Đá Bóc Vàng 10X20 Cm

135.000

324 Cách Mạng Tháng Tám, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam


CÔNG TY TNHH TM & DV HUY GIA THỊNH - Tổng đại lý các dòng sản phẩm đá tự nhiên ốp tường, đá lát hồ bơi, đá tự nhiên lát sân, đá mosaic tự nhiên, gạch trang trí,... cho các công trình xây dựng ở Hội An, Quảng Nam và khu vực cả nước. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm đá tự nhiên hàng đầu về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, uy tín về giá cả và số 1 về dịch vụ. Công Ty HUY GIA THỊNH luôn hướng đến mục tiêu " Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cuối cùng của HUY GIA THỊNH " thì chúng tôi ở hại tại và trong tương lai là đơn vị cung cấp đá tự nhiên số 1 tại Việt Nam.

da_boc_vang_op_tuong

Thông tin sản phẩm:


  • Tên: đá bóc lồi vàng 10x20 Cm
  • Kích thước: 10x20 Cm (có thể cắt theo yêu cầu)
  • Độ dày: 2 Cm
  • Mặt đá: Bóc lồi
  • Màu đá: Vàng Chanh

Đá bóc vàng 10x20 cm là dòng đá tự nhiên được sử dụng để ốp tường trang trí, đá có gôm màu chính là vàng chanh. Vì là đá tự nhiên và được hình thành từ quá trình kiến tạo địa chất nên trên bề mặt đá có những hạt ánh kim lấp lánh xen kẻ vân nâu hay là đen không đồng nhất, đá có đặt điểm rất cứng, khó vở. Sử dụng đá bóc vàng ốp tường trang trí tạo cảm giác tự nhiên và không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Phương pháp chế tác: Đá bóc vàng 10x20 cm được khai thác và chế tác hoàn toàn thủ công, những khối đá tự nhiên vàng lớn được cắt ra theo kích thước 10x20, 5x20, 15x30 (có thể cắt theo yêu cầu) bề mặt được đục đẻo tự nhiên nên khi ốp trang trí vẫn dữ được độ thẩm mỹ cao gần gũi với thiên nhiên.

Sử dụng: Đá bóc vàng 10x20 cm được sử dụng để ốp cổng, ốp điểm nhấn mặt tiền, ô thông tầng, ốp điểm nhấn cánh gà, ốp tường trang trí cho quán cafe, shop thời trang, công trình phố cổ, ốp tường trang trí cho khu nghĩ dưỡng, villas,... Ngoài ra đá còn được sử dụng để trang trí tranh đá, tiểu cảnh,...

Ngoài ra Công Ty Huy Gia Thịnh còn cung cấp những dòng gạch trang trí Việt Nhật, gạch bông trang trí, gạch trang trí Tây Ba Nha, gốm thông gió, gạch lát vỉa hè tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam và khu vực Miền Trung.

Quý khách có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ trực tiếp 0913.79.29.89  (Mr. Huy) để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

*** ===> Giao Hàng Tận Nơi, Giá Cả Hợp Lý ! <=== ***

CÔNG TY TNHH TM & DV HUY GIA THỊNH

Đ/c: 324 Cách Mạng Tháng Tám_Cẩm Lệ_TP. Đà Nẵng

Hotline: 0913.79.29.89  (Mr. Huy)

Email: daviet.danang@gmail.com


Số lượng50
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành36

Bình luận

HẾT HẠN

0913 792 989
Mã số : 14931625
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn