Bạn đã biết cách phối đồ thật đẹp trong mùa lạnh chưa?

Nếu bạn nghĩ mùa lạnh chỉ cần mặc ấm là được thì bạn đã sai lầm. Có rất nhiều cách phối đồ cho mùa thu vừa giúp bạn giữ ấm lại vừa vô cùng thời trang. Hãy cùng vatgia.com khám phá nhé.

Quần skinny + Boost cao cổ + áo nỉ

Nếu bạn có một dáng người mảnh dẻ cùng với chiều cao  thì set đồ skinny + boots cao cổ mix cùng áo nỉ sẽ là sự hoàn hảo cho bạn.  Set đồ này mang lại sự trẻ trung, năng động, thời thượng  mà vẫn rất ấm áp. Không chỉ vậy, cách phối đồ này không hề làm bạn trông thấp đi mà càng tôn dáng của bạn. Thật quá tuyệt cho mùa thu phải không?

Lưu ý là nếu như bạn có dáng người thấp hoặc hơi “mũm mĩm” chút xíu thì bạn đừng nên thử phong cách này nhé. Còn rất nhiều cách phối hợp giúp che đi khuyết điểm và làm cho bạn xinh đẹp hơn nữa đấy.

Áo len + chân váy xòe

Nếu như bạn muốn theo đuổi phong cách nữ tính nhưng không muốn quá bánh bèo, bạn có thể tham khảo cách phối đồ này. Chưa kể nó còn hợp với tất cả mọi vóc dáng dù cho bạn có cao, thấp, gầy hoặc béo.

Boots cao gót +váy suông

Nếu như bạn có dáng người thấp và mảnh dẻ, đừng lo lắng vì không thể tìm cho mình một phong cách phù hợp. Lựa chọn tối ưu cho bạn là chân váy suông màu hồng và boots cao gót. Màu hồng sẽ che đi khuyết điểm và tạo cảm giác bạn mập hơn một chút. Cùng với boots cao gót sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể nữa đấy.

Bộ đồ len liền

Những bộ đồ len liền màu sáng sẽ cực hợp với những cô nàng có vóc dáng thon thả. Nó không chỉ giúp bạn trông thật thời trang mà còn là cứu cánh khi bạn không biết mặc gì nữa. Chỉ cần mặc vào là …a lê hấp, bạn đã trông thật trẻ trung và năng động rồi. Những bạn nữ mập mạp chút thì không nên thử set đồ này vì nó sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn đó.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo gian hàng quần áo trên website vatgia.com nhé:

 https://www.vatgia.com/home/thời+trang.spvg 

Chưa có câu trả lời nào