Quy Trình Sản Xuất Hộp Giấy Theo Yêu Cầu Tại Bao Bì An Khang

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Sản xuất hộp giấy theo yêu cầu là dịch vụ trọng tâm xuyên suốt được Bao bì An Khang quy trình hóa cụ thể. Giúp cho sản phẩm hộp giấy cung cấp tới tay khách hàng một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ giao hàng. Tất cả được quản lý bởi quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO có quy trình, hướng dẫn và biểu mẫu và lưu trữ hồ sơ đầy đủ.

>>Xem thêm: In hộp giấy đựng sữa với thiết kế đẹp mắt

Quy trình sản xuất hộp giấy theo yêu cầu tại Bao bì An Khang

Để sản xuất ra những mẫu hộp giấy đẹp, chất lượng theo đúng yêu cầu khách hàng. Công ty In Bao Bì An Khang luôn tuân theo quy trình làm việc đã được xây dựng. Cụ thể gồm những công đoạn sau:

Tư vấn lựa chọn chất liệu làm hộp giấy theo yêu cầu

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng hộp giấy sản xuất ra. Chất liệu giấy cao cấp sẽ tạo ra những mẫu hộp đẹp, cứng cáp, chắc chắn. Ngược lại, chất liệu giấy thường sẽ phù hợp với các loại hộp giấy.

Việc đầu tiên khi làm việc với khách hàng, An Khang sẽ tư vấn cho khách hàng các loại vật liệu phù hợp nhất với sản phẩm hộp giấy mà khách đang định làm. Từ đó khách hàng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với mình nhất.

Thiết kế mẫu hộp giấy

Sau khi đã chọn được chất liệu giấy, bộ phận designer sẽ tiến hành thiết kế mẫu hộp cho khách hàng. Trong quá trình thiết kế, designer sẽ kết hợp cùng với khách hàng để đưa ra mẫu thiết kế cho đến khi ưng ý nhất.

Để lên được bản thiết kế cũng cần trao đổi thống nhất về kích thước, hình dáng, công năng của hộp cũng như cách đóng mở hộp giấy như thế nào. Chính vì vậy phải biết được sản phẩm là gì, các công dụng và cách sử dụng sản phẩm như thế nào.

>>Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về các loại bao bì đựng thuốc

Làm kẽm in cho mẫu hộp giấy

Làm kẽm in là khâu quan trọng và quyết định trực tiếp đến chất lượng in ấn của hộp giấy. Số lượng kẽm in sẽ phụ thuộc vào màu sắc trên hộp giấy. Những mẫu hộp giấy càng nhiều màu sắc thì số lượng kẽm in cần làm càng nhiều. 

Làm kẽm in tốn khá nhiều chi phí, là khâu cố định trong quy trình làm ra hộp giấy. Dù bạn in ấn số lượng sản phẩm ít hay nhiều thì chi phí cho kẽm in cũng không thay đổi. Tuy nhiên, khi in với số lượng sản phẩm lớn, giá thành trên từng sản phẩm sẽ rẻ hơn so với khi in số lượng ít.

In thử mẫu hộp để kiểm tra chất lượng

Để kịp thời chỉnh sửa, thay đổi mẫu sản phẩm và không làm ảnh hưởng đến chất lượng hộp giấy. Chính vì vậy, khâu in thử sản phẩm và kiểm tra chất lượng hộp giấy đóng vai trò rất quan trọng trong quy trình sản xuất hộp giấy.

>>Xem ngay: Xu hướng lựa chọn hộp quà tết đẹp 2024

Tiến hành in ấn chính thức

Sau khi đã test và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Bước tiếp theo sẽ là tiến hành in chính thức sản phẩm theo số lượng đặt hàng của khách. 

Tùy vào số lượng hộp giấy cần in mà thời gian hoàn tất sẽ dài, ngắn khác nhau.

Gia công, cán màng cho hộp giấy

Khâu gia công, cán màng cho hộp giấy sẽ giúp cho những mẫu hộp giấy được bảo vệ tốt nhất. Lớp màng nilon mỏng bên ngoài sẽ giúp cho hộp giấy chống thấm hiệu quả và tăng độ bền, chắc cho hộp khi sử dụng để đóng gói hàng hóa. 

Ngoài cán màng, khâu gia công hộp giấy còn in ép kim, in dập nổi theo nhu cầu của khách hàng.

>>Tham khảo thêm: Xưởng gia công bao bì giấy tphcm

Bế gân cho hộp

Bế gân hộp là quá trình tạo các đường gân theo khuôn của mẫu giấy. Khi gấp theo các đường gân này sẽ tạo ra một chiếc hộp hoàn chỉnh. Khi bế gân cho hộp giấy sẽ hạn chế việc hộp bị gấp sai, không đúng cách gây hư hỏng sản phẩm.

Dán cố định hộp giấy

Sau khi bế gân cho hộp giấy. Khâu tiếp theo sẽ là gấp và dán hộp giấy theo đường gân đã bế. Các đường gân hộp sẽ giúp cho quá trình thu gấp và dán hộp diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

Hộp giấy sau khi hoàn tất sẽ được chuyển đến bước tiếp theo của quy trình sản xuất hộp giấy. Kiểm tra chất lượng và gửi hàng cho khách.

Kiểm tra chất lượng, giao hàng 

Trước khi giao hàng cho khách. Đơn vị in ấn cần kiểm tra chất lượng của hộp trước khi giao hàng để đảm bảo khách sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

>>Xem thêm: In hộp bánh trung thu độc quyền mọi số lượng

Bao bì An Khang nhận sản xuất hộp giấy theo yêu cầu giá rẻ

Bao bì An Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất hộp giấy giá rẻ, chất lượng để đóng gói, chứa đựng hàng hóa, sản phẩm, hộp đựng quà tặng… Ngoài ra, đến với An Khang, Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: Được miễn phí thiết kế, được hỗ trợ chỉnh sửa mẫu hộp giấy theo yêu cầu, sản phẩm được giao miễn phí tận nơi khi hoàn tất và giảm giá khi in ấn với số lượng sản phẩm lớn.

Với quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đáp ứng và thỏa mãn các yêu cầu của Quý khách hàng. Chất lượng cung cấp ra thị trường luôn ổn định. Thời gian thi công luôn đúng tiến độ.

Hãy đến với Công ty An Khang và sử dụng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Điện thoại/ Zalo 0915.64.64.75. Email: ankhangvnco@gmail.com

>>Xem chi tiết tại đây: Quy trình sản xuất hộp giấy theo yêu cầu tại Bao bì An Khang

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17403440
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn