Thuốc Bổ Gan Naturenz

Liên hệ


Theo thống kê mới đây thì chỉ trong năm 2013 Việt Nam đã tiêu thụ gần 3 tỷ lít bia và bình quân con số này tăng khoảng 7.5% hằng năm. Cũng theo thống kế gần đây thì hơn 20% dân số Viêt Nam mắc bệnh gan nhiễm mỡ, một con số đáng báo động.

 

Theo con số trên thì trung bình mỗi cư dân Viêt Nam 1 năm sẽ tiêu thụ 107 lon bia. Đây là chưa kể đến những người không uống bia và những người ngoài độ tuổi uống bia

 

 

 

Cùng với xã hội phát triển, lượng xe máy lưu động trên đường ngày càng đông. Việc tiêu thụ số lượng bia nhiều vậy sẽ gây nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cao hơn gấp mấy lần. Chưa dừng lại ở đó, 2013 cũng là năm kinh tế khó khăn, với hơn 60.000 doanh nghiệp phá sản hay ngừng hoạt động thì việc tiêu thụ bia như thế có thể gọi là lãng phí tài sản của đất nước.

 

Người uống rượu bia thường không biết nhiều về tác hại của nó vì nó không gây tác hại ngay khi uống một vài lần mà nó sẽ tích lũy trong cơ thể chúng ta, khiến cho gan ngày càng suy yếu, đến một lúc nào đó gan sẽ không còn khả năng đào thải những chất độc ra  khỏi cơ thể nữa và xuất hiện các triệu chứng cụ thể bên ngoài.

 

Những loại thuốc bổ gan trên thị trường không có tạc dụng điều trị bệnh gan, chúng chỉ hỗ trợ các chức năng gan giúp gan từ từ phục hồi lại trạng thái bình thường. Vì thế, đừng lạm dụng thuốc bổ gan mà cứ uống rượu bia một cách không cân nhắc.

 

Niềm vui trước mắt do rượu bia mang lại, khả năng quên đi mọi phiền não trong cuộc sống, trong tình cảm, khả năng biến một người nhút nhát trở nên can đảm khiến chúng ta không để tâm đến những tác hại không lường trước, không để phục hồi của rượu bia gây ra, những tệ nạn xã hội cùng với những nguy cơ mắc bệnh tiềm ẩn ..

 

Theo Chuyên gia giai doc gan - Chuyên gia Naturenz


Bình luận

HẾT HẠN

0123 459 4747
Mã số : 9416492
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn