Gain Fat Fast

880.000

488/17 Tphcm


Vì sao bạn nên chọn Gain Fat Fast để tăng cân tăng cơ?

 

Giá bán: 880.000 VNĐ


Lý do 1: Gain Fat Fast là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ hàng đầu của tập đoàn dược GMPharm (Hoa Kỳ). GMPharm có bề dày hoạt động trong lĩnh vực y dược và đã nghiên cứu cho ra đời hàng loạt dược phẩm, TPCN hỗ trợ sức khỏe con người, tất cả sản phẩm đều được chứng nhận từ các tổ chức, cơ quan kiểm định và nhận được phản ứng tốt từ phía người tiêu dùng khắp thế giới.

Lý do 2: Gain Fat Fast đã được Cục An toàn Thực phẩm bộ Y tế Việt Nam chứng nhận cấp giấy phép lưu hành và được nhập khẩu theo đường Hải quan chính thống nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Lý do 3: Gain Fat Fast mang lại cho người sử dụng nhiều lợi ích, không những hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả mà đặc biệt còn có tác dụng cải thiện sức khỏe, thanh lọc giải độc tố hiệu quả đồng thời tăng cường hệ miễn dịch phòng chống một số bệnh nguy hiểm về tim mạch và đường tiêu hóa.

Lý do 4: Gain Fat Fast tập trung tổng hợp những dưỡng chất có nguồn gốc từ tự nhiên nên giúp bạn tăng cân tăng cơ một cách tự nhiên, an toàn khỏe mạnh mà không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gain Fat Fast giúp bạn tăng cân tăng cơ như thế nào?
Gain Fat Fast giúp bạn có được nguồn calo lý tưởng không những đáp ứng đủ năng lượng cho những hoạt động thường ngày mà còn tạo ra nguồn năng lượng dư thừa để hỗ trợ cho mục đích tăng cân.

Gain Fat Fast cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình hình thành tái tạo mô nạc, tránh tình trạng tích mỡ tích nước mang lại kết quả tăng cân bền vững, hiệu quả nhất.

Gain Fat Fast đặc biệt có tác dụng tốt cho quá trình tăng trưởng cơ bắp ở nam giới nếu kết hợp với việc tập luyện thể hình đúng cách bạn sẽ có được vóc dáng săn chắc, hấp dẫn.

Trong mỗi viên Gain Fat Fast không chỉ đáp ứng nguồn vitamin, khoáng chất,.. mà còn có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa giúp cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng từ nguồn thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Gain Fat Fast giúp bạn cải thiện những vấn đề về kén ăn, biếng ăn, ăn không ngon miệng và thậm chí ăn nhiều nhưng không thể tăng cân, xử lý và trị tận gốc những vấn đề bên trong để bạn có thể tăng cân nhanh chóng.

Gain Fat Fast còn mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, tràn đầy sinh lực, ngủ ngon hơn,… nhờ cắt giảm được cảm giác stress, mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe và cân nặng của bạn.

gain_fat_fast

Ưu điểm vượt trội của Gain Fat Fast so với những sản phẩm khác

Gain Fat Fast đáp ứng cho cơ thể một lượng vi chất cần thiết như kẽm, magie, I ốt, selen và các nhóm vitamin tiêu biểu như B, K, E, D… Với các dưỡng chất này sẽ có tác dụng cân bằng phản ứng sinh hóa trong cơ thể từ đó giúp cơ thể hấp thu được nhiều dưỡng chất, khỏe mạnh và tăng cân dễ dàng hơn.

Gain Fat Fast giúp bạn tránh xa mệt mỏi, căng thẳng, ăn ngon hơn ngủ ngon hơn nhờ sự kết hợp giữa nhóm vitamin B và các axit amin thiết yếu như: Tryptophan, Phenylalanin có trong sản phẩm. Bằng cách mang lại tâm lý thoải mái này sẽ giúp bạn có được kết quả tăng cân tự nhiên và bền vững nhất.

Gain Fat Fast bổ sung enzim tiêu hóa (papaine, bromeline,..) có tác dụng cải thiện và thúc đẩy quá trình trao đổi chất hấp thu chất dinh dưỡng tối đa để hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. Đồng thời, việc tác động lên hệ thống tiêu hóa còn kích thích cảm giác ngon miệng hiệu quả giúp bạn ăn nhiều hơn để cải thiện sức khỏe và cân nặng.

Gain Fat Fast hỗ trợ tăng cân tăng cơ một cách an toàn, dưới cơ chế hình thành tái tạo mô nạc không tích nước tích mỡ nhờ có hàm lượng chất béo và đường rất thấp nên sản phẩm đảm bảo an toàn và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng tránh nhiều bệnh liên quan đến hệ tim mạch, tiểu đường,..

Gain Fat Fast còn có tác dụng thanh lọc, bài tiết độc tố tốt nhất để cơ thể luôn khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch phòng chống bệnh tật tốt nhất đồng thời tăng cường khả năng chống lão hóa giữ cho bạn sự trẻ trung.

Gain Fat Fast có tác dụng tăng cường sức chịu đựng, tăng khối lượng cơ bắp, làm săn chắc và đàn hồi cơ bắp thích hợp cho vận động viên thể hình rút ngắn thời gian hoàn thành tập luyện và có được kết quả tốt nhất.Hướng dẫn sử dụng TPCN tăng cân Gain Fat Fast

Uống 2 lần mỗi ngày. Buổi sáng uống 2 viên trước hoặc sau khi ăn sáng, buổi tối uống 2 viên trước khi đi ngủ.
Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho bênh nhân bị bệnh tim, gan, thận, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao. đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Giá bán: 880.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano



Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM




Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng



Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057



Email: cskh@kivi.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0932 105 165
Mã số : 11141072
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn