5 lý do tại sao nên dùng bếp từ kết hợp hồng ngoại

Bếp từ kết hợp hồng ngoại là một sản phẩm bếp từ mới được ra mắt gần dây và đang dần dần được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện ích của nó. Vậy vì sao nhiều người lại lựa chọn sản phẩm này?

Đặc điểm bếp điện từ

Là loại bếp hoạt động theo từ trường, nhiệt độ của bếp tập trung vào đáy nồi và không phán tán nhiều ra phần thân và quai nồi, vì vậy, việc nấu ăn bằng bếp điện từ là khá an toàn và tiết kiệm.

Tuy nhiên nó lại khá kén nồi vì chỉ có thể sử dụng những sản phẩm nồi có đáy nhiễm từ. Vì vậy, những loại nồi, chảo không có đáy nhiễm từ sẽ không thể sử dụng trên bếp được.

Đặc điểm bếp hồng ngoại

Loại bếp này hoạt động bằng cơ chế biến điện năng thành nhiệt năng, từ đó truyền nhiệt vào mặt kính và vào đáy nồi, loại này có thể sử dụng ở tất cả các loại nồi, chảo.

Tuy nhiên, loại bếp hồng ngoại trong quá trình sử dụng sẽ tỏa nhiệt rất cao, vì vậy sau khi nấu, mặt kính của bếp vẫn nóng khá lâu, điện năng tiêu thụ của bếp cũng cao hơn bếp từ.

Các loại nồi đều dùng được

Loại bếp kết hợp điện từ và hồng ngoại có tiện ích đó là các loại nồi không sử dụng được trên bếp điện từ có thể chuyển sang bếp hồng ngoại.

Có thể nướng ngay trên bếp

Loại bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại có một tính năng khá đặc sắc và tiện lợi đó là bạn có thể nướng đồ thực phẩm ngay trên mặt kính của bếp. Và còn một số tính năng đặc biệt khác mà các loại bếp thông thường không sở hữu.

An toàn

Các tính năng an toàn như có thể khóa bảng điều khiển để tránh trẻ em động vào gây nguy hiểm trong quá trình đun nấu, có thể hẹn giờ hay có tính năng ngắt điện khi quá nhiệt độ ở bếp hồng ngoại và tự động ngắt khi nhấc nồi, chảo ra khi nấu xong ở bếp điện từ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại bếp này, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào