Thắc mắc về wifi của Samsung Star?

Em dò wifi rồi kết nối nhưng lại ko vào web dc :Connection failed, ko có hổ trợ AP .mặc dù máy báo đã kết nối với profile rồi.có ai bít làm sao ko?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Cái starwifi này có 1 cái hơi khó chịu là khi tìm được profile rùi ta lưu lại cái vừa tìm được. tùy từng loại mà ta mới vô được. cái nào mà bắt vô pass thì chịu còn cái nào không cần thì ok. khi các bác search xong và lưu lại thì các bác nhớ khởi động lại máy thì mới vô được cái profile vừa chọn, còn không thì không kết nối được đâu. lâu lâu mà kết nối rùi nhưng không vô được thì các bác cũng reset lại máy là ok
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Sau mấy hồi mày mò em đã vào đc wifi có pass bằng chứng là em đã và đang xài wifi của trg và nhà hàng xóm . Sau đây là kinh nghiệm của em: Mở wifi tìm kiếm , rùi chọn mạng wifi kím đc chọn thêm, kéo xuống dưới sẽ thấy mục Mã, đánh pass wifi vô. Rùi chọn lưu. Sau đó nhấn back ra khung mở wifi vừa nãy chọn kết nối. Khi kết nối đc nên tắt máy mở lại. Rùi lại mở wifi và kết nối lại. chỉnh lại cấu hình trình duyệt và rùi thế là lướt web ngon lành. *ủy thác lỗi thường là sai pass, ko có tín hiệu từ AP: sóng yếu. Tốt nhất các pác nên kết nối khi độ mạnh tín hiệu >-80 số này là số âm nên -79>-80 nha ko các bác lại nhìn nhầm.