Keo Dán Bạt Nuôi Tôm Rồng Vàng P-66 3Kg

270.000

91/18/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


huỷ sản là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam , có giá trị ngoại tệ xuất khẩu đứng hàng thứ tư trong các ngành kinh tế quốc dân . Những năm gần đây tôm được nuôi ở khắp các tỉnh ven biển trong cả nước , nhất là tôm sú , tôm he , tôm bạc thẻ , tôm nương….. Tôm được nuôi trong ao đầm theo mô hình khép kín , nuôi trong ruộng và nuôi trong rừng ngập mặn . Tuy nhiên, trong những năm gần đây nuôi trồng thủy sản nói chung, nuôi tôm nói riêng phải gặp nhiều khó khăn như trường xuất khẩu giảm mạnh, giá thu mua thấp trong khi chi phí đầu vào tăng cao.
Để nuôi tôm có hiệu quả, ngoài vấn đề con giống, thức ăn ra, người dân cần giữ một nguồn nước sạch để giúp tôm khoẻ mạnh, phát triển tốt. Sử dụng bạt trong nuôi tôm là một trong những phương pháp giúp nguồn nước sạch, tránh các bệnh như tảo nở… Góp phần giúp người dân nâng cao hiệu quả nuôi trồng, tăng năng suất cũng như giảm bớt những chi phi đầu tư KEO RỒNG VÀNG đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm keo dán bạt nuôi tôm. 

Keo dán bạt nuôi tôm RỒNG VÀNG vượt trội có nhiều ưu điểm như: độ dính cao, chịu đàn hồi tốt, khô nhanh, khả năng chịu nhiệt và lạnh, dễ sử dụng, giá trị kinh tế cao, bám dính tốt, độ bền cao.... KEO RỒNG VÀNG là dòng keo tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho ngư dân trong thi công dán bạt nuôi tôm.


Hướng dẫn sử dụng:
B1. Làm sạch bụi, tạp chất trên cả 2 bề mặt của tấm bạt. Bảo đảm bề mặt thật khô
B2. Phủ đều 1 lớp mỏng KEO RỒNG VÀNG lên cả 2 bề mặt bằng cây quét keo
B3. Chờ 10-15 phút cho dung môi bốc hơi hết và cả 2 bề mặt khô hoàn toàn
B4. Dán 2 bề mặt tấm bạt đã quét keo vào nhau và tạo lực ép trên bề mặt để bảo đảm độ bám dính tối đa
B5. Sử dụng dung dịch T-99 chùi rửa hoặc pha loãng keo
B6. Đóng chặt nắp keo sau khi sử dụng
Mua keo dán bạt nuôi tôm ở đâu?
Công ty TNHH An Thái Khang chuyên sản xuất keo với các dòng keo chuyên dụng đáp ứng đúng từng như cầu của bạn. Để mua sản phẩm keo dán bạt nuôi tôm quý khách hàng có thể tìm mua các dòng keo P60, P65 và P66.
Hiện tại các sản phẩm KEO RỒNG VÀNG được phân phối toàn quốc. Quý khách hàng muốn được tư vấn mua hàng hoặc hỗ trợ đại lý gần nhất vui lòng liên hệ đến số hotline 0968 60 65 66KEO RỒNG VÀNG với đội ngũ tư vấn tận tâm và hết mình luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách.


Số lượng100000
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành36

Bình luận

HẾT HẠN

0822 172 412
Mã số : 14673898
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn