Bạn đã biết mặc gì cho mùa đông chưa?

Với các tín đồ thời trang thì mùa đông là thời điểm tuyệt vời để thỏa sức phối hợp trang phục nhằm tạo nên các set đồ vô cùng đẹp và chất. Hãy cùng xem họ kết hợp như thế nào nhé!

Cardigan dáng dài + áo thun trơn+ jeans

Quần jeans là một trang phục không bao giờ lỗi mốt. Mặt khác, nó phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi chơi, đi làm cho đến đi dạo. Kết hợp cùng cardigan dáng dài cùng với áo thun bên trong, đi thêm một đôi sneaker là bạn đã có một bộ trang phục thật cá tính mà không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ xem “hôm nay mặc gì?” rồi đó!

Hoodie + sơ mi

Áo hoodie vốn là một trang phục dễ mặc nên hầu hết các cô nàng có xu hướng mặc độc chiếc áo này và không kết hợp thêm gì khác bên trong. Tuy nhiên, bạn có thể tạo điểm nhấn cho chiếc áo hoodie của mình với một chiếc áo sơ mi bên trong và để cho cổ của nó xuất hiện bên trên.

Áo nỉ oversize

Lúc mới xuất hiện, chiếc áo này bị ném đá thậm tệ. Nhưng thời gian gần đây, với sự lăng xê của các fashionista Hàn Quốc, chiếc áo này lại trở nên vô cùng hot. Nếu bạn là một cô nàng cá tính và muốn người khác thấy được phong cách cá nhân của mình, đừng bao giờ bỏ qua chiếc áo này nhé!

Áo len +chân váy bút chì

Hãy phối hợp một chiếc áo len họa tiết với chân váy trơn màu trung tính. Hoặc ngược lại. Nếu như chiếc áo len của bạn là áo len trơn, hãy mặc nó với một chiếc váy bút chì màu trơn. Trông bạn sẽ thật nổi bật và trẻ trung đó!

Hi vọng những thông tin trên có ích cho bạn! Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào