Thực Phẩm Tăng Cân Mega Gain - Nk Từ Mỹ

1,99 triệu

51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng


Thực phẩm tăng cân Mega Gain làm tăng cân với một chế độ dinh dưỡng hợp lý một số loại thức ăn tăng cân nhanh, ăn gì để tăng cân, cách tăng cân nhanh nhất, bí quyết tăng cân sử dụng phương pháp nào cho người gầy, ăn chua giảm cân được không, thực phẩm tăng cân, làm sao tăng cân nhanh nhất. Sản phẩm Thực phẩm tăng cân Mega Gain của Goliathlabs nổi tiếng tại Mỹ trong nhiều năm qua đã có mặt tại việt nam.

Đơn giá: 1.990.000

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM Thực phẩm tăng cân Mega Gain: Khi nói đến vấn đề giảm cân thì là điều rất khó với đa số người dư trọng lương. Nhưng cũng không ít người cũng gặp khó khăn trong vấn đề tăng cân. Với lý do cơ thể những người gầy họ cần nhiều năng lượng hơn cũng như cơ thể họ kém hấp thụ protein và khoáng chất. Do đó Mega gain là sản phẩm sẽ cung cấp đầy đủ hàm lượng protein, carbohydrar, carlo, amino acid và đầy đủ khoáng chất cần thiết mà chế độ dinh dưỡng hang ngày không thể cung cấp đầy đủ cho cơ thể.


Hơn nữa với hàm lượng enzyme trong sản phẩm sẽ giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng trong thức ăn, đồng thời cải thiện hệ thống tiêu hoá tốt hơn.. Với công thức độc đáo của của sản phẩm sẽ cung cấp carbonhydrate và axit amin nhằm thúc đẩy cân nặng cơ thể. Mặc dù chất béo là sự xa lánh của nhiều người nhưng ngược lại đó cũng là thành phần rất cần thiết của tất cả màng tế bào, dây thần kinh, hệ tiêu hoá và quan trọng nhất là việc sản sinh ra hocmone. Do đó với chế độ ăn ít chất béo sẽ làm giảm sự tăng trưởng của cơ thể. Do đó với hàm lượng chất béo nhỏ trong Mega gain và kết hợp với sự tập luyện, sẽ có kết quả tối đa cho một thân hình cân đối và khoẻ mạnh.

Size: 8 LBS

Flavors: Chocolate, Vanilla

Increases Strength

Maximum Muscle Development

Accelerates Recovery


cách tăng cân nhanh, làm tăng cân, thực phẩm tăng cân,

THÀNH PHẦN CHÍNH: Thành phần bao gồm whey protein cô lập, thành phần carbohydrates phức hợp, chất béo có lợi và chất xơ, mùi vị tuyệt vời hơn với thành phần ít béo, ít đường.


CÁCH DÙNG Thực phẩm tăng cân Mega Gain:

Dùng 3 muỗng hoà tan với lượng nước lọc vừa đủ. Mỗi ngày hai lần.

Tốt nhất nên dùng cách 2 tiếng sau ăn sáng và sau khi làm việc.

Thực phẩm tăng cân Mega Gain được nhập khẩu & phân phối độc quyền tại Việt nam bởi: GOLIATH LABS VIETNAM


THông tin liên hệ:

http://www.vatgia.com/myphamChauAu

Hotline: 0904 8727 38

Thông tin tài khoản : Techcombank  - Chi nhánh Sài Đồng Long Biên Hà Nội

Chủ Tk: Trương Thị Huyền Số TK : 1052.494.793.1013

 



Bình luận

HẾT HẠN

0904 872 738
Mã số : 4667280
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn