Hồng Sâm Baby

Liên hệ

21 Kim Mã, Ba Đình

 

Chắc hẳn khi các bậc cha mẹ muốn mua hồng sâm baby về cho bé nhà mình đều có tìm hiểu kỹ về tác dụng và cách sử dụng của hồng sâm baby như thế nào rồi. Điều quan tâm tiếp theo là “Ở đâu bán hồng sâm baby Hàn Quôc tốt?”.


Câu hỏi trên luôn là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm vì nó liên quan trực tiếp tới sức khỏe của trẻ. Là người làm cha mẹ mình cũng muốn tìm hiểu để mua sản phẩm hồng sâm baby Hàn Quốc về cho con của mình sử dụng, sau khi tìm hiểu tại các của hàng trên địa bàn Hà Nội về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ chứng mình chất lượng sản phẩm … Mình đã quyết định dùng sản phẩm Hồng sâm trẻ em Hamsoa Hàn Quốc tại Made in Korea shop ở số 21 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.






Có 5 lí do để mình chọn mua sản phẩm hồng sâm baby ở đây, mình xin chia sẻ với mọi người nhé


-  Hồng sâm trẻ em baby Hamsoa được sản xuất trên dây chuyền có giấy chứng nhận của GMP, ISO và là sự kết tinh của sự đúc kết trên nền tảng kinh nghiệm hơn 10 năm chữa trị cho trẻ em của Bệnh viện Nhi y học cổ truyền Hamsoa.


-  Các nguyên liệu để làm nước Hồng sâm trẻ em baby Hamsoa 99% sử dụng nguyên liệu của Hàn Quốc, chỉ duy nhất có nhung hươu nhập khẩu của Nga vì tốt hơn của Hàn Quốc. Đặc biệt thành phần chính là Hồng sâm có hàm lượngginsenoside Rg1/Rb1 5mg/g - là loại hồng sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc tốt nhất hiện nay.


-  Nước hồng sâm trẻ em baby Hamsoa đã được KFDA (Cục quản lý thực phẩm & dược phẩm Hàn Quốc) chứng nhận là có tác dụng làm tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, nâng đỡ thể lực cho trẻ có thể trạng yếu. Ngoài ra còn có tác dụng giúp phát triển trí não, lưu thông máu, chống oxy hóa.


-  Để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu, Nước hồng sâm trẻ em baby Hamsoa tuân thủ quy tắc "4 KHÔNG" : không đường, không hóa chất màu, không chất ngọt tổng hợp, không hương vị tổng hợp. Ngoài ra, để phù hợp với khẩu vị của trẻ trong sản phẩm có cho thêm chất phụ gia xi-rô cyclodextrin nhằm làm giảm vị đắng của hồng sâm mà không làm giảm hiệu quả của Hồng sâm. Hàm lượng hồng sâm cũng được tính toán kỹ để phù hợp với thể trạng của từng độ tuổi và thời kỳ phát triển của bé.


-  Made In Korea Shop cam kết sản phẩm chính hãng Hamsoa 100%. Sẵn sàng 1 đền 100 nếu bán hàng giả kém chất lượng.


Bé nhà mình được hơn 2 tuổi và đang dùng sản phẩm Hồng sâm trẻ em Hamsoa Hàn Quốc được 6 tháng nay, bé hay ăn, sức khỏe tốt và bé rất thông minh. Nhà mình rất vui và tin dùng sản phẩm này cho bé.

Bình luận

HẾT HẠN

0466 809 698
Mã số : 10955162
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn