Sen Tắm Nóng Lạnh American Wf 3911 - Địa Chỉ Bán Sen Tắm Nóng Lạnh American Wf 3911 Giá Rẻ Nhất | Sen Tam Nong Lanh American Wf3911

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội


TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SEN TẮM NÓNG LẠNH NHẬP KHẨU

Showroom: 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Webbsite : noithatphuongdong.vn

CLICK HERE ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

I- Nội dung chương trình:

1 , Tặng ngay 2.000.000 Đ tiền mặt cho khách hàng Mua  Bồn tắm massage +  Sen tắm nhập khẩu   (Trừ trên giá niêm yết của hãng) và nhận phần quà trị giá lên tới 1.000.000 Đ

2, Tặng ngay 1.000.000 Đ tiền mặt cho khách hàng Bình nóng lạnh + sen tắm nhập khẩu   (Trừ trên giá niêm yết của hãng) và nhận phần quà trị giá lên tới 500.000 Đ  

3, Tặng ngay 5.000.000 Đ tiền mặt cho khách hàng Mua  Bồn tắm massage +   Sen tắm nhập khẩu + Thiết bị nhà bếp   (Trừ trên giá niêm yết của hãng) và nhận phần quà trị giá lên tới 2.500.000 Đ

    Đóng vai trò là một phụ kiện hoàn hảo cho bộ sưu tập mang nhiều màu sắc kiến trúc này, sen tắm nóng lạnh American mang đậm ảnh hưởng từ phong cách monolithic (thiết kế nguyên khốI) và tạo hình ảnh cuốn hút như một tác phẩm điêu khắc thực thụ. Những đường nét thiết kế hiện đại và không kém phần tinh tế của sen tắm nóng lạnh American không chỉ đồng điệu với tinh thần chung của bộ sưu tập – tạo hình đặc sắc – mà còn bao hàm cả những tính toán về công năng trong quá trình sử dụng, phù hợp sở thích của những khách hàng có yêu cầu khắt khe về thiết kế và thẩm mỹ, và làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của không gian phòng tắm. Bên cạnh đó, công nghệ chế tác cũng đã góp phần không nhỏ để tạo nên độ sáng bóng và cao cấp của sản phẩm.

Thân vòi đúc từ hợp kim đồng theo một tỷ lệ lý tường là phát minh độc quyền của American Standard. Công thức đặc biệt này giúp cho sen tắm nóng lạnh  có chất lượng bền bỉ. Quy trình phủ Nickel hay lớp đem lại độ bền cao và một lớp mạ Chrome có độ dày tiêu chuẩn, đảm bảo độ sáng đẹp suốt tuổi đời sản phẩm. Từ đó, giúp chống bám ố và rỉ sét, công việc vệ sinh, chùi rửa cũng thuận tiện hơn. Hơn nữa, các kim loại độc hại đối với sức khoẻ và lượng chì trong hợp kim cũng được loại bỏ và xử lý triệt để qua các công đoạn khử Axit và Kiềm.

     Với những đường nét thiết kế thẳng, dứt khoát và táo bạo, nhấn mạnh giao điểm giữa các bề mặt, tạo thành sự tương phản ánh sáng rõ nét đã giúp chiếc sen tắm nóng lạnh American gây được hiệu ứng thị giác thú vị nhờ khai thác yếu tố đa diện (multi facets). Tuy nhiên, bên trong hình khối đặc biệt này vẫn là hệ thống cơ cấu mang đậm tính công năng của một thiết bị đỉnh cao, nhờ tích hợp những ứng dụng vượt trội mà không nhiều sản phẩm hiện nay có được. Trong đó, bao gồm hệ thống lọc điều phối nước nóng-lạnh với đường kính 35mm chịu được đến 500.000 lần đóng mở và đặc biệt là van điều tiết với đĩa trượt bằng sứ có độ bền vĩnh viễn. Thiết bị này được hoàn thiện bằng một đầu vòi nhập khẩu từ nhà sản xuất danh tiếng với hệ thống lưới lọc ưu việt. Phần đầu vòi này tạo nên những dòng chảy chứa nhiều bọt khí li ti, hạn chế tiếng ồn, , không toé nước khi dòng chảy tiếp xúc với vật cần rửa, đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả bằng áp lực nước lớn hơn dù lưu lượng nước chảy được giảm thiểu.

    Ngoài ra, đầu vòi sen được thiết kế đa năng với 4 kiểu phun đáp ứng nhu cầu sử dụng và thư giãn khác nhau. Chính ưu điểm về công năng và tiện dụng này đã mang lại cho sen tắm nóng lạnh American – một thiết kế đỉnh cao được tạo ra bởi nhà thiết kế danh tiếng người Ý – vốn hướng nhiều đến tính thẩm mỹ - những lợi thế và đẳng cấp hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác cùng loại.

 

SEN TẮM NÓNG LẠNH AMERICAN - SIÊU BỀN - CHIẾT KHẤU CAO

Sen tắm nóng lạnh American WF-3911





Thương hiệu: American

Bảo hành: 24 tháng

Giá chính hãng: 4,120,000 vnđ


Giá bán: 3,120,000 vnđ


Khuyến mại:Trừ trực tiếp trên giá niêm yết của hãng


Sen tắm nóng lạnh American WF-3911
Tính năng
    Sen tắm 2 chế độ nóng và lạnh
    Thiết kế hiện đại sang  trọng
    Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
    Lớp mạ bền vững với thời gian

Thông số
    Hãng sản xuất : Americanstandard
    Chất liệu : Đồng mạ Crom
    Áp lực nước : 0.05MPa ~ 0.75MPa
    Bảo hành : 3 năm











Thương hiệu: American

Bảo hành: 24 tháng

Giá chính hãng: 2,200,000 vnđ


Giá bán: 2,134,000 vnđ


Sen tắm nóng lạnh American WF-1511
- Hãng sản xuất: American
- Model: American WF-1511
- Xuất xứ: Việt Nam
- Thành phần cấu tạo gồm 61% đồng và 39% kẽm.
- Bề mặt được mạ 1 lớp Nicken và 3 lớp Crôm theo tiêu chuẩn KSA.
- Lõi catridge được làm bằng Ceramic (nguyên liệu chính là alumina) nên có độ bền cao, chịu được áp lực 04 kg và được thử bằng máy 160.000 lần tương ứng với 30 lần/ ngày trong suốt 15 năm liên tục.
- Trước khi mạ sản phẩm đều qua dung dịch PB xử lý vệ sinh để lại bỏ chất gây hại cho sức khỏe.
- Đầu vòi được thiết kế độc đáo bằng nhựa cao cấp và tạo bọt trong dòng chảy giúp tiết kiệm nước, không bắn nước.
- Sản phẩm sen tắm American có chế độ  tự động đóng sen khi không sử dụng.
- Sản phẩm được bảo hành 02 năm.

 

Cam kết tại Nội Thất Phương Đông:

Quý khách mua hàng tại Nội Thất Phương Đông sẽ được công ty đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

Đảm bảo hàng chính hãng 100%

Giá cả tốt nhất

Dịch vụ bảo hành, sau bán hàng tốt nhất

Vận chuyển, lắp đặt miễn phí

Website : ww:http//noithatphuongdong.vn/

Tel: 04-3.994.7498---043.625.0567

Hotline : 097.5742.889

Ymail : admin@noithatphuongdong.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0439 947 498
Mã số : 7836309
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn