Túi Nhôm, Túi Thuốc, Bao Bì Thực Phẩm, Bao Bì Dược Phẩm, Túi Zipper

Liên hệ

14A12, Đường 03, Kcn Biên Hòa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.


Bao Bì Màng Ghép Phức Hợp

Bao bì màng ghép nhiều lớp là loại bao bì được cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau như: giấy, nhôm, PP, PE …Mỗi lớp vật liệu có một đặc tính và chức năng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bao bì và sản phẩm được chứa đựng mà các nhà sản xuất ghép các loại vật liệu khác nhau để có được một loại vật liệu ghép nhiều lớp với các tính năng được cải thiện, giảm thiểu nhược điểm và làm tăng ưu điểm của những lớp vật liệu đơn nhằm đáp ứng các yêu cầu bao bì.

Khi đó chỉ một tấm vật liệu vẫn có thể cung cấp đẩy đủ tất cả các tính chất như: tính cản khí, hơi ẩm, độ cứng, tính chất in tốt tính năng chế tạo dễ dàng, tính hàn tốt...như yêu cầu đã đặt ra. Tính chất cuối cùng của một loại vật liệu nhiều lớp phụ thuộc nhiều vào những tính chất của các lớp thành phần riêng lẻ.

Màng ghép thường được sử dụng rộng rãi làm bao bì cho thực phẩm, bao bì dược phẩm, bao bì thuốc bảo vệ thực vật, bao bì phân bón, ... Sự hình thành màng ghép là việc kết hợp có chọn lựa giữa màng nguyên liệu ban đầu, mực in, keo dán, nguyên liệu phủ... sử dụng các phương pháp gia công có nhiều công đoạn, đa dạng.

Về mặt kỹ thuật vật liệu ghép được ứng dụng thường xuyên, chúng đạt được các yêu cầu kỹ thuật, các yêu cầu về tính kinh tế, tính tiện dụng thích hợp cho từng loại bao bì, giữ gìn chất lượng sản phẩm bên trong bao bì, giá thành rẻ, ….

CÔNG TY SX BAO BÌ VINA TÂN Á

Đ/c: 14A12, Đường 03, KCN Biên Hòa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Web: www.vinatana.com

Ms. Ánh – 0934 180 446 or 0941 33 7070

Mail: anh@vinatana.com

Skype: ngocanhphan0994@gmail.com (Phan Anh)


Bình luận

HẾT HẠN

0934 180 446
Mã số : 15055193
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn