Đặc Điểm Của Decal Nhựa Pvc

1 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Decal nhựa PVC là loại giấy in mã vạch được ưa chuộng sử dụng trong nhiều khâu quản lý của doanh nghiệp, tổ chức, công ty bởi độ bền mà chúng mang lại.

Đặc điểm decal nhựa PVC

Decal nhựa PVC sở hữu cho mình các đặc điểm sau:

  • Chế tạo từ nhựa nên có độ cứng và dẻo nhất định..

  • Chống thấm nước, đảm bảo độ bền trước môi trường độ ẩm cao hay nhiệt độ thay đổi thất thường,...

  • Không thể xé rách bằng tay.

  • Độ bền con tem từ 1 tới vài năm

  • Loại mực in lý tưởng là wax-resin hoặc bạn có thể lựa chọn mực resin để có thông tin bền chắc trước cả tác động của dung môi, tạo tem không bay, không phai theo suốt vòng đời sản phẩm.

Tạo decal nhựa PVC

Decal in tem nhựa PVC được cung cấp tới thị trường tiêu dùng dưới nhiều dạng quy cách hay hình dáng (vuông, chữ nhật, tròn,...) cho phép người dùng sử dụng cho nhiều khu vực ứng dụng của mình như định danh sản phẩm, làm tem nhãn phụ, in tem phân loại, tem vận đơn, tem nguồn gốc, …

Ngoài ra, để tạo ra những quy cách tem phù hợp theo đúng nhu cầu sử dụng người dùng có thể đặt yêu cầu với đơn vị cung cấp giấy in mã vạch, với số lượng đủ lớn đơn vị sẽ tiến hàng gia công tem nhãn cho bạn.

Lưu ý khi in decal nhựa PVC

In decal nhựa PVC người dùng cần trang bị máy in tem nhãn decal chuyên dụng để đảm bảo hình ảnh được sắc nét, hiệu suất cao.

Khi in decal nhựa PVC người dùng nên lưu ý sử dụng mực in có chứa thành phần bên trong để đảm bảo độ bám dính cho thông tin khi gặp các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Thêm vào đó, trước khi in ấn hãy kiểm tra định dạng tem trong bản thiết kế để đảm bảo các điều chỉnh tương thích.

In decal nhựa PVC có thể dùng các dòng máy in có độ phân giải từ 203dpi trở lên, trong trường hợp định dạng thông tin dày đặc, kích thước nhỏ nên lựa chọn các dòng máy có độ phân giải từ 300dpi trở lên để đảm bảo cho hình ảnh rõ ràng, máy quét có thể quét được dữ liệu.

 

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối decal nhựa pvc và máy in decal nhựa pvc chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16651714
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn