Tìm hiểu về sự độc đáo, thu hút của xe Honda Winner 150 độ

Những chi tiết đồ chơi gia tăng hiệu năng đã được nâng cấp cho chiếc xe Winner 150. Nhằm giảm trọng lượng của xe, đi cùng sự ấn tượng là trang bị bộ niềng nan hoa mang phong cách độ xe của nước Indonesia.

Cách đây không lâu, có sự xuất hiện của chiếc xe côn tay đường phố mang tên Honda Winner 150. Đây là chiếc xe có nhiều bản độ nhất với mục tiêu nhắm đến các khách hàng là những người trẻ, có đam mê di chuyển nên xe cũng được độ với nhiều phong cách và ngoại hình khác nhau. Winner 150 được rất nhiều tay lái trẻ tin tưởng lựa chọn vì nó có những nét khác biệt với các đối thủ khác như trang bị động cơ DOHC khỏe khoắn. Nhờ vào sự mạnh mẽ của chiếc xe mà đã cho ra đời những bản độ đặc biệt với việc giảm trọng lượng để trải nghiệm thêm sự gia tăng tốc độ. Dưới đây là một trong những bản độ đã thực hiện, với một chiếc xe dù không quá hầm hố nhưng vẫn đạt được hiệu năng của xe cao, và xe độ này lấy ý tưởng từ phiên bản biker indo.

Chủ sở hữu bản độ này là cô nàng Ngọc Linh là chủ của  Nhím Accessories. Cô nàng đã mang đến một bản độ có nét đẹp và sự ấn tượng nhất định, dù bản độ này không theo trào lưu đang hiện hành. Chiếc xe này vẫn mang màu đỏ nguyên bản, nhưng để tạo cho nó sự khác biệt và vẻ cứng cáp và chất chơi hơn thì nó đã được thêm vào một số chi tiết đồ chơi.

Để đảm bảo vẻ đẹp mà Honda mang lại thì phần yếm xe, yên xe, ghi đông và đầu xe đều được giữ nguyên bản, phần độ đồ chơi chỉ tập trung ở dàn chân để mang lại sự cứng cáp và thể thao. Sự kết hợp giữa niềng nhôm Racing Boy,căm Nova và chân căm Osak đã thay thế cho Bộ mâm đúc đa chấu nguyên bản. Với sự thay thế này, trong điều kiện cần thiết xe có thể tăng tốc độ lên vì trọng lượng xe đã được giảm đi.

Hàng loạt ốc titanium nhẹ và chắc chắn đã được trang bị cho dàn chân tạo thêm điểm nhấn hấp dẫn. Bên cạnh đó, để xe không gặp độ trễ khi tăng tốc thì CNC bằng nhôm 7075 chắc chắn với sên vàng Thailand đã được thiết kế cho đĩa tải phía sau. Tiếng nổ của xe cũng được thay đổi ấm hơn và tràn đầy sinh lực nhờ ống pô Raider Fi phối cùng cổ pô titanium.

 

 

Chưa có câu trả lời nào