Hộp Bánh Trung Thu Sang Trọng

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Hộp bánh trung thu sang trọng mang lại rất nhiều giá trị cho món quà bánh trung thu trong một dịp lễ quan trọng của người Việt Nam. Ngày lễ trung thu được coi là một ngày tết đoàn viên mang giá trị tinh thần lớn. Vì vậy một món quà tặng trong dịp này ngoài giá trị vật chất ra đòi hỏi mang theo những giá trị tinh thần lớn. Đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh thì việc thiết kế những hộp bánh trung thu sang trọng sẽ thu hút sự lựa chọn của khách hàng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt này.

Hop-banh-trung-thu-sang-trong

>>>Xem thêm: Hộp giấy đựng yến sào cao cấp

Một hộp bánh trung thu sang trọng hội tụ những đặc điểm gì

Thiết kế sang trọng

Mẫu thiết kế hộp bánh trung thu sang trọng thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp, nói lên gu thẩm mỹ của người tặng. Một thiết kế hộp bánh trung thu sang trọng phải thể hiện được sự cân đối hài hòa về màu sắc, những hình ảnh đẹp mắt và mang ý nghĩa sâu sắc. Đồng thời khắc họa những họa tiết độc lạ cũng là một điểm cộng trong các mẫu thiết kế hộp bánh trung thu sang trọng.

Phong cách thiết kế hộp bánh trung thu sang trọng được chia ra làm 2 trường phái

  • Phong cách thiết kế hộp bánh trung thu truyền thống

  • Phong cách thiết kế hộp bánh trung thu hiện đại

Kiểu dáng ấn tượng

Kiểu dáng hộp là một đặc điểm quan trọng tạo nên ấn tượng sang trọng cho một hộp bánh trung thu. Có nhiều kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn cho bộp bánh trung thu sang trọng của bạn: hộp bánh trung thu kiểu nắp trượt, hộp âm dương, hộp nắp gấp, hộp hình vuông - tròn - lục giác…

Chất lượng in ấn cao cấp

Chất lượng in ấn và các hình thức gia công sau in cũng là một yếu tố đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho hộp bánh trung thu. Sử dụng kỹ thuật in cao cấp như in offset, in lụa, hoặc in kỹ thuật số để tạo màu sắc và hình ảnh chính xác, sắc nét. Những hình thức gia công sau in sẽ đem lại những sản phẩm hộp bánh trung thu sang trọng đẳng cấp, như ép kim, dập chìm, dập nổi, cán màng bóng mờ, UV định hình…

Phụ Kiện và Chi Tiết Tinh Tế

  • Dây Đeo và Nơ: Có thể đi kèm với dây đeo hoặc nơ sang trọng để làm tăng giá trị thẩm mỹ.

  • Tác Phẩm Gia Công: Các chi tiết như khắc hoa văn, hay các phụ kiện tinh tế để làm cho hộp trở nên độc đáo, sang trọng.

Hop-banh-trung-sang-trong

>>>Tham khảo thêm: Hộp giấy đựng bánh hamburger

Những chất liệu giấy nào làm nên những chiếc hộp bánh trung thu sang trọng

Khi làm hộp bánh trung thu sang trọng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về chất liệu. Dưới đây là một vài chất liệu thường được dùng để tạo nên những hộp bánh trung thu sang trọng:

Làm hộp bánh trung thu sang trọng bằng giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật là chất liệu giấy có giá thành cao nhất trong số các loại giấy trên thị trường hiện nay. Loại giấy này được sản xuất với định lượng cao, chất giấy dày dặn. Khi dùng để làm hộp bánh trung thu sẽ tạo ra những mẫu hộp chắc chắn, đẹp mắt.

Hộp bánh trung thu bằng giấy mỹ thuật thường được sử dụng để đóng gói những mẫu bánh sang trọng hoặc được đặt làm theo yêu cầu.

Làm hộp bánh trung thu sang trọng bằng giấy Bristol

Giấy Bristol là một loại giấy bìa được ép thành từ nhiều lớp giấy mỏng. Vì vậy chất liệu giấy này có độ dày cao hơn nhiều loại giấy khác. Khi dùng giấy Bristol để làm hộp bánh trung thu, những mẫu hộp được tạo ra có độ bền cao, chắc chắn và rất đẹp mắt.

Làm hộp bánh trung thu bằng giấy Kraft

Những mẫu hộp giấy đựng bánh trung thu bằng giấy Kraft ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường. Chất giấy màu vàng nâu lạ mắt và khả năng làm nổi bật thông tin khi in ấn giúp chất liệu giấy này ngày càng được nhiều doanh nghiệp dùng để làm hộp bánh trung thu.

Làm hộp bánh trung thu bằng giấy Couche

Giấy Couche có định lượng cao, hai mặt giấy được phủ cao lanh bóng mịn, màu trắng sáng và độ tương phản tốt. Hình ảnh, thông tin khi in lên chất liệu giấy Couche hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ bắt mắt. 

Loại giấy này thường được nhiều thương hiệu bánh trung thu cao cấp chọn để làm hộp bánh trung thu theo yêu cầu độc quyền.

Hop-banh-trung-sang-trong

>>>Tham khảo: Công ty sản xuất hộp giấy đựng thực phẩm

Địa điểm uy tín đặt làm hộp bánh trung thu sang trọng

Để phục vụ nhu cầu cao mùa trung thu, có rất nhiều đơn vị thiết kế và sản xuất hộp bánh trung thu. Nhưng để lựa chọn được đơn vị đủ uy tín, chuyên nghiệp để tạo ra được những những mẫu hộp bánh trung thu sang trọng thì không phải đơn vị nào cũng làm được.

Để đánh giá được năng lực của một đơn vị sản xuất hộp bánh trung thu uy tín chất lượng, chúng ta cần lưu ý những đặc điểm sau:

  • Kinh nghiệm trong ngành sản xuất hộp bánh trung thu là bao lâu. Điều này thể hiện chỗ đứng trong chuỗi cung cấp sản phẩm hộp giấy đựng bánh trung thu được thị trường chấp nhận.

  • Năng lực thiết kế và quy mô sản xuất đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Để xem khả năng thiết kế những chiếc hộp bánh trung thu sang trọng chúng ta hãy xem mẫu thiết kế mà đơn vị đó đã thực hiện cho khách hàng. 

  • Công nghệ sản xuất: để tạo ra những mẫu hộp với những chi tiết độc lạ, đẹp mắt thì không thể thiếu công nghệ sản xuất được. Đó là yếu tố then chốt quyết định đem đến những mẫu hộp bánh trung thu sang trọng.

Đến với In Bao bì An Khang, quý khách hoàn toàn yên tâm về những mẫu hộp bánh trung thu sang trọng mà mình muốn đặt. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân sự chất lượng cao từ thiết kế tới gia công chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng. 

Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline/ Zalo: 0915.64.64.75 hoặc gửi về email: ankhangvnco@gmail.com

>>>Tham khảo bài viết liên quan:


Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17332950
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn