Nici.exe có phải chứa một loại Virus mới???

Mình download Nici (chương trình tải ảnh hàng loạt) từ trang chủ của Nici http://www.nicisoft.com/ và cài đặt. Khi kích hoạt chương trình, một lúc sau không thấy cửa sổ nào của Nici hiện lên và máy chậm dần, ổ cứng hoạt động liên tục. Bật Task Manager lên thì phát hiện CPU 89%, RAM 94% và phát hiện tổng số Processes là 777 !!!!... và tiếp tục gia tăng. Trong đó tiến trình Nici.exe cứ tăng lên liên tục. Các bạn nào có gặp tình trạng này chưa? mình dùng KIS2010 không thấy báo là Virus. Không biết do Nici không tương thích Windows 7 hay đây là một virus mới??? [gallery]/7/lhh1267175683.jpg[/gallery] [center]Tiến trình Nici.exe tăng liên tục...[/center]
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn cho biết cấu hình máy nhé, nici load pic nguyên 1 website thì dung lượng load ko phải là ít, còn link bạn đưa rock đả test và là file sạch, nếu máy bạn thấp cụ thể là ram thấp thì đó là nguyên nhân còn nếu cấu hình cao thì bạn full scan trong safemode xem!
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử quét full scan trong safemode nhé, và bạn thử thêm cho mình bằng cách lòa hình từ 1 website tầm 10 đến 15 pic ( ko load flash nhé) thôi xem sao.