Máy Thái Thịt, Máy Cắt Thịt Tươi Sống

7,5 triệu

355/6 Vĩnh Viễn Phường 5, Quận 10

Những nhà hàng, khách sạn, chủ quán bán thịt muốn giảm công cắt thái thịt, hãy nghĩ ngay tới máy thái thịt, máy cắt thịt tươi sống tại Máy Thực Phẩm Xanh.

Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và vẫn đảm bảo vệ sinh thực phẩm khi có Máy thái thịt, máy cắt thịt tươi sống. Sản phẩm được nhiều bà nội trợ tìm kiếm bởi công năng tuyệt vời nó mang lại. Đây là công cụ hữu ích có thể thái thịt nhanh chóng, sản phẩm đều đẹp thích hợp cho các cửa hàng, nhà hàng.

Đặc điểm cấu tạo:

Máy thái thịt, máy cắt thịt tươi sống có kích thước 450*320*430mm. Vỏ máy, khuôn chứa và các chi tiết máy đều được làm hoàn toàn từ inox không gỉ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cấu tạo máy gồm vỏ máy, mô tơ, hệ thống lưỡi cắt và bảng điều khiển. Ngoài ra còn có khay chứa đi kèm. Máy sử dụng điện 220V 50Hz; công suất 550W, trọng lượng máy 33kg và có khả năng thái 250kg thịt / giờ.

Ứng dụng:

Dùng cắt thái thịt đa năng, có thể thái được thịt ra các dạng khác nhau từ thái lát, thái hạt lựu....Máy này rất thích hợp với các nhà hàng, khách sạn, các chủ cửa hàng bán thịt.... Những nơi thường phải thái một lượng thịt lớn trong ngày. Với Máy thái, cắt thịt tươi sống sẽ giúp quý khách rút ngắn thời gian, làm công sức lao động và đảm bảo thịt thái xong vẫn còn tươi nguyên như ban đầu.

Vận hành:

Để vận hành Máy thái thịt, máy cắt thịt tươi sống rất đơn giản, quý khách chỉ cần cắm điện, bấm chế độ cần thái, cắt rồi bấm nút cho máy hoạt động. Sau đó, quý khách chỉ ngồi chờ một lát là có toàn bộ sản phẩm. Thật là tiện lợi.

Sản phẩm do máy làm ra

Bình luận

HẾT HẠN

0932 001 433
Mã số : 15809144
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn