Upload file có dung lượng lớn lên host free?

Mình muốn tạo 1 forum nhưng cái trang host đó chỉ cho phép upload ko quá 4Mb. có bạn nào bik host nào có hỗ trợ upload bằng Ftp với file dung lượng lớn ko?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình đoán rằng bạn đang nói đến byethost, hoặc một reseller của nó. Vì là free nên đa số host sẽ hạn chế nhiều thứ. Mình đánh giá byethost rất cao. Vì thế giải pháp là bạn upload thành từng phần nhỏ. (bạn nén thành file zip có dung lượng nhỏ hơn 4MB rồi up dần lên giải nén)

Hiện ở VN có 1 số host free cho phép upload thỏa mái, nhưng mình đánh giá thấp tính ổn định của chúng (chỉ đc cái tốc độ nhanh do server Việt Nam) VD: maychu.com.vn hostingdk.com
Hay 1 host này nữa của nước ngoài, đều dùng cpanel11 (hiện đại chứ không như cái vistapanel của thằng byethost) http://duvandongblog.com/read.php?150

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước
Tất cả các câu trả lời của các bạn trên cũng có ý đúng,nhưng để úp file dung lượng lớn lên host free thì bạn có thể sử dụng phần mềm ftp hoặc filezilla,mình khuyên nên dùng filezilla.còn summerhost cũng chỉ là 1 "chi nhánh" của byethost thui,nếu dk thì nên dk ở byethost nha vì ở đó ổn định , load cũng khá,dung lượng và băng thông khá lớn, chỉ mỗi điều hạn chế nhìu file nhưng rất may là vẫn úp dc fỉle mp3.
Võ Trí Hải
Võ Trí Hải
Trả lời 13 năm trước

Dùng hotfile đi bạn:

http://hotfile.com

Cơ Điện Lạnh Sao Vàng
Cơ Điện Lạnh Sao Vàng
Trả lời 11 năm trước

Bạn thử dùng host free củahttp://uploadfile.vnxem sao.