Hộp Đựng Bánh Mứt Tết

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Hộp đựng bánh mứt tết được các cơ sở kinh doanh và sản xuất bánh mứt tết quan tâm đặc biệt mỗi dịp tết đến. Bánh mứt tết là món bánh không thể thiếu trong ngày tết truyền thống của người Việt Nam, các gia đình mua bánh mứt tết về để cúng tổ tiên, làm quà biếu tặng. Chính vì vậy mà mẫu mã hộp đựng bánh mứt tết cần có tính thẩm mỹ rất cao. Nhận thức được tầm quan trọng của hộp đựng bánh mứt tết, với sứ mệnh nâng tầm giá trị sản phẩm để tôn vinh thương hiệu làm bánh mứt, Bao Bì An Khang cung cấp dịch vụ in hộp đựng bánh mứt tết cao cấp – giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hop-dung-banh-mut-tet

>>>Xem thêm: In hộp bánh trung thu theo yêu cầu

Vai trò ý nghĩa của hộp đựng bánh mứt tết

Thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn phải đầu tư vào hình thức. Đầu tư in hộp đựng bánh mứt tết là cách đơn giản để tạo điểm nhấn khác biệt cho doanh nghiệp của bạn. Đây cũng là một phương thức quảng bá hình ảnh thương hiệu không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao. Việc đầu tư in hộp đựng bánh mứt tết không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, giúp nâng tầm giá trị sản phẩm màng còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

Hộp đựng bánh mứt tết giúp bảo quản sản phẩm

Đây là công dụng đầu tiên và vô cùng quan trọng của hộp đựng bánh mứt tết. Đảm bảo sản phẩm được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, nấm mốc. Đầu tư làm vỏ hộp đựng bánh mứt tết còn giúp việc trưng bày, vận chuyển, lưu kho trở nên dễ dàng hơn. 

hộp đựng bánh mứt tết giúp nâng tầm giá trị sản phẩm, tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều loại mứt tết được được bán bày bán được đóng gói trong túi nilon, hộp nhựa, không có thông tin, nguồn gốc và cách sử dụng. Đặc biệt vào dịp Tết, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, hàng giả hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường. Các đơn vị chức năng gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát mặt hàng này, dẫn đến việc người tiêu dùng rất dễ mua phải các loại mứt không có nguồn gốc rõ ràng. 

Hop-dung-banh-mut-tet

>>>Xem thêm: Bao bì giấy gói bánh mì

hộp đựng bánh mứt tết mang đến sự an tâm trong lòng người tiêu dùng.

Chính vì vậy những đơn vị kinh doanh bánh mứt, kẹo tết nên đầu tư in hộp đựng bánh mứt tết với đầy đủ thông tin, nguồn gốc, xuất xứ để giúp khách hàng yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm. Một hộp mứt tết đẹp mắt cũng sẽ được đánh giá cao hơn nhiều so với những loại mứt tết đóng gói trong túi nilon bán tràn lan trên thị trường.

Hộp đựng bánh mứt tết giúp tăng nhận diện thương hiệu

Tết là dịp nhu cầu mua sắm bùng nổ trong năm. Đây cũng là dịp các đơn vị kinh doanh bánh kẹo, mứt tết cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng ngày càng khó tính, họ không chỉ yêu cầu chất lượng sản phẩm mà còn có đòi hỏi rất cao về bao bì sản phẩm. In hộp đựng bánh mứt tết là cách hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng.

In hộp đựng bánh mứt tết giúp tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng hiệu quả

Đầu tư làm vỏ hộp đựng bánh mứt tết với khâu in ấn các thông riêng biệt, độc đáo cũng là cách giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu quả bạn. Đây là một phương thức marketing hiệu quả với chi phí không quá cao mà nhiều doanh nghiệp đang hướng đến. 

Hop-dung-banh-mut-tet

>>>Tham khảo thêm: Bao bì giấy đựng cà phê

Những lưu ý khi in hộp đựng bánh mứt tết

Sau đây là một số lưu ý khi in hộp đựng bánh mứt tết:

  • Chuẩn bị nội dung đầy đủ thông tin về sản phẩm như: thành phần, nguyên liệu, cách bảo quản,… và các thông tin mà doanh nghiệp để tiết kiệm thời gian. Đảm bảo bao bì đáp ứng đầy đủ thông tin, thông điệp mà đơn vị sản xuất muốn truyền tải đến khách hàng.

  • Chuẩn bị sẵn hình ảnh in trên hộp mứt, các bạn cũng có thể chọn những mẫu có sẵn tại xưởng in nếu chưa có thiết kế riêng.

  • Chọn loại giấy phù hợp làm hộp đựng bánh mứt tết. Loại giấy phổ biến nhất là giấy duplex. Sở dĩ nó được dùng nhiều là vì ưu điểm dày dặn, cứng cáp mà giá thành lại rẻ

  • Chọn kiểu hộp đựng bánh mứt tết cũng rất quan trọng. Kiểu hộp hay dùng nhất với mứt tết đó là kiểu hộp âm dương (loại có nắp rời, chụp vào phần thân hộp)

Hop-dung-banh-mut-tet

>>>Xem thêm: Làm hộp bánh trung thu

Xưởng in hộp đựng bánh mứt tết cao cấp – giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

In An Khang là đơn vị chuyên sản xuất và in ấn hộp giấy các loại, thùng carton uy tín tại thành phố Hồ Chính Minh. In hộp đựng bánh mứt tết cao cấp là một trong những thế mạnh của chúng tôi.

Với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi luôn tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Nhờ sản xuất và in ấn ngay tại xưởng, In An Khang cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

>>>Xem chi tiết tại đây: Hộp đựng bánh mứt tết

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17323178
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn