Mẹo làm đẹp mới: để mỹ phẩm trong tủ lạnh

Trước nay chúng ta chỉ nghe bảo quản mỹ phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp đúng không nào? Nhưng giờ có một tip độc đáo và hiệu quả hơn với các loại mỹ phẩm, đó là để chúng trong tủ lạnh.

Mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ là người bạn thân thiết khi dưỡng da của chị em phụ nữ. Trước khi đắp lên mặt, bạn để mặt nạ trong tủ lạnh khoảng 5 phút sẽ đam lại cảm giác mát lạnh dễ chịu và làm mềm da. Nếu da bạn bị mẩn đỏ ,mẹo này sẽ giúp các mao mạch co lại và giảm sung đỏ.

Son môi

Kẻ thù của son là nhiệt độ cao, vì vậy khi trời quá nóng, son bị chảy mồ hôi, bạn có thể bọc một lớp giấy hoặc vải bên ngoài cây son và bỏ chúng vào tủ lạnh. Cách này giúp son cân bằng nhiệt độ đồng thời giữ được màu son nguyên thủy của nó.

Chì kẻ mắt

Nếu được bảo quản lạnh, chì sẽ dễ kẻ và sắc nét hơn rất nhiều. Vì vậy trước khi makeup hãy đặt chúng trong tủ lạnh sau đó lấy ra gọt, bạn sẽ bất ngờ cì hiệu quả nó mang lại.

Kem dưỡng mắt

Kem dưỡng mắ lạnh sẽ làm các mạch máu co lại, làm giảm sung mắt và bọng mắt.

Mỹ phẩm hữu cơ

Cũng giống như rau củ và thức ăn, bạn cần bảo quản chúng ở nhiệt độ thấp để tráng hư hỏng.

Nước hoa

Nước hoa có thể bị biến đổi mùi hẳn so với ban đầu vì nhiệt độ nóng. Bạn nên để chúng trong tủ lạnh để tránh oxy hóa và biến đổi mùi.

 Khi bạn bảo quản mỹ phẩm nên chọn tủ lạnh khác so với cái mà bảo quản thực phẩm nhé. Bạn có thể tham khảo các mẫu tủ mini tại đây 

Chưa có câu trả lời nào