Thảo Dược Củ Gai ( An Thai, Dưỡng Thai )

150.000

256 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hòa, Biên Hòa Đồng Nai


Củ Gai (an thai dưỡng thai)

 

Nguồn gốc và đặc điểm sinh thái của cây gai

Từ xa xưa cây dây gai đã được người dân ở khắp nơi dùng để kéo thành sợi và vải được sử dụng cho làm quần áo, khăn trải bàn, khăn ..., gối, thảm .. sợi gai còn được dùng để làm nhiều sản phẩm khác như :  bao bì, màn chống muỗi, đàn mang sông, vải lọc, ở khu vực nam mỹ như Brazil dây gai còn được thay thế cho sợi đay ví như làm bao tải và nhiều thứ khác. Ngoài ra dây gai còn được dùng để sản xuất giấy viết, tiền giấy, giấy thuốc lá. Ngọn thân, lá của cây gai có thể dùng làm thức ăn cho các gia súc nuôi trong nhà cừu ,dê, gà, lợn, thỏ. và có thể ủ làm phân xanh hữu cơ để bón cây trồng.

 

THẢO DƯỢC SẠCH

 

Cây dây gai tên khoa học là : Boehmeria nivea được phân ố chủ yếu ở châu á, được tìm thấy đầu tiên ở miền tây và miền trung của trung quốc, và được đưa đến châu âu ở thế kỷ 18. ở việt nam cũng như nhiều nước khu vự đông nam á cũng đã tìm thấy cây này. Cây gai là một cây thẳng đứng, thân thảo, cây cao từ 1-3m, lá hình trái tim có màu trắng, dưới lông, rễ lưu trữ dày, là loại cây lâu năm. Ở Việt Nam lá của cây gai được sử dụng cho việc làm bánh gai, bánh ích.

Theo y học cổ truyền thân và lá của cây gai được dùng để điều trị bệnh thấp khớp, bệnh phong, bệnh ngoài da và vết thương. Nó có thể chống viêm mũi, tiêu chảy, giun sán, bênh trĩ , huyết trắng, chốc lở ở malaisia người ta còn dùng lá để đắp thuốc lên chỗ sưng nhọt và chống đầy hơi, rể và lá dùng chung như thuốc bổ chữa kiết lị. trong đông y rễ và lá được xem như sẽ làm mát, lợi tiểu ,chất làm mềm và chỉ những thuốc làm tiêu độc. và được quy địn trong một số rối loạn bao gồm khó tiểu, viêm niệu sinh duc và sa tử cung. ngoài thân và lá thì rễ của nó cũng được nghiên cứu và sử dụng trong việc ngừa sẩy thai.

 

THẢO DƯỢC SẠCH

dùng điều trị động thai, an thai dưỡng thai.

Theo đông y củ gai ( rễ của cây gai ) có chứa các chất axit clorogenic làm mạnh tác dụng của adrenalin, ức chế hoạt chất của pepsin và trypsin, là hai chất gây ra độc tố làm thông tiểu kích thích bài tiết mật. dùng củ gai tươi luộc, hoặc khô nấu thành nước uống giúp hỗ trợ điều trị động thai, dọa sẩy thai, dùng củ gai sẽ làm an tâm cho người mẹ khi đang mang thai. Các trường hợp như dọa sẩy thai, ra huyết khi đang mang thai, bong rau thai là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong thời kỳ đầu của thai kỳ. đặc biệt trong thời kỳ mang thai không nên dùng bất kỳ loại thuốc tây y nào, đặc biệt là ba thánh đầu tiên, mặc dù tẩm bổ rất nhiều, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không hoạt động mạnh, nhưng thai nhi vẫn không ổn định và thường xuất hiện nhiều máu ở vùng kín thì hãy yên tâm. Củ gai từ lâu đã là một vị thuốc mà các bà mẹ xưa hay chỉ cho con cái khi mang thai dùng chữa động thai, thai nhi không ổn định, nước sắc củ gai sẽ giúp cầm máu và không còn những cơn đau bụng nhẹ. Đây là cây thuốc được đông y sử dụng hiệu quả trong việc điều trị động thai, an thai, Khiến cho thai nhi khỏe mạnh khi chào đời.

 

THẢO DƯỢC SẠCH

 

Ngoài ra đây còn là bài thuốc chữa vôi hóa cột sống của người đồng bào dân tộc sán dìu ở tây bắc truyền lại. hầm củ gai với đuôi heo trong một tuần sẽ cho kết quả tốt, đi lại trở nên bình thường không bị đau nữa.

 

Cách sử dụng củ gai.

Củ gai mỗi ngày dùng 100g sắc với 2 lít nước còn lại 3 chén uống trong ngày, hầm với gà ác để tẩm bổ mỗi tuồn dùng 2 lần cho tới khi sinh.

Bị động thai thì dùng 150g sắc với 1 lít nước còn lại 1 chén.

Dùng khô hay tươi đều như nhau.

Vì sức khỏe của bạn và bé, chúc các bạn mạnh khỏe mẹ tròn con vuông.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm miến phí, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho quý khách. Hãy liên hệ để được hướng dẫn tận tình nhất. sđt 0972767139 lương y nguyễn văn thức.

 

256 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Sđt : 0972767139 a thức

http://thaoduocsachvn.com/



Bình luận

Linhmin

mình mua củ gai có giao tới nhà ko vậy. 0888250232

Hương Hương

củ gai rất tốt cho phụ nữ khi mang thai phải không ạ. khi phụ nữ bị động thai là dùng được chứ ạ

HẾT HẠN

0972 767 139
Mã số : 13914135
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn