thơm mát, sau đó ngưng nhai, để kẹo ngậm trong miệng cho tới khi hết mùi bạc hà, tiếp tục nhai nhẹ nhẹ. Nhai cho đến khi hêt mùi bạc hà thì thôi.
 



Với phương châm đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thật sự phù hợp với người Việt Nam. Sản phẩm chất lượng tương đương với Nicorette ( do cùng nhà sản xuất Pharmacia AB Thụy Điển ). Sản phẩm được Phân Phối bởi Johnson Pacific cho thị trường Australia Và NewZealand nên có giá bán rẻ hơn giúp tiết kiệm 30% chi phí cho khách hàng.
Nicotrol 2mg Gum là nhãn hàng của tập đoàn Pharmacia Thụy Điển, Phân Phối bởi tập đoàn Johnson & Johnson Pacific. Sản Phẩm chúng Tôi đặt hàng trực tiếp tại Siêu Thị chuyên bán sỉ Costco, Thành Phố Sannyvalue, Bang California Hoa Kỳ. Vì thế giá thành của sản phẩm chỉ ngang với giá quý khách mua tại các shop bán lẻ tại Mỹ.
 



Mỗi hộp Nicotrol chứa 105 viên 2mg polacrilex Nicotine dạng kẹo gum tác dụng trợ trong việc cai thuốc lá bằng cách làm giảm triệu trứng thèm muốn Nicotine. Nicotine được hấp thụ vào máu thông qua việc nhai Nicotrol Gum thông qua đường miệng. Nicotrol Gum chứa hàm lượng Nicotine bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu  thuốc lá nhằm làm giảm sự thèm muốn và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá. Nicotrol được đề nghị sử dụng thường xuyên trong 3 tháng và sử dụng theo biểu đồ 12 tuần nhằm giúp bạn bỏ thuốc. Sử dụng Nicotrol tốt nhất khi bạn đang thèm thuốc.
 





TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG NICOTROL GUM
 



Bởi vì mỗi điếu thuốc là chứa khoảng 4000 hóa chất độc hại và tăng khả năng mắc các bệnh ung thư khi ngửi khói thuốc. Hàm lượng CO2 cao từ thuốc là hòa quyện vào Oxygen  làm giảm khả năng vận chuyển Oxygen của máu. Một vài tác hại dễ thấy khi sử dụng thuốc là bao gồm các chứng bệnh: Đau tim, đột quỵ, ung thư, và các bệnh về phổi. Phụ nữ có thai nếu sử dụng thuốc lá có thể làm tăng khả năng biến chứng cho thai nhi. Trẻ nhỏ khi hít phải khói thuốc nhả ra của người lớn rất dễ mắc các chứng bệnh về hen suyễn, viêm phổi, viêm cuống phổi. Cách tốt nhất để né tránh những tác hại của thuốc là bằng việc thực hiện chương trình “Cai Thuốc”.



Chewgum Cai Thuốc Lá Habitrol 2mg Novartis Đức


Hãng sản xuất :Novartis

Dạng thuốc :Dạng viên

Xuất xứ :Đức



 Giá: 740,000 VND






Mô tả chi tiết:




Habitrol 2 mg Gum là nhãn hàng của tập đoàn NOVARTIS Sản xuất tại Đức. Sản Phẩm phân phối tại Mỹ, Australia, Newzealand, Sản phẩm được chúng Tôi đặt hàng tại siêu thị bán sỉ Costo, Thành Phố Sannyvalue, Bang California Hoa Kỳ. Vì thế giá thành của sản phẩm chỉ ngang với giá quý khách mua tại các shop bán lẻ tại Mỹ.

 
Mỗi hộp Habitrol chứa 96 viên Polacrilex Nicotine dạng kẹo gum tác dụng hỗ trợ trong việc cai thuốc lá bằng cách làm giảm triệu trứng thèm muốn Nicotine. Nicotine được hấp thụ vào máu thông qua việc nhai Habitrol Gum thông qua đường miệng. Habitrol Gum chứa hàm lượng Nicotine bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu  thuốc lá nhằm làm giảm sự thèm muốn và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá. Habitrol được đề nghị sử dụng thường xuyên trong 3 tháng và sử dụng theo biểu đồ 12 tuần nhằm giúp bạn bỏ thuốc. Sử dụng Habitrol tốt nhất khi bạn đang thèm thuốc.



Chewgum Cai Thuốc Lá Habitrol 4mg Novartis Đức



Hãng sản xuất :Novartis


Dạng thuốc :Dạng viên


Xuất xứ :Đức

Giá : 740,000 VND




Cách sử dụng :



Chúng Tôi đề nghị bạn sử dụng HABITROL 4mg cho những người nhiều hơn 16 điếu thuốc một ngày và sử dụng HABITROL 2mg cho người sử dụng ít hơn 16 điếu thuốc mỗi ngày. Hầu hết mọi người đều có thể bỏ thuốc được sau 1 tháng. Nhưng với những người nghiện nặng, chúng Tôi đề nghị tiếp tục sử dụng thêm 2 tháng nữa. Vui lòng sử dụng kẹo theo biểu đồ 12 Tuần dưới đây để giúp bạn chiến thắng bản thân.




Mô tả chi tiết:


Habitrol 4 mg Gum là nhãn hàng của tập đoàn NOVARTIS Sản xuất tại Đức. Sản Phẩm phân phối tại Mỹ, Australia, Newzealand, Sản phẩm được chúng Tôi đặt hàng tại siêu thị bán sỉ Costo, Thành Phố Sannyvalue, Bang California Hoa Kỳ. Vì thế giá thành của sản phẩm chỉ ngang với giá quý khách mua tại các shop bán lẻ tại Mỹ.

Mỗi hộp Habitrol chứa 96 viên Polacrilex Nicotine dạng kẹo gum tác dụng hỗ trợ trong việc cai thuốc lá bằng cách làm giảm triệu trứng thèm muốn Nicotine. Nicotine được hấp thụ vào máu thông qua việc nhai Habitrol Gum thông qua đường miệng. Habitrol Gum chứa hàm lượng Nicotine bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu  thuốc lá nhằm làm giảm sự thèm muốn và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá. Habitrol được đề nghị sử dụng thường xuyên trong 3 tháng và sử dụng theo biểu đồ 12 tuần nhằm giúp bạn bỏ thuốc. Sử dụng Habitrol tốt nhất khi bạn đang thèm thuốc.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG HABITROL GUM

Bởi vì mỗi điếu thuốc là chứa khoảng 4000 hóa chất độc hại và tăng khả năng mắc các bệnh ung thư khi ngửi khói thuốc. Hàm lượng CO2 cao từ thuốc là hòa quyện vào Oxygen  làm giảm khả năng vận chuyển Oxygen của máu. Một vài tác hại dễ thấy khi sử dụng thuốc là bao gồm các chứng bệnh: Đau tim, đột quỵ, ung thư, và các bệnh về phổi. Phụ nữ có thai nếu sử dụng thuốc lá có thể làm tăng khả năng biến chứng cho thai nhi. Trẻ nhỏ khi hít phải khói thuốc nhả ra của người lớn rất dễ mắc các chứng bệnh về hen suyễn, viêm phổi, viêm cuống phổi. Cách tốt nhất để né tránh những tác hại của thuốc là bằng việc thực hiện chương trình “Cai Thuốc”.

 

Chewgum Cai Thuốc Lá Nicorette 4mg Icymint Johnson

Hãng sản xuất :Johnson&Johnson

Dạng thuốc :Dạng viên

Xuất xứ :Thụy Điển

Giá : 890,000 VND


Cách sử dụng :

Chúng Tôi đề nghị bạn sử dụng Nicorette 4mg cho những người hút hơn 16 điếu thuốc một ngày và sử dụng Nicorette 2mg cho người sử dụng ít hơn 16 điếu thuốc một ngày. Hầu hết mọi người đều có thể bỏ thuốc được sau 1 tháng. Nhưng với những người nghiện nặng, chúng tôi đề nghị tiếp tục sử dụng thêm 2 tháng nữa. Vui lòng sử dụng thuốc theo biểu đồ 12 Tuần dưới đây để giúp bạn chiến thắng bản thân.

Chú ý: Không sử dụng quá 15 viên kẹo trong một ngày

 

Chewgum Cai Thuốc Lá Nicorette 4mg 110 viên GlaxoSmithKline

Hãng sản xuất :GlaxoSmithKline

Dạng thuốc :Dạng viên

Xuất xứ :Thụy Điển

Giá : 990,000 VND



Thông tin sản phẩm:

 
Nicorette Gum là nhãn hàng của tập đoàn GlaxoSmithKline sản xuất tại Thụy Điển. Sản Phẩm được chúng Tôi đặt hàng trực tiếp tại Siêu Thị chuyên bán sỉ Costco Thành Phố Sannyvalue, Bang California Hoa Kỳ
Mỗi hộp Nicorette chứa từ 100 đến 200 viên polacrilex Nicotine dạng kẹo gum tác dụng trợ trong việc cai thuốc lá bằng cách làm giảm triệu trứng thèm muốn Nicotine. Nicotine được hấp thụ vào máu thông qua việc nhai Niocrette Gum thông qua đường miệng. Nicorette Gum chứa hàm lượng Nicotine bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu  thuốc lá nhằm làm giảm sự thèm muốn và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá. Nicorette được đề nghị sử dụng thường xuyên trong 3 tháng và sử dụng theo biểu đồ 12 tuần nhằm giúp bạn bỏ thuốc. Sử dụng Nicorette tốt nhất khi bạn đang thèm thuốc.





Chewgum Cai Thuốc Lá Nicorette 2mg GlaxoSmithKline


Hãng sản xuất :GlaxoSmithKline

Dạng thuốc :Dạng viên

Xuất xứ :Thụy Điển

Giá : 990,000 VND



Cách sử dụng :

Chúng Tôi đề nghị bạn sử dụng Nicorette 4mg cho những người hút hơn 16 điếu thuốc một ngày và sử dụng Nicorette 2mg cho người sử dụng ít hơn 16 điếu thuốc một ngày. Hầu hết mọi người đều có thể bỏ thuốc được sau 1 tháng. Nhưng với những người nghiện nặng, chúng tôi đề nghị tiếp tục sử dụng thêm 2 tháng nữa. Vui lòng sử dụng thuốc theo biểu đồ 12 Tuần dưới đây để giúp bạn chiến thắng bản thân. Chú ý: Không sử dụng quá 15 viên kẹo trong một ngày





Thông tin sản phẩm:


Nicorette Gum là nhãn hàng của tập đoàn GlaxoSmithKline sản xuất tại Thụy Điển. Sản Phẩm được chúng Tôi đặt hàng trực tiếp tại Siêu Thị chuyên bán sỉ Costco Thành Phố Sannyvalue, Bang California Hoa Kỳ
Mỗi hộp Nicorette chứa từ 100 đến 200 viên polacrilex Nicotine dạng kẹo gum tác dụng trợ trong việc cai thuốc lá bằng cách làm giảm triệu trứng thèm muốn Nicotine. Nicotine được hấp thụ vào máu thông qua việc nhai Niocrette Gum thông qua đường miệng. Nicorette Gum chứa hàm lượng Nicotine bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu  thuốc lá nhằm làm giảm sự thèm muốn và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá. Nicorette được đề nghị sử dụng thường xuyên trong 3 tháng và sử dụng theo biểu đồ 12 tuần nhằm giúp bạn bỏ thuốc. Sử dụng Nicorette tốt nhất khi bạn đang thèm thuốc.




Nicorette 15 mg Johnson & Johnson Sweden



Hãng sản xuất :Pharmacia AB


Dạng thuốc :Miếng dán


Xuất xứ :Thụy Điển



Cách sử dụng :

Dán mỗi miếng dán vào buổi sáng và tháo ra trước khi đi ngủ mỗi ngày
Bạn nên sử dụng thường xuyên trong khoảng 1 tháng để giúp bạn từ bỏ thói quen tâm lý cầm điếu thuốc




Mô tả chi tiết:




 Thương Hiệu Nicorette là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá, Miếng dán cai thuốc Nicorette được 100% khách hàng của chúng Tôi công nhận là có hiệu quả rất tốt, Nicotine ngấm qua da theo dạng Smart Control, Sản phẩm cung cấp một lượng vừa đủ để cắt bỏ ngưỡng đỉnh (+) trong khoảng thời gian thèm thuốc đỉnh điểm, hàm lượng Nicotine giảm dần theo thời gian giúp người nghiện thuốc lá không thấy được sự thay đổi của cơ thể về việc thiếu hụt Nicotine,



   Thông tin sản phẩm:

 
Miếng dán Nicorette được sản xuất bởi tập đoàn Pharmacia AB của Thụy Điển và được phân phối bởi tập đoàn  Johnson & Johnson Hoa Kỳ. Sản phẩm được phân phối sang các thị trường Mỹ, Australia, New Zealand.... Miếng dán Nicorette về cơ bản sử dụng phương pháp Nicotine thay thế để giúp người nghiện thuốc cai được thuốc lá một cách dễ  dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Cũng tương tự như kẹo Chewgum Nicotine khác, Miếng dán Nicorette giúp bạn thoát khỏi sử cám dỗ của thuốc lá bằng cách cung cấp một lượng nhỏ Nicotine bằng cách thấm qua da, Hàm lượng Nicotine được bao phủ lên bề mặt của miếng dán giống như các miếng dán trị bệnh đau nhức thông thường, Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh, Miếng dán Cai thuốc là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp người nghiện thuốc lá có thể bỏ thuốc ngay một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc dán vào buổi sáng và tháo ra vào lúc đi ngủ. Miếng dán có tác dụng với bạn trong toàn thời gian bạn làm việc, Bạn sẻ cảm thấy cơ thể rất bình thường khi không hút thuốc, vui lòng tìm hiểu thêm về phương pháp  cai thuốc tại www.caithuocla.vn




Xem thêm thông tin tư vấn của bác sỹ Lê Khắc Bảo tại:

http://www.medinet.hochiminhcity.gov.vn/ttyh/bshkhkt/hotrocaithuocla.htm

 

Quý khách có nhu cầu xem và mua hàng trực tiếp xin vui lòng liên hệ gian hàng hoangsaviet qua số điện thoại hoặc địa chỉ bên dưới

V

V

CÔNG TY TNHH TM XNK Hoàng Sa Việt


Địa chỉ   : 242/16 Lê Đình Cẩn - Tân Tạo - Bình Tân- HCM

 

Điện Thoại  :  08-7300.34.34     08-7300.34.35  Hotline:  0985.999.345

Website:  www.hoangsaviet.com - www.khoedep123.vn - www.caithuocla.vn -www.phongthuam.vn 















Bình luận

HẾT HẠN

0873 003 434
Mã số : 3463611
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!