Xi Lanh Khí Nén Kollmorgen

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Xi lanh khí nén Kollmorgen, xi lanh điện cung cấp khả năng truyền lực trực tiếp và điều khiển điện tử, hiệu quả lực đẩy tối đa và tính linh hoạt lắp đặt vượt trội, bao gồm khả năng cách ly động cơ và thân xi lanh chính khỏi khu vực làm việc. Xi lanh điện hàng đầu trong ngành của chúng tôi thực tế không cần bảo trì, cung cấp giải pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí và có khả năng thích ứng cao cho các ứng dụng chuyển động tuyến tính cứng hoặc xoay.

Kollmorgen bao gồm: Động cơ Kollmorgen, ổ đĩa servo Kollmorgen, xi lanh Kollmorgen việt nam, đại lý Kollmorgen việt nam, thiết bị truyền động Kollmorgen, Kollmorgen motor, Kollmorgen servo drive, Kollmorgen Cylinder,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ và một số ứng dụng khác.

Kollmorgen cung cấp nhiều loại thiết bị truyền động tuyến tính và hệ thống chuyển động. Một hệ thống chuyển động cơ cấu chấp hành tuyến tính bao gồm một động cơ quay kết hợp với một cơ cấu chấp hành cơ học giúp chuyển đổi chuyển động quay của động cơ thành chuyển động thẳng. Kollmorgen cung cấp xi lanh điện trong đó tải được gắn vào một thanh di chuyển vào và ra. Những bộ truyền động tuyến tính này là hoàn hảo để thay thế các xi lanh không khí và thủy lực. Kollmorgen cũng cung cấp các bảng chính xác và bộ truyền động không cần trục có các toa di chuyển tải từ điểm này sang điểm khác. Bộ truyền động không cần trục và bàn Độ chính xác chứa các hệ thống ổ trục riêng và rất phù hợp cho các ứng dụng không có giá đỡ ổ trục bổ sung. Ngoài ra, các bảng chính xác và bộ truyền động không thanh của Kollmorgen có thể được cấu hình thành cấu hình xy và xyz để định vị tải theo 2 hoặc 3 chiều.

Xi lanh khí nén Kollmorgen Sê-ri N2 cung cấp một thiết kế tiết kiệm, nhẹ với kích thước gói nhỏ. Bền bỉ và dễ sử dụng, các bình điện này cung cấp chuyển động kéo dài và thu gọn đơn giản, với khả năng định vị đến các vị trí dừng định trước hoặc đến đầu vào điện áp tương tự.

Xi lanh khí nén Kollmorgen Sê-ri EC1 cung cấp một lựa chọn giới hạn các giải pháp ứng dụng được thiết kế để giảm chi phí và giảm thiểu kích thước khung hình trụ từ 30 đến 40 phần trăm. Thiết kế gói nhỏ là hoàn hảo để chuyển đổi từ xi lanh khí nén trong nhiều ứng dụng.

đại lý Kollmorgen việt nam.

Xi lanh khí nén Kollmorgen Dòng EC2 là một giải pháp kinh tế cho lực đẩy từ nhẹ đến trung bình. Với lựa chọn thiết kế bi hoặc vít me, các xi lanh này hoạt động êm ái, phản ứng dữ dội thấp và độ chính xác cao với nhiều loại giảm tốc từ động cơ sang vít.

Xi lanh khí nén Kollmorgen Sê-ri EC3 cung cấp gói chuyển động tuyến tính mạnh mẽ cho lực đẩy từ trung bình đến nặng. Chúng có sẵn với bi hoặc vít me và nhiều tỷ lệ giảm giữa động cơ và vít, mang lại khả năng vận hành đặc biệt yên tĩnh, phản ứng dữ dội thấp và độ chính xác cao.

Dòng EC4

Sê-ri EC4 là gói chuyển động hạng nặng được thiết kế để di chuyển các tải có lực đẩy lớn với độ chính xác vượt trội và phản ứng dữ dội tối thiểu. Sê-ri này có vít bi được cán chính xác với lựa chọn tỷ lệ giảm giữa động cơ và vít.

Dòng EC5

Đối với tải trọng lực đẩy nặng nhất, Dòng EC5 của chúng tôi cung cấp một thiết kế cực kỳ mạnh mẽ với các vít bi được cán chính xác có sẵn với một lựa chọn tỷ lệ giảm giữa động cơ và vít. Giống như tất cả các xi lanh điện của chúng tôi, chúng cung cấp độ chính xác vượt trội, phản ứng dữ dội thấp và vận hành êm ái.

Để biết thêm thông tin về Động cơ Kollmorgen, ổ đĩa servo Kollmorgen, xi lanh Kollmorgen việt nam, đại lý Kollmorgen  việt nam, thiết bị truyền động Kollmorgen, Kollmorgen motor, Kollmorgen servo drive, Kollmorgen Cylinder, Động cơ servo Kollmorgen, ổ đĩa servo Kollmorgen, Xi lanh khí nén Kollmorgen,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17198447
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn