Sử Dụng Phòng Xông Hơi Ướt Ưu Việt, Hiện Đại

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Xông hơi ướt không chỉ giúp bạn thư giãn cơ thể mà còn giúp bạn làm đẹp da và điều trị một số vấn đề đau nhức, xương khớp, viêm xoang… Sau các ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể tận hưởng những chốc lát thư giãn thoải mái trong phòng xông hơi ướt.

Phòng xông hơi ướt thường khác sở hữu các phòng xông hơi khác ở đặc điểm sở hữu độ ẩm của hơi nước nóng cao. Chính nhờ độ ẩm này mà bạn có thể tận dụng được những ích lợi sức khỏe như làm da mềm mại hơn, cải thiện lưu thông máu, làm linh hoạt những khớp, thải độc cơ thể…

Phòng xông hơi Nofer NG-2120

Phòng xông hơi ướt là gì?

Phòng xông hơi ướt sử dụng hơi nóng của nước được tạo ra bởi máy xông hơi bơm vào một không gian kín để tạo hơi ẩm. Máy xông hơi thường được lắp đặt theo tiêu chuẩn công nghệ với tính toán đến đường điện và nước có đến cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Phòng xông hơi ướt thường được bao bọc bởi kính cường lực để ngăn chặn sự thoát hơi nước. Phòng cũng sở hữu chứa những phụ kiện như ghế xông, đèn xông tinh dầu hoặc xô gáo. Bạn có thể dùng đèn xông tinh dầu để đựng những mẫu tinh dầu thiên nhiên giúp bạn thoả thích và dễ chịu như tinh dầu hoa oải hương, hoả hồng, hoa lài, bạc hà…

Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt thường nằm trong khoảng 37 – 45°C có độ ẩm 100%. Nhờ đó, bạn sẽ tận dụng được hơi nóng để bài xuất mồ hôi, giải cảm và thải độc cơ thể.

Phòng xông hơi Nofer NG-2161

Hiện giờ trên thị trường đang phổ quát hai dòng phòng xông hơi là phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Cả hai cái phòng đều được dùng để thư giãn và giúp điều trị một số chiếc bệnh phổ thông. ngoại giả, phòng xông hơi khô khác phòng xông hơi ướt ở những đặc điểm dưới đây:

Phòng xông hơi khô sở hữu đựng một lượng hơi nước nhỏ vào phòng nếu để nước lên các tảng đá.

Phòng xông hơi khô chế tạo nhiệt khô từ công đoạn đun nóng các tảng đá và tỏa nhiệt vào phòng kín.

Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô ở khoảng 70 – 93°C (cao hơn so với phòng xông hơi ướt).

Mức độ ẩm của phòng xông hơi khô là khoảng từ 5 – 30% (thấp hơn nhiều so có phòng xông hơi ướt).

Chính nhờ vào độ ẩm của hơi nước cao mà phòng xông hơi ướt sở hữu thể có lại cho bạn đa dạng ích lợi sức khỏe.

Lợi ích sức khỏe của phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt được biết đến sở hữu công dụng chính là thư giãn, tuy nhiên liệu pháp này còn đem đến cho bạn khá rộng rãi lợi ích sức khỏe khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm các lợi ích sức khỏe của phòng xông hơi ướt dưới đây.

Phòng xông hơi Euroking EU-A103

1. Cải thiện lưu thông máu

Xông hơi ướt với tác dụng đối có sức khỏe tim mạch, đặc thù là vô cùng hữu ích đối có người lớn tuổi.

1 nghiên cứu năm 2012 cho thấy nhiệt ẩm được phân phối bởi phòng xông hơi ướt có thể cải thiện sự lưu thông máu bằng phương pháp làm giãn các mạch máu nhỏ hoặc mao mạch. Máu sau ấy có thể chảy dễ dàng hơn và vận chuyển oxy đi khắp thân thể. (1)

Liệu pháp phòng xông hơi cũng đã được chứng minh là làm giảm huyết áp, duy trì sức khỏe tim mạch hoặc tu chỉnh những mô da bị hỏng do vết thương.

2. Làm đẹp da

Xông hơi ướt sẽ giúp cơ thể bạn đổ mồ hôi nhờ vào hơi nóng. Mồ hôi sẽ giúp da mặt của bạn mở rộng lỗ chân lông và làm sạch lớp da bên ngoài. Hơi nóng trong phòng xông hơi ướt cũng sẽ giúp bạn rửa sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết, thải độc tố dưới da và điều trị mụn trứng cá.

3. Hồi phục sau tập tành

Cơ bắp của bạn thường cảm thấy đau nhức sau lúc tập luyện xong. Cơn đau này được gọi là đau nhức cơ trì hoãn khởi phát. Hơi nóng trong phòng xông hơi ướt sẽ giúp bạn thư giãn để tương tác sự hồi phục những cơ bắp nhanh chóng và khỏe mạnh.

Một nghiên cứu năm 2013 cho thấy việc dùng ngay lập tức nhiệt ẩm sau khi tập dượt sẽ giúp bạn giảm đau và duy trì sức mạnh cơ bắp. Nhiệt ẩm còn làm dịu các đầu dây thần kinh và thư giãn những cơ.

Phòng xông hơi Euroking EU-A306

4. Làm linh hoạt những khớp

Bạn có thể dùng phòng xông hơi ướt để giúp nới lỏng các khớp và tăng tính linh hoạt trước khi tập luyện và chơi thể thao. Đây cũng được xem là một liệu pháp phát động thân thể trước lúc tập dượt.

Cũng trong nghiên cứu năm 2013, những chuyên gia đã nhận thấy rằng cách vận dụng nhiệt cho khớp có thể làm giảm lực cần thiết để di chuyển khớp tới 25% so có việc sử dụng liệu pháp lạnh. (2)

5. Giảm găng tay

Ở trong phòng sở hữu đa dạng hơi nóng sẽ giúp cơ thể bạn phóng thích endorphin (một cái “hormone vui vẻ”), giúp bạn giảm cảm giác găng tay trong thân thể.

Phòng xông hơi ướt cũng có thể làm giảm mức cortisol, đây là hormone được phóng thích để đối phó với găng. lúc mức cortisol giảm, bạn sẽ cảm thấy tự chủ, thư giãn và trẻ hóa hơn.

6. Hỗ trợ điều trị viêm xoang

Hơi nóng từ phòng xông hơi tạo môi trường làm ấm màng nhầy, khuyến khích thở sâu, phá vỡ sự tắc nghẽn trong xoang và phổi. bởi vậy, liệu pháp này được dùng để giúp điều trị cảm lạnh, hỗ trợ điều trị viêm xoang và các bệnh về hô hấp.

Theo Healthline, liệu pháp hơi nước có thể được sử dụng để điều trị cảm lạnh và nhiễm trùng xoang. Theo 1 nghiên cứu được thực hành trên 1 nhóm trẻ mỏ cho thấy các bé bị nhiễm trùng đường hô hấp đã bình phục nhanh hơn sau khi điều trị bằng hơi nước so với các bé ko dùng liệu pháp này.

Phòng xông hơi Nofer VS-609

7. Đốt cháy calo

sử dụng phòng xông hơi sẽ giúp nhịp tim của bạn tăng lên. giả dụ bạn sử dụng phòng xông hơi sau khi tập thể dục, thì có thể duy trì được nhịp tim tăng cao. Nhịp tim nâng cao cao sẽ giúp bạn đốt cháy phổ biến calo trong thân thể.

8. Tăng cường hệ miễn dịch

Xông hơi ướt sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn nhiễm và kích thích bạch huyết cầu chống lại nhiễm trùng. Phòng xông hơi ướt cũng có thể hỗ trợ bạn điều trị và chống lại một số tình trạng bệnh khác. ngoại giả, bạn không bắt buộc dùng phòng xông hơi lúc thân thể đang bị sốt nhé.

 

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17536468
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn