Nước Cất Xe Nâng Giá Tốt Nhất Visip Việt Sin Thuận An Bình Dương

Liên hệ

Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐẠI VIỆT PHÁT

-Kính Chào Quý Khách- 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nước cất châm bình ắc quy xe nâng trong ngành công nghiệp với tiêu chuẩn kỹ thuật nước cất 1 lần.


* Lưu ý:

Quấn motor điện, sửa chữa và bảo trì động cơ điện tại kcn Đại Đăng Thủ Dầu Một Bình Dương Đối với các loại ắc quy phải bảo dưỡng thường xuyên như ắc quy xe nâng thì nước cất là một nhân tố rất quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy.

Quấn motor điện, sửa chữa và bảo trì động cơ điện tại kcn Đại Đăng Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu dùng nước cất đảm bảo đúng chỉ tiêu kỹ thuật sẽ giúp tuổi thọ ắc quy kéo dài gấp 2 lần so với nước thường hoặc nước có pha Acid với nồng độ thấp. 

Quấn motor điện, sửa chữa và bảo trì động cơ điện tại kcn Đại Đăng Thủ Dầu Một Bình Dương Quý khách hàng lưu ý không được châm thêm nước không tinh khiết, dung dịch Acid với nồng  độ thấp hoặc cao trong suốt quá trình bảo dưỡng, bổ sung nước cho ắc quy do bay hơi sau một số chu kỳ phóng sạc.


 

Với phương châm giao hàng tận nơi và chế độ bảo hành tốt nhất, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý công ty nước cất châm bình ắc quy xe nâng có chất lượng cao nhất và chi phí giá hàng rẻ nhất so với các công ty khác.


Để được biết thêm thông tin xin vui lòng:

Gọi: 0909 265 287 - Ms Hoàng Anh để được báo giá nhanh nhất


Xin chân thành cám ơn Quý khách!


Bình luận

HẾT HẠN

0909 265 287
Mã số : 14608671
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn