Bơm Thủy Lực Caterpillar

Liên hệ

29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

 

Caterpillar được biết đến với việc xây dựng các sản phẩm bền, đáng tin cậy và lâu dài. Vì vậy, khi Bơm thủy lực Caterpillar hoặc Động cơ từ máy của bạn bị hỏng, bạn sẽ muốn sửa chữa nó bởi những người có kinh nghiệm và kiến ​​thức để vận hành và tối ưu hóa lại các thông số kỹ thuật OEM. HRD có thể làm điều đó với các kỹ thuật viên được đào tạo tại nhà máy và sự thay đổi nhanh chóng của chúng tôi.

Dòng sản phẩm máy bơm dịch vụ tốt của Caterpillar việt nam được thiết kế và sản xuất bởi Caterpillar, trong các nhà máy của Caterpillar để tự tin về gói đơn nguồn. Vật liệu chất lượng cao, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, quy trình xử lý nhiệt, xử lý bề mặt hiệu suất cao và lớp phủ đặc biệt đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất sản phẩm đặc biệt. Trong lĩnh vực này, thiết bị hoặc tự chứng minh hoặc nó không có.

Khi công việc của bạn cần một Bơm thủy lực Caterpillar kích thích, chúng tôi đã sẵn sàng. Dòng máy bơm kích thích tốt đầy đủ của chúng tôi được thiết kế và sản xuất bởi Caterpillar, trong các nhà máy của Caterpillar để tự tin về gói đơn nguồn. Vật liệu chất lượng cao, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, quy trình xử lý nhiệt, xử lý bề mặt hiệu suất cao và lớp phủ đặc biệt đảm bảo tuổi thọ sản phẩm đặc biệt và hiệu suất.

 Trong lĩnh vực này, thiết bị hoặc tự chứng minh hoặc không. Thiết bị năng lượng Cat đã được chứng minh trong vô số ứng dụng dầu khí trên toàn thế giới. Khi bạn đầu tư vào thiết bị huyền thoại, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ huyền thoại. Mạng lưới đại lý Cat là nơi bạn đang ở, khi bạn cần chúng. Hết năm này qua năm khác, Caterpillar việt nam vẫn là đối tác của bạn thông qua việc thay đổi công nghệ trong một ngành thay đổi.

Để biết thêm thông tin về Bơm Caterpillar, Caterpillar việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 15542983
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn