Nên chọn Samsung M3510 hay Samsung M7600?

Em có tí tiền muốn mua 1 em dế để sài nhưng vì ít tiền (<= 2tr thui hơn tí ) nên cứ lăng săng chọn 1 cái vừa ý ma hợp vối túi tiền,giờ em đã chọn dc 2 em đó là samsum m3510 và m7600 dj (thấy trên mạng nói em này có 2tr thui ko biết đúng ko hay hàng TQ) nhu cầu của em là máy nghe nhạc hay,lớn chụp hình quay phim đẹp,nhắn tin dể,mấy cái công nghệ mạng thì từ từ dùng,nhưng mà 2 em này ko biết rỏ vể nó bin dùng có lâu ko ai dùng rùi tư vấn giúp em để em đừng lầm đường lỡ bước,và làm sao đề biết hàng chính hãng samsum.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
M3510 nghe nhạc lớn vì có loa ngoài, có tính năng lắc tay chuyển bài. Chụp hình 2mpx cũng được. Nhắn tin dễ vì bàn phím đàn hồi rất tốt. Pin lâu nên không lo mau hết đâu Màn hình lên tới 16tr màu lun đó. với giá 2 triệu thì em này Hoặc S3500 là lựa chọn tốt nhất quả đất
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng vừa mua con M3510 nè..xài cũng tốt lắm..nó cũng ngon = 6300 đó bạn..nắp đậy pin = cao su thì fai nên hok bị trầy đâu..còn chụp hình thì perfect lun..wa rõ..lắc tay đổi nhạc nữa đó..nhưng hoi cực..pin thì cũng yêu ( xài nguyên ngày đến tối sạc )...nhưng vậy cũng wa tốt rồi.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy bạn nên chọn em Samsung M3510 đi. Em này xem phim thì miễn bàn luôn : Xem film định dạng 3GP và MP4. Màn hình 16m màu ( cao nhất hiện giờ ) nên xem đã lắm. Nhưng mỗi tội màn hình em nó hơi nhỏ thui.