Bổ Trợ Xương Khớp Calcium D3, 600Mg, 500 Viên

570.000

Siêu Thị Omegamart - 2A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Với kinh nghiệm 2 năm chuyên phân phối các sản phẩm sức khỏe , thực phẩm chức năng .Hệ thống siêu thị Omegamart một lần nữa xin gửi đến các bạn những sản phẩm phân phối chính hãng đảm bảo mẫu mã, kiểu dáng, thời gian bảo hành,…cùng chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chỉ cần một cuộc điện thoại, nhân viên chúng tôi sẽ vượt gió rét mùa đông để đem lại sự ấm áp cho quý khách hàng với các sản phẩm như các loại máy xông mũi, máy đo nhịp tim, giúp bạn có thể tự theo dõi sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi cùng với sự tư vấn của nhân viên hệ thống.
Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Hàng thông tin về sản phẩm

Bổ trợ xương khớp Calcium D3, 600mg, 500 viên




Calcium trong máu thấp trầm trọng có thể dẫn đến sự co cứng cơ và bị chuột rút. Dinh dưỡng thiếu calci cũng góp phần vào việc cao huyết áp, loãng xương và ung thư đại tràng.

· Công dụng:
· Thiếu hụt calcium (canxi) ở trẻ em có thể dẫn đến chứng còi xương, đây là nguyên nhân dẫn đến việc chậm phát triển và dị dạng xương. Ở người trưởng thành, sự thiếu hụt calcium có thể dẫn đến chứng nhuyễn xương (mềm xương).
· Calcium là một khoáng chất chiếm khoảng 1.5 – 2% thể trọng, trong đó xương chứa đến hơn 99% toàn bộ lượng calcium của cơ thể. Bên cạnh vai trò chính là cấu trúc và duy trì xương và răng, calcium cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng trong hoạt động của hệ thống các en zyme. Sự co cơ, phóng thích chất dẫn truyền thần kinh, duy trì nhịp tim bình thường, quá trình đông máu,… đều chịu ảnh hưởng của calcium.
· Canxi là khoáng sản phong phú nhất trong cơ thể, và hơn 99% canxi của cơ thể được tìm thấy trong xương. Chức năng chính của nó là trong việc xây dựng và duy trì xương và răng, nhưng nó cũng quan trọng cho sự co của cơ bắp và các quy định của nhịp tim. 600 mg canxi công thức mới của chúng tôi được so sánh với các thương hiệu quốc gia hàng đầu tại một giá trị tốt hơn. Chi phí nhỏ trong ngân sách của bạn để giữ cho bạn cảm giác tuyệt vời!
· Thành phần:
· Serving Size: 1 Tablet
· Mỗi Tablet Contains -% định mức:
· Calcium 600 mg (60%) - Vitamin D3 400 IU (100%)
· Chỉ định dùng :
· Loãng xương, gẫy xương và kết hợp với đau xương.
· Thiếu hụt canxi như đau xương ở vị thành niên đang phát triển.
· Tình trạng kích động, dễ bị kích thích và trầm cảm.
· Mệt mỏi.
· Bệnh nha chu viêm.
· Nhu cầu canxi khi mang thai - thiếu hụt canxi tại răng. Khi mang thai và cho con bú nhu cầu về canxi tăng lên.
· Sau mãn kinh và khi sử dụng corticoid gây loãng xương.
· Tăng huyết áp cao ( sử dụng canxi dưới sử chỉ dẫn của thầy thuốc).
· Loãng dưỡng xương , thiểu năng tuyến cận giáp và bệnh còi xương (Nên hỏi thầy thuốc về liều dùng) . Nhu cầu canxi có thể thay đổi do nồng độ canxi huyết tương,tình trạng bệnh lý và sự đáp ứng của người sử dụng.
· Phụ nữ mãn kinh.
· Viêm khớp ( kết hợp với ArthriteXtra thuốc này chứa đựng Glucosamine và Chondroitons).
· Đau lưng.
· Chống chỉ định và tương tác :
· Không được sử dụng muối canxi đối với người có tình trạng tăng canxi huyết, canxi niệu hoặc bệnh thận nặng .
· Không được dùng muối canxi với bệnh nhân sỏi thận , vì có thể làm cho bệnh nặng lên, và với bệnh nhân bi bệnh sacoid, vi có thể làm tăng canxi máu thường gặp ở tình trạng bệnh lý này.
· Hãng sản xuất: Kirkland
· Xuất xứ: Mỹ

Bổ trợ khớp Move Free Advanced MSM & Vitamin D, 80 viên




Schiff Move Free Advanced plus MSM & vitamin D ( Xanh Dương ) Công thức Mới đặc biệt bổ xung Canxi D3 2000 iu và MsM. Đây là loại bổ xương khớp tổng hợp đầy đủ nhất tất cả các hợp chất có trong các chế phẩm Glucosamine của hãng Schiffvitamins,USA.
· Thông tin:
· 9 trong 10 bác sĩ thích dùng công thức của Move Free Advanced
· 9/10 khách hàng sau khi dùng thử Move Free Advanced® đã nói rằng họ sẽ khuyên người khác cùng dùng.
· 7/10 khách hàng nói rằng Move Free Advanced® tốt hơn các sản phẩm điều trị bệnh khớp họ đã dùng trong quá khứ.
· Uniflex: Là một bước ngoặt trong việc sử dụng Vitamin P và khoáng chất xi-trin (citrin) để chống lại quá trình ôxy hóa. Sáng kiến này giúp làm chậm quá trình lão hóa các khớp xương, khiến các khớp xương hoạt động tốt như “thời còn trẻ”. Sở dĩ làm được như vậy vì nó có thể vệ các khớp xương khỏi sự ôxy hóa (ôxy hóa sẽ nhanh chóng dẫn đến “hỏng hóc” sụn và các khớp xương).
· Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid): Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể.
· Glucosamine: Glucosamine là một chất Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamin là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn. Người và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể. Nhưng khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm, vì thế cơ thể sẽ xuất hiện tình trạng thiếu lượng glucosamine, cộng với quá trình thay cũ đổi mới của tế bào sụn, dẫn đến lượng glucosamine trong khớp xương càng bị thiếu trầm trọng hơn, điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn, bề mặt khớp bị thoái hóa. Việc thiếu chất glucosamine khiến cho các khớp không ma sát, bôi trơn vào nhau, từ đó tạo thành các cơn đau, lâu dần khớp sẽ thoái hóa nếu không điều trị đúng cách.
· Công dụng:
· Bổ sung lượng glucosamine tức là tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Ngoài ra, chất glucosamine còn gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.
· Giúp xương hấp thụ canxi tốt hơn và giúp xương của bạn giữ lại canxi trong đó. Điều này là rất quan trọng bởi vì khi chúng ta già xương sẽ bị mất canxi , chống loãng xương ,Vitamin D không chỉ được coi là loại thuốc hữu hiệu phòng chống ung thư, mà còn có tác dụng giúp phòng ngừa viêm khớp xương đầu gối. Phát hiện đáng kinh ngạc về công dụng này của vitamin D dựa trên kết quả công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trên toàn cầu.
· Giúp bôi trơn, trẻ hóa và tái tạo hydrate cho khớp. Người thích hợp sử dụng: Những người thái hóa, bị viêm khớp, người bệnh bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ, bị loãng xương, tổn thương các khớp xương do thể thao, vận động mạnh, người già, phòng ngừa đau xương khớp
· Cách dùng:
· Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên
· Để có kết quả tốt nhất nên dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần đầu tiên sử dụng, sau đó có thể sử dụng 2 viên/lần/ngày.
· Dùng trong hoặc sau bữa ăn.
· Đối với phụ nữ có thai, cho con bú hay người đang dùng thuốc khác điều trị nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
· Hãng sản xuất: Schiff
· Xuất xứ: Mỹ

Hãy đến với chúng tôi, bởi chúng tôi luôn biết những gì là tốt nhất cho khách hàng của mình!
Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng cũng như tin tưởng sử dụng sản phẩm , để biết thêm chi tiết về xin quý khách truy cập website www.Omegamart.vn. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin quý khác vui lòng liên hệ trực tiếp tới số.



Bình luận

HẾT HẠN

0988 086 041
Mã số : 6827901
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn