Các Ứng Dụng Của Decal Giấy In Tem

1 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Decal giấy in tem là vật liệu in ấn tem nhãn dán có chi phí đầu tư thấp cùng độ bền không cao nhưng vẫn được sử dụng trong nhiều hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức.

Tính chất của decal giấy in tem

Decal giấy in tem hay decal giấy thông thường là một trong những chất liệu in thông dụng trên thị trường hiện nay với cấu trúc cấu tạo chủ yếu từ giấy thông thường.

Decal giấy in tem có thể xé rách bằng tay, bị thấm nước, dễ bị xước, rách, không chịu được ánh nắng hay ánh sáng trực tiếp trong thời gian dài.

Ứng dụng của decal giấy in tem

Các tính chất của decal giấy in tem cho thấy độ bền của con tem không cao, chỉ thích hợp cho các khu vực làm việc có điều kiện văn phòng. Tuy nhiên, chúng lại được ứng dụng nhiều trong hoạt động doanh nghiệp, công ty bởi chi phí đầu tư thấp, dễ thay đổi như:

  • Tem giá sản phẩm

  • Tem sản phẩm dùng trong ngày

  • Tem kệ hàng trưng bày

  • Tem size

  • Tem hướng dẫn sử dụng

  • Tem nhãn phụ sản phẩm

  • Tem kiểm kê

và nhiều loại tem nhãn khác trong các ứng dụng ngắn hạn của doanh nghiệp.

Quy cách của decal giấy in tem

Decal giấy in tem được sử dụng với nhiều quy cách khác nhau phù hợp cho mỗi một khung vực ứng dụng mà người dùng cần như 35 x 22mm, 50 x 25mm, 50 x 50mm, 73 x 53mm….

Ngoài ra, quy cách cuộn decal giấy cũng có ảnh hưởng đến hiệu suất in ấn của máy in tem nhãn mã vạch. Cụ thể: Cuộn decal giấy 2 tem được bế 2 con tem trên 1 hàng cho phép máy in tạo ra cùng 1 lúc 2 con tem giúp tăng hiệu suất in lên 2 lần, tương tự đó là cuộn decal giấy 3 tem, cuộn decal giấy 4 tem,...

*Lưu ý: Để sử dụng các dạng cuộn in này hãy đảm bảo rằng chiều ngang của cả cuộn tem nhỏ hơn kích thước của đầu in máy in tem mà bạn muốn dùng cho việc in ấn.

Ngoài ra, decal giấy in tem có thể được gia công theo yêu cầu sử dụng như màu giấy, hình dạng con tem (tròn, elip, vuông, chữ nhật,..)

 

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối decal giấy in tem và máy in tem nhãn mã vạch chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16640589
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn