Ốp Đá Cầu Thang, Đá Marble Ốp Cầu Thang, Đá Hoa Cương Ốp Cầu Thang,Đá Granite Ốp Cầu Thang

1,9 triệu

1063C Nguyễn Xiển,P.long Bình,Q9


ốp đá cầu thang, đá marble ốp cầu thang, đá hoa cương ốp cầu thang, đá granite ốp cầu thang

ốp đá cầu thang, được sử dụng nhiều trong các nhà phố hay biệt thự, sự đa dạng của đá tự nhiên về màu sắc và tính thẩm mỹ của đá giúp cho chủ đầu tư hay chủ nhà có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí các bật cầu thang của gia đình mình.

Ngoài các mẫu đá khác nhau, hình dáng trong thiết kế cầu thang cũng là một yếu tố giúp cho không gian của bạn trở nên ấn tượng hoặc thông minh hơn về bố cục… tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của gia chủ hoặc sự sáng tạo của các nhà thiết kế.

Để đạt đến kết quả cuối cùng thì bàn tay của người thợ vẫn là yếu tố quyết định sự thành công của sản phẩm, sự tỷ mỹ trong đường nét và kinh nghiệm dày dạn là đều cần thiết đối với một người thợ thi công đá tự nhiên.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thi công đá, hoàn thành nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau, ATCstone đã đang và sẽ còn giúp ích nhiều hơn nữa cho các nhà thầu xây dựng các chủ đầu tư những công trình đẹp, chất lượng và trường tồn theo năm tháng.

Ưu điểm của đá ốp cầu thang

Không chỉ giữ vai trò “xương sống” kết nối các không gian trong căn nhà, cầu thang còn là một hạng mục công trình quan trọng góp phần tạo nên kiến trúc tổng quan cho cả ngôi nhà. Chính vì thế, việc lựa chọn vật liệu để tạo ra cầu thang phải được đặc biệt lưu ý. 

ếu như trước đây, người ta chỉ dùng đá ốp cho các công trình ngoài trời như tường, sân, bậc cửa, thì nay, nó đã xuất hiện trong các thiết kế cầu thang trong nhà và ngày càng được ứng dụng nhiều hơn. Đá ốp đã thể hiện những ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu thông thường khác vốn được sử dụng cho cầu thang trước đây như:

  • Kết cấu rắn chắc, bền vững, khả năng chịu được lực tác động lớn với tần suất liên tục và kéo dài, kết hợp với thi công đúng cách thì gần như không xảy ra bất cứ tình trạng rời rạc, nứt gãy nào. đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Quá trình vệ sinh và bảo dưỡng cũng đơn giản và nhanh chóng. Xét về mặt bằng chung, đá ốp có độ bền cao nhất và tuổi thọ lớn nhất trong số tất cả các loại vật liệu xây dựng hiện nay. 
  • Sở hữu sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, tinh tế và độc đáo trên từng đường vân, mang đến cho người dùng những công trình cầu thang đẹp mắt và sự lựa chọn phong phú tùy theo thiết kế và phong cách của từng căn hộ. 
  • Việc lựa chọn các mẫu đá ốp cầu thang đẹp còn mang lại giá trị phong thủy to lớn cho gia chủ. Bởi cầu thang tượng trưng cho con đường dẫn vượng khí và tài lộc vào nhà, góp phần tác động đến may mắn và thuận lợi trong cuộc sống và công danh sự nghiệp của mỗi gia chủ. 

Các mẫu đá ốp cầu thang đẹp được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất

Đá tự nhiên và đá nhân tạo chính là nguyên liệu tạo nên các mẫu đá ốp nhân tạo đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đá tự nhiên gồm 2 loại là đá marble (đá cẩm thạch) và đá granite (đá hoa cương).

Đá ốp cầu thang marble 

Loại đá này được đặc trưng bởi những đường vân ở từng viên đá là duy nhất, bạn sẽ không thể tìm thấy bất cứ sự trùng lặp nào giữa 2 viên đá cẩm thạch bất kỳ. Chính cấu trúc độc đáo của đá marble sẽ tạo nên những thiết kế đa phong cách, từ mềm mại, cổ điển, đến hiện đại, cá tính. Đá chịu nhiệt tốt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng trong trường hợp xảy ra cháy nổ. 

Đá ốp cầu thang granite 

Đá ốp cầu thang granite có độ bền cao, chịu lực va đập tốt. Đá không hấp thụ nhiệt, không ngấm nước, chống cháy và chống ẩm mốc tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm nước ta. Bề mặt đá bóng, mịn, dễ vệ sinh và bảo trì, giữ được vẻ đẹp như ban đầu trong thời gian dài sử dụng. 

Hoa văn của đá granite rất nền nã và tinh tế, mang lại sự sang trọng, lịch sự cho bất cứ không gian nào có sự xuất hiện của nó. Sử dụng đá hoa cương ốp cầu thang sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn có cảm giác thoáng đãng, tươi sáng và hiện đại. 

Đá ốp cầu thang nhân tạo

Đá nhân tạo có thành phần từ bột đá tự nhiên và keo acrylic nên có độ cứng ngang ngửa với loại đá này. Tùy theo tỉ lệ pha màu ở đá nhân tạo sẽ cho ra các mẫu đá ốp cầu thang đẹp riêng biệt, độc đáo không thể tìm thấy ở đá tự nhiên. Bạn sẽ thỏa sức lựa chọn phong cách cho căn nhà của mình mà không bị giới hạn về ý tưởng thiết kế. Màu sắc đa dạng của đá ốp nhân tạo sẽ đáp ứng mọi thể loại kiến trúc, từ đơn giản, thời thượng, đến cá tính, trẻ trung, hoặc cổ kính, sang trọng.


 

Lưu ý gì khi chọn đá ốp cầu thang ? 

Để chọn được các mẫu đá ốp cầu thang đẹp như ý và phù hợp cho ngôi nhà của mình, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

Chọn đá ốp cầu thang hợp phong thủy: Mỗi mệnh trong ngũ hành sẽ tương sinh và tương khắc với từng màu sắc khác nhau. Hãy tìm hiểu về bản mệnh của mình và các thành viên trong gia đình trước khi chọn màu cho đá ốp. 

Chọn đá ốp cầu thang theo nhu cầu sử dụng: Nếu cầu thang nhà bạn được sử dụng thường xuyên và bạn không có ý định thay đổi hoặc sửa chữa nhiều trong tương lai thì nên ưu tiên chọn loại đá có độ bền cao và hoa văn cơ bản để kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. 

Chọn đá ốp cầu thang theo phong cách kiến trúc: Mỗi một màu sắc của đá ốp cầu thang sẽ góp phần mang đến nét đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn. Vậy nên hãy lựa chọn màu sao cho phù hợp và ăn nhập với phong cách kiến trúc mà bạn muốn hướng tới. 

Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone 

Add: 1063C Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Q. 9, Tp.HCM

Hotline: 0908 099 419 - 08 999 06 000  

 



Bình luận

HẾT HẠN

0932 602 873
Mã số : 16007924
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn