Axit Clohydric (Hcl)

Liên hệ

Cống Thôn, Yên Viên, Gia Lâm

Hóa chất HCl (axit Clohydric, acid Hydrocloric, axit Muriatic) được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp luyện kim, xi mạ, sản xuất cao su, chế biến thực phẩm. Đặc biệt, nó được ứng dụng trong các nhà máy giúp xử lý nước rất hiệu quả. Với nồng độ 32% axit HCl được dùng để giảm pH nước hồ bơi, làm sạch, vệ sinh…

+ Hàm lượng: 31 – 32%

 

+ Quy cách: Can 30kg và 250kg/phuy hoặc téc

+ Lưu trữ & bảo quản: Để nơi khô ráo, nền nên giải 1 lớp cát, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy nắp kín trong bình chứa bằng nhựa, không chứa trong bình được làm bằng kim loại.

 

+ Công dụng: Tẩy gỉ kim loại trước khi hàn, trước khi sử dụng; Sản xuất các hợp chất hữu cơ như vinyl clorua và dicloroetan để sản xuất PVC, các chất vô cơ như hóa chất xử lý nước, keo tụ - phèn PAC, điều chế muối canxi clorua, niken (II) clorua để mạ điện, sản xuất pin; Điều chỉnh pH (giảm nồng độ pH nước), tái sinh bằng cách trao đổi ion; Khử trùng xử lý làm sạch nước..

 

+ Phạm vi ứng dụng: Xử lý nước, khử trùng nước bể bơi, lau chùi vệ sinh, công nghiệp tẩy gỉ kim loại, rửa chai lọ thủy tinh, chế biến thực phẩm.

 

 

+ An toàn: Axit HCl (Axit Clohydric) đậm đặc có thể tạo thành sương mù. Dạng dung dịch hay sương mù đều có thể gây nguy hiểm, ăn mòn các mô trên cơ thể con người (da, mắt, miệng, ruột, đường hô hấp..). Cần sử dụng đồ bảo hộ khi làm việc với hóa chất HCl này.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 059 0518
Mã số : 16328651
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn