Chưa biết cách phối đồ với quần Culottes? Đã có 4 tip sau

Nếu như trong quá khứ quần Culottes chỉ phù hợp cho các chị em công sở thì bây giờ bây giờ các cô gái trẻ cũng mê mệt dáng quần này với nhiều cách phối khác nhau. Kiểu quần này rất đẹp tuy nhiên lại khá kén dáng, vậy nên để thực sự tỏa sáng sau đây là một số tip về phối đồ để các chị em tránh trường hợp tự tay dìm hàng.

1. Sẽ rất “sai” nếu không sơ vin

Sơ vin là một thao tác đơn giản nhưng lại giúp chủ nhân cân bằng được tỉ lệ cơ thể. Culottes mặc với áo sơ vin là một sự kết hợp hoàn hảo. Sơ vin vào giúp set đồ trở nên hoàn thiện và đẹp mắt hơn hẳn với việc bỏ áo ra ngoài. 

2. Nói không với áo quá rộng

Vào những ngày thời tiết se lạnh bạn chỉ nên kết hợp thêm những chiếc áo cardigan mỏng nhẹ, hạn chế những chiếc áo vải cứng. Việc mặc những chiếc áo dày dặn, cứng sẽ khiến tổng thể của bạn bó hộp lại, trở nên cứng nhắc, một trong những nguyên nhân “phá dáng” của bạn.

3. Độ dài của quần cũng là yếu tố quan trọng

Việc chọn độ dài phù hợp với chiều cao của bạn là yếu tố quan trọng, với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn quần ngắn, còn những cô nàng cao có thể thoải mái thử sức. Nhưng không thể phủ nhận chỉ lệch vài cm là nhìn chúng ta có hình ảnh rất khác biệt rồi, vậy nên đối với chiếc quần khá kén dáng này chúng ta không nên chọn quần quá dài.

4. Cuối cùng và không kém phần quan trọng đó chính là độ rộng của quần

Với những cô nàng mũm mĩm và sử hữu chiều cao khiêm tốn thì nên tránh xa quần Culottes ống quá rộng, các bạn nên chọn ống rộng vừa phải để vẫn có thể hòa chung với xu hướng nhưng không lo bị dìm dáng. Còn đối với những cô nàng thanh mảnh, đó là đặc quyền của họ. Chúng ta cũng nên tránh chọn những chiếc quần Culottes quá xòe và đặc biệt không nên phối áo cùng họa tiết rườm rà sẽ làm bộ trang phục thêm rối mắt.

Phía trên là một số tip mà vatgia.com mách nhỏ bạn để có thể phối đồ với quần Culottes một cách ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc, hãy đón chờ các bài viết tiếp theo của vật giá nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào