Thuốc Trị Biếng Ăn Cho Trẻ - Grow Melia

Liên hệ

Bằng A- Linh Đàm Hoàng Liệt Hoàng Mai Hn





Công dụng:
- Giúp trẻ ăn ngon, giúp tăng cường chuyển hóa, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng và phát triển chiều cao, giúp trẻ thông minh, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.
- Giúp giải độc, thanh nhiệt, làm mát cơ thể


1. Thông tin sản phẩm:
- Grow Melia là kết quả đề tài nghiên cứu của Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ, dược sỹ Đỗ Thế Lộc và là sự kế thừa, phát huy tác dụng trong bài thuốc bí truyền của dân tộc Tày, đã được dùng thử, đánh giá hiệu quả thực tế.
- Trong quá trình sử dụng, Grow Melia đã đóng góp tích cực trong việc: Giúp trẻ ăn ngon, giúp tăng cường chuyển hóa, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng và phát triển chiều cao, giúp trẻ thông minh, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp thanh nhiệt, làm mát cơ thể

2. Mô tả:

- Grow Melia có dạng túi cốm 3g, có mùi vị đặc trưng của gạo nếp, các loại dược liệu, sản phẩm an toàn với trẻ, có thể sử dụng thường xuyên, không có tác dụng phụ.

3. Thành phần:

- Gạo nếp……………………….0.5g
- Sơn tra ………………………..0.3g
- Bạch biển đậu..………………..0.2g
- Hạt sen …………………….....0.2g
- Hoài sơn ……………………...0.2g
- Thần khúc …………………….0.1g
- Ý dĩ…………………………...0.2g
- Tá dược vừa đủ……………….03g/gói

4. Đặc điểm:

- Có tới 30 - 40% trẻ trong thời kì ăn dặm có biểu hiện biếng ăn, ăn hay ngậm, đây là nỗi lo lắng của không ít các bậc cha mẹ. Nhưng các mẹ đã không biết rằng trẻ hoàn toàn không có lỗi gì trong việc này, vì nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc các bậc cha mẹ chưa biết cách chăm sóc và giúp con thoát khỏi tình trạng này.
- Các chuyên gia dinh dưỡng nhận định: Việc ép con ăn nhiều, ăn thức ăn không phù hợp… làm chúng sinh tật lười ăn và nhất là một khi cơ thể chúng không tiêu hoá hết, số lượng thức ăn dư thừa sẽ làm tổn hại đến các cơ quan biến dưỡng.
- Ép con ăn quá nhiều bữa trong một ngày, gây ức chế sản xuất men tiêu hóa và cảm giác thèm ăn. Đột ngột thay đổi chế độ ăn (từ bú sữa hoàn toàn sang ăn bột, hoặc từ cháo sang cơm) khiến trẻ không kịp thích nghi; cho ăn mãi một thực đơn, khiến ăn thiếu vi chất (vitamin A, B, C, kẽm, đồng, sắt...) cũng khiến trẻ coi bữa ăn như cực hình.
- Đặc biệt, trong lứa tuổi ăn dặm, 30 - 40% trẻ biếng ăn do bị rối loạn tiêu hóa. Nguyên nhân là do hệ tiêu hóa của trẻ chưa hoàn chỉnh nên khi thức ăn trẻ ăn vào không được tiêu hóa hết, tạo cơ hội cho một số loại vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm phát triển (tả, lỵ…), dẫn tới tình trạng phân sống, rối loạn hấp thu dinh dưỡng. Khi bị rối loạn tiêu hóa, trẻ không chịu ăn, hoặc ăn vào lại ói ra, tệ hơn nữa là trẻ bị tiêu chảy hoặc táo bón… dẫn tới tình trạng trẻ biếng ăn, suy sụp và suy dinh dưỡng ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ.

* BẠCH BIỂN ĐẬU:
Kháng vi vinh vật, 100% dịch chiết Bạch biển đậu có tác dụng ức chế khuẩn lỵ. Dùng dịch chiết chích cho chuột nhắt trắng cho thấy chất SK (Đa lựu) có tác dụng kháng lỵ độc, có tác dụng chống bị ngộ độc thức ăn mà sinh ra nôn mửa, dạ dày viêm cấp và ruột viêm cấp tính. Giải độc rượu, trúng độc cá Nóc (Hà Đồn).


* GẠO NẾP:
Chữa chứng tê phù, hay bị nghẹn, chữa chứng nôn ói nhiều, viêm loét dạ dày, tá tràng, chứng mất nước trong tiêu chảy.


* HẠT SEN:
Có tác dụng tăng cường tì vị, bảo đảm dinh dưỡng cho toàn thân, điều hòa sự thu nạp thức ăn, tiểu đục và một số bệnh phụ nữ. Trong thế giới thảo dược, ít có loài cây nào mà các bộ phận đều là những vị thuốc quí như cây sen.

- Hạt sen có chứa các chất dinh dưỡng như: Tinh bột, chất đường, protein, chất béo, canxi, phốt pho, sắt... là thức ăn bổ dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ, những người lao động trí óc quá căng thẳng, tâm thần bất ổn, hay sợ sệt, hay quên nên ăn.

* HOÀI SƠN:
Có tác dụng dưỡng vị sinh tân, ích phế bổ thận, chỉ khát chữa tỳ vị suy nhược, nóng sốt khát nước, mồ hôi trộm, đi tiểu nhiều, ăn khó tiêu, đau dạ dày, viêm ruột, đái tháo đường, mụn nhọt, kiết lỵ lâu ngày, di tinh, bạch đới.


* SƠN TRA:
Có tác dụng tiêu thực hóa tích, hoạt huyết tán ứ. Chủ trị các chứng tích trệ, bụng đau tiêu chảy, sản hậu ứ trệ đau bụng, nước ối ra không dứt, sán khí, đau tinh hoàn, chữa bệnh tim mạch, sơn tra đã được sử dụng trong các trường hợp suy tim và giúp tăng hoạt động của cơ tim. Các amin của cây có tác dụng bổ tim, còn các flavonoids gây sự gia tăng lưu lượng máu qua động mạch vành, làm tăng nhịp tim, ngoài ra có tác động làm giãn mạch, nhất là mạch vành.

- Sơn tra đặc biệt có công năng điều chỉnh rối loạn lipit (mỡ) máu và dự phòng tích cực các bệnh lý về tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim.

* THẦN KHÚC:
Còn gọi là: Lục thần khúc, Tiêu thần khúc, Lục đình khúc, Kiến thần khúc dùng làm thuốc được ghi đầu tiên trong sách " Dược tính bản thảo" là một hỗn hợp của bột mì (hoặc bột gạo) với nhiều vị thuốc cho lên men chế thành.

- Thần khúc có tác dụng tiêu thực hòa vị. Chủ trị các chứng thực tích, bụng đầy ăn ít hoặc sôi bụng (tràng minh), tiết tả, kích thích tiết dịch tiêu hóa, vì thế mà có tác dụng trợ tiêu hóa, chữa ăn không tiêu, nôn, ỉa lỏng, lợi sữa, cảm mạo bốn mùa.

* Ý DĨ:
Có tác dụng kiện tỳ, lợi thấp, thanh nhiệt, bổ phổi, trừ mủ; thường dùng chữa viêm đường tiêu hóa, tiêu chảy, viêm ruột thừa, viêm ruột mạn tính, bạch đới, khí hư, phù thũng, tê thấp, ung thư phổi và dạ dày, áp xe phổi...

- Hạt có vị ngọt, nhạt, tính mát; có tác dụng bổ tỳ, kiện vị, lợi niệu, thanh nhiệt bài nung, bổ phế. Rễ có vị đắng, ngọt, tính hàn; có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, kiện tỳ, sát trùng.
- Lá có tác dụng noãn vị và ích khí huyết.

5. Đối tượng, liều dùng:

- Trẻ biếng ăn, lười ăn.
- Trẻ suy dinh dưỡng, còi xương, hay ốm.
- Ngày ăn 2 – 3 lần mỗi lần 01 gói
- Nấu chung với bột (cháo) mặn hoặc ngọt tùy theo vị ăn của trẻ.
- Hòa tan với nước ấm, sữa bột, sữa tươi...

6. Đóng gói:

- Hộp 02 gói trung gian x 15 gói/túi

7. Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời
- Để xa tầm với của trẻ em.
Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

8. Hạn sử dụng:

- 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thương nhân chịu trách nhiệm, sản xuất và phân phối:

- Công ty TNHH Dược phẩm Melia
- Địa chỉ: 56/2/62/254 Đường Bưởi - Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
- Điện thoại/fax: 04. 62.73.43.53

Bình luận

HẾT HẠN

0945 207 999
Mã số : 6751778
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn