Dầu Cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200Mg

390.000

166/25 Hồ Bá Kiện, Quan 10

♦ Tác Dụng

⇒ Dầu cá Omega 3 cải thiện sức khỏe tim mạch : giúp hạ thấp triglyceride một hợp chất có trong máu gắn liền với bệnh tim và giảm nguy cơ đau tim. Việc hấp thụ các axit béo omega 3 có thể cải thiện tình trạng thoái hóa điểm đen liên quan đến tuổi tác.

⇒ Cải thiện sức khỏe của tóc và da đầu : Omega 3 trong dầu cá là một chất béo lành mạnh, giúp làm giảm tình trạng khô da có thể dẫn đến gàu hoặc ngứa da đầu, giảm rụng tóc khi lớn tuổi, giúp làm giảm bớt tình trạng khô dẫn đến tóc giòn và dễ gãy.

⇒ Cải thiện sức khỏe đôi mắt :  việc hấp thụ các axit béo omega 3 có thể cải thiện tình trạng thoái hóa điểm đen liên quan đến tuổi tác, có khả năng dẫn tới mất thị lực.

⇒ Cải thiện sức khỏe não bộ giúp tăng cường trí nhớ, tư duy và độ tập trung, tăng cường lưu thông máu, tác động đến hóc-môn, hệ miễn dịch và thậm chí là chức năng não bộ.

⇒ Hỗ trợ điều trị ung thư : Các axit béo trong dầu cá Fish Oil Nature Made của Mỹ giúp duy trì các mô tế bào tuyến vú được khỏe mạnh. Trong một nghiên cứu gần đây, những đối tượng bổ sung dầu cá vào chế độ ăn thì ít sinh ra các chất gây ung thư đại tràng hơn so với nhóm chứng không sử dụng dầu cá.

ĐỂ BIẾ THÊM THÔNG TIN TRUY CẬP https://hangmygiatotvn.jweb.vn/san-pham/dau-ca-nature-made-fish-oil-omega-3-1200mg.html

Bình luận

HẾT HẠN

0931 263 498
Mã số : 14860946
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!