Củ Gai An Thai Giúp An Thai, Chống Sảy Thai, Cung Cấp Tại Cần Thơ, Hậu Giang

150.000

246/8/9 Tầm Vu, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam


Rễ củ gai an thai là một vị thuốc hay được áp dụng nhiều cho các chị em phụ nữ trong thời kỳ thai nghén với tác dụng an thai, chống sảy thai.

Củ gai là phần củ của cây lá gai, loại lá mà người ta dùng để làm bánh gai. Đây là loại thực vật có hoa thuộc họ gai, được đặt tên khoa học là Boehmeria nivea. Cây phân bố chủ yếu ở vùng Đông Á, ưa khí hậu nóng ẩm. Thân cây gai nhỏ, có gai khắp thân, lá hình tim, mặt lá nhám, phần củ to, mặt ngoài vỏ xù xì, có nhiều nốt hạch nổi lên.

cây gai

cây lá gai

Hiếm có một loại thực vật nào mà toàn thân từ củ, lá,thân đều có lợi ích đối với con người như cây gai.Từ xa xưa, người ta đã biết dùng cây gai để lấy sợi, lá gai làm bánh ăn rất ngon và có mùi vị đặc trưng, củ gai hỗ trợ điều trị động thai, dọa sảy thai, giúp bạn dưỡng thai trong suốt thời kỳ mang thai.

Rễ củ gai giúp dưỡng thai như thế nào?

Trong củ gai có chứa axit clorogenic làm mạnh tác dụng của adrenalin, ức chế hoạt chất pepsin và trypsin là 2 chất gây ra độc tố, làm thông tiểu, kích thích bài tiết mật.

Rễ củ gai an thai

Trong thời kỳ mang thai , mặc dù được tẩm bổ rất nhiều, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, làm theo hướng dẫn của bác sĩ và không hoạt động mạnh, nhưng thai nhi vẫn không ổn định và thường xuất hiện máu ở vùng kín. Nếu gặp trường hợp như trên bạn không cần lo lắng vì nước sắc củ gai sẽ giúp cầm máu, và không còn những cơn đau bụng nhẹ .

Đây là một trong 3 phương thuốc an thai hiệu quả nhất được đông y sử dụng.Bạn sẽ yên tâm chào đón thiên thần bé nhỏ chào đời một cách an toàn và khỏe mạnh.

Ngoài ra đây còn là một vị thuốc hỗ trợ trị vôi hóa cột sống. Bài thuốc này do người dân tộc Sán Dìu truyền lại, hầm củ gai với đuôi heo ăn trong một tuần sẽ có kết quả tốt, đi lại không đau và khó khăn

Cách sử dụng:

Dùng khô hoặc tươi đều tốt, mỗi ngày dùng 100g nấu cùng 2l nước còn lại 1l uống trong ngày. Dùng hầm với gà ác tẩm bổ, mỗi tuần dùng 2 lần cho tới khi sinh.

Nếu bị động thai, thì tăng liều lượng lên 150g  nấu với 1l nước trong 40 phút còn lại 1 chén nước cô đặc uống, ăn luôn phần bã sẽ càng tốt.

* Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.

Chúc các bạn khỏe mạnh “ mẹ tròn con vuông” 

-----------------------

Địa chỉ: Số 246/8/9, Đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 0939 889 262

Website: sanvatquy.vn


Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0710 384 0101
Mã số : 14898256
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn