Bộ Phòng Ngủ Trẻ Em Gờm Giường Ngủ Tủ Quần Áo

Liên hệ

Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CHUYÊN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT

0909.962.246 mr.hòa

Phòng ngủ trẻ em

 – Giường tầng lâu đài

 

Chắc hẳn là các thiên thần nhỏ nhà bạn sẽ rất thích nếu được ngủ trong 1 tòa lâu đài nguy ngoa, tráng lệ như các nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Hiểu được tâm lý đó, đã cho ra đời bộ sưu tập giường tầng lâu đài, các bé có thể sống trong không gian cổ tích và được ngủ trong chiếc giường mà bất kỳ bé gái nào cũng hằng mơ ước.

Giường 3 tầng lâu đài với kết cấu vững chắc, an toàn. Với họa tiết hình lâu đài kèm theo chất liệu nội thất hiện đại đã tạo ra một không gian mới lạ, đẹp và đầy ấn tượng cho căn phòng của bé.

Bộ phòng ngủ trẻ em -  Phòng ngủ xinh xắn cho các bé yêu.

 

Khi các bé bước vào độ tuổi cắp sách đến trường, các bé có những nhu cầu riêng và cần 1 không gian riêng, ở lứa tuổi này không gian phòng ngủ của bé ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và cá tính riêng của bé sau này.

 

Nội thất trẻ em luôn là một trong những chủ đề được các bậc phụ huynh quan tâm và đặt lên hàng đầu khi thiết kế phòng ngủ cho các bé.

Nắm bắt được tâm của các bé và các bậc phụ huynh, luôn từng bước đổi mới sản phẩm của mình sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bé.

Với những bộ phòng ngủ trên đây, công ty chúng tôi mong rằng quý khách có thể lựa chọn cho các bé yêu của mình 1 không gian nội thấtthật sự phù hợp nhất với bé.

Bàn học kết hợp với kệ sách bàn học tạo nên sự tiện lợi cho góc học tập, tiết kiệm không gian. Với kết cấu đơn giản, không quá cầu kì trong thiết kế nhưng góc học tập nhỏ của các bé tạo được điểm nhấn riêng cho căn phòng. Giúp các bé sắp xếp góc học tập một cách ngăn nắp, gon gàng hơn.

liên

Liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất 0909.962.246 mr.hòa



Bình luận

HẾT HẠN

0909 962 246
Mã số : 8790272
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn