Cách mix đồ ấn tượng với váy hoa mùa thu mà bạn không thể bỏ qua?

Những chiếc đầm họa tiết floral bay bổng luôn là những lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt trong tiết trời thu. Năm 2017 những chiếc váy hoa này biến tấu thiết kế theo hướng ống tay áo dài hay làm phồng nữ tính, và váy hoa với phần dây áo cách điệu cùng cổ áo khác lạ. Theo đó, màu áo cũng thiên hướng về những màu tối trầm, màu pastel sang trọng. Sở những chiếc váy hoa ấy nhưng chị em chưa biết cách mix đồ để cho phù hợp với xu hướng mùa thu này thì hãy tham khảo những cách phối đồ với váy hoa dưới đây nhé. 

Đơn giản mà không nhàm chán là khi kết hợp cùng boot cao cổ. Những họa tiết hoa nhỏ xinh cùng chiếc bốt sẽ là điêm nhấn cho trang phục của bất cứ cô nàng mùa thu thời thượng nào.

Với những nàng yêu thích sự phá cách thì khoác thêm jacket da hoặc khoác jeans cũng là một ý tưởng không tồi. Một chút cá tính kết hợp cùng dáng vẻ thướt tha của váy hoa sẽ là một combo bạn không nên bỏ qua cho mùa thu này.

Ngoài ra, bạn cần mix thêm những phụ kiện để tạo sự cuốn hút. Hiện nay trendy được đánh giá cao có thể kể đến mũ beret khi đi kèm cùng váy hoa. Hay những chiếc nón cói vành rộng đang làm mưa làm gió xu hướng thời trang thời gian qua.

Không chỉ mũ mà kết hợp với phụ kiện bao gồm mắt kính, túi xách hay thắt lưng, vòng tai... cũng rất quan trọng để tạo cho bạn một bộ cánh ấn tượng. Với sự lựa chọn này bạn cần phải chú ý theo màu sắc và họa tiết váy. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ với váy hoa trong mùa thu này. Ngoài ra để chọ cho mình một chiếc váy thời thượng và giá cả hợp lý bạn có thể tham khảo nguồn sau https://vatgia.com/home/v%C3%A1y+hoa.spvg

Vatgia.com cảm ơn bạn đã đọc bài viết, mong rằng những cô nàng của chúng ta có những lựa chọn trang phục phù hợp nhất để  luôn xinh đẹp và cuốn hút, bạn nhé 

Chưa có câu trả lời nào