Keo Dán Gỗ Rồng Vàng P-99 100G

20.000

91/18/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đồ gỗ tự nhiên những năm gần đây luôn là vật dụng được các gia đình Việt Nam yêu chuộng sử dụng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho không gian mà những nội thất từ gỗ như giường ngủ, bàn ăn, tủ quần áo,…có độ bền cao, rất an toàn cho cuộc sống và sức khỏe khi sử dụng. Nguồn gốc thiên nhiên khiến nội thất gỗ vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi.

Công nghệ sản xuất ra những thành phẩm nội thất từ gỗ, ván gỗ… cần được kiểm tra chất lượng theo các yêu cầu kỹ thuật và các tiêu chuẩn kiểm định. Việc kiểm định này bao hàm các vấn đề về sử dụng keo dán gỗ, chuẩn bị và gia công vật liệu, độ ẩm của gỗ, điều kiện áp lực ép, qui trình ép ván và chất lượng dán dính của các sản phẩm gỗ cuối cùng.

Trong các điều kiện này thì việc lựa chọn và sử dụng keo dán gỗ với chất lượng cao, ổn định và tiết kiệm chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà sản xuất. Và hầu hết các nhà sản xuất trong ngành đồ gỗ tự nhiên đều lựa chọn KEO RỒNG VÀNG như là giải pháp keo dán gỗ tối ưu nhất. Tùy theo chất liệu cần độ bám dính như thế nào mà Công ty TNHH AN THÁI KHANG đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau: P-99, P-66, P-65, P-6Eco, P-60, P-50, P-5S… để Khách hàng dễ dàng lựa chọn keo dán gỗ phù hợp


 

KEO RỒNG VÀNG là sản phẩm có khả năng kết dính tốt, mau khô, khe hở tối đa 0.07mm -> 0.7 mm mà giá cả lại rất hợp lý luôn là giải pháp về chất lượng và chi phí cho các Nhà sản xuất và Người tiêu dùng. Keo dán gỗ - KEO RỒNG VÀNG được phân phối rộng rãi trên khắp toàn quốc với nhiều chủng loại và dung tích khác nhau giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. 

Đặc biệt, vỏ lon, vỏ thùng được thiết kế và sử dụng chất liệu đặc biệt để đảm bảo chất lượng keo bên trong không bị suy giảm chất lượng thậm chí bi hư hại trong quá trình sử dụng và vận chuyển.


Số lượng100000
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0822 172 412
Mã số : 14665223
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn