Từ khi cài win7 ko vào được wifi, giúp tớ với ?

Mình dùng acer nhưng trước dùng win xp vẫn vào đc wifi bình thường. nhưng sau khi gài win 7 là im luon, không hiểu tại sao k vào đc. mình đã kiểm tra nút bật tắt nhưng vẫn k có gì tiến triển...

k hiểu do cái gì ( mình chỉ biết dùng k biết về máy tính nhiều) ai bít chỉ giúp mình với

mình bận cả ngày k có thời gian đi bảo hành...

giúp mình với nhoa! thank

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Việc bạn ko bắt được wifi hoặc bắt được sóng nhưng ko ra net được lại là chuyện khác , thậm chí nếu ngồi ở máy bạn thì cũng khó biết nguyên nhân , đầu tiên bạn nhấp vào biểu tượng 2 màn hình kết nối ở góc phải màn hình --> open network and sharing center sau đó bạn thấy dấu " X " màu đỏ ở đâu thì click vào đó --> hệ thống sẽ tự dò tìm lỗi ( detecting ... gì gì đó ---> khi đã tự tìm ra nguyên nhân nó sẽ có chữ auto fix ( tự sửa ) , hoặc đôi khi mình mở kết nối nhưng hệ thống cũng ko tự kết nối được bạn cũng nhấp vào biểu tượng 2 màn hình --> tìm tên kết nối wifi --> chuột phải và nhấp vào chữ connect . Đôi khi có 1 số quán cafe khi xài w7 hoặc vista rất khó kết nối , phải làm nhiều lần mới được nhưng khi đã vào được thì những lần sau ok .

Chúc thành công.

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Có thể windows7 không hỗ trợ đủ driver bạn ạ. Cái này bạn phải download cái hotkey về cài thêm vào .Sau đó bạn bấm fn+f5 nó có 1 bảng thông báo on or off thì bạn mới dùng được.

Hoặc bạn vào phần "Network and Sharing Center" > "Manage Wireless network" , rồi Remove hết các kết nối trong máy. Sau đó khởi động lại, cho máy tự động tìm sóng rồi gõ password lại từ đầu chắc là ok.

Chúc thành công.