Nên mua TV trên mạng hay ra các đại lý điện máy?

Chào các anh chị!

Em đang muốn mua Smart TV Sony 43 inch KDL-43W800C và có tham khảo giá trên trang của các cửa hàng điện máy lớn. Tuy nhiên, khi tìm hiểm trên kênh Lazada thì mức chênh lệch về giá khá lớn.

Đa số các cửa hàng hoặc trung tâm điện máy bán 13,9 triệu đồng. Trong khi đó giá của Lazada là 11,69 triệu đồng, rẻ hơn tới 2,2 triệu đồng.

Do chênh lệch nhiều nên em muốn tham khảo mọi người. Anh chị nào đã mua sản phẩm điện tử trên vatgia.com chưa, chất lượng và chế độ bảo hành ra sao, đặc biệt với mặt hàng TV.

Trân trọng cám ơn!

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Ra tới đại lý , điện máy xanh , hồng hà ... tận mắt trải nghiệm nhé bạn , trên mạng chỉ là hình ảnh mang tính chất minh họa , ra tới siêu thị lớn xem từng hãng rồi xem từng chi tiết của tivi ... mua hàng điện tử nên chọn hãng nào gần nơi mình sống để tiện việc bảo hành , còn mua trên mạng đến lúc tivi hỏng bảo hành lôi thôi lắm

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước
đại lý điện máy bán kèm thương hiệu mắc hơn. Mua qua onl lôi thôi hay không do bản thân thôi. Qui trình vẫn là chở hàng lỗi ra kho trung chuyển về hãng hoặc ra thẳng trung tâm bảo hành. Lưu ý là đại lý ko fai điểm bh mà chỉ là trung chuyển.
Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng thường xuyên mua hàng trên Lazada, kể cả những hàng điện gia dụng lớn như tivi, máy lạnh, máy giặt v.v. và cảm thấy rất hài lòng về cả sản phẩm, giá cả và dịch vụ.
Về sản phẩm thì bản thân Lazada đã có chính sách trả hàng trong những ngày đầu nếu bạn thấy không hài lòng khi sản phẩm được giao đến (mình không nhớ cụ thể bao nhiều ngày, bạn hãy xem ở website hoặc gọi cho họ hỏi). Tiếp theo bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành của nhà cung cấp (người bán hàng thông qua Lazada), thông tin nhà cung cấp và bảo hành có ghi rõ ở trang sản phẩm.
Giá cả thì đúng là rẻ hơn bên ngoài, chắc do họ có liên kết với nhà cung cấp. Mình hay canh những ngày khuyến mãi hoặc sử dụng app trên di động thường xuyên có voucher giảm thêm ~10% nữa.
Về dịch vụ thì Lazada đương nhiên sẽ đứng về phía người dùng, bảo vệ người dùng như họ cam kết ở website rồi. Mình nghĩ không có lợi gì cho họ nếu họ không bảo vệ khách hàng của mình. Nên mình thấy dịch vụ hỗ trợ khách hàng và giao hàng cũng là chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Thế kỷ nào rồi, mua hàng chỉ cẩn lên google search xem sản phẩm mình thích có bị nhược điểm gì không sau đó đưa ra quyết định. Đặt hàng online, nhận hàng tại nhà, ngon bổ rẻ.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Chẳng sao cả bạn à, bạn được quyền kiểm tra hàng (mình thường mua và bán online nên thấy thường là như vậy), nếu ổn thì bạn trả tiền, còn không thì bạn có thể trả lại.
Dù là hàng mua trực tiếp thì bạn cũng đâu phải mua hàng trưng bày đâu (trừ trường hợp nào đó), họ cũng phải vào kho và lấy hàng chở về nhà để bạn kiểm tra mà.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Mua TV thì bạn nên ra tận cửa hàng, có trải nghiệm thật sự ,nghe tư vấn và xem qua các sản phẩm của các hãng khác thì mới so sánh giá...ưu điểm kỹ thuật.
Chứ ở nhà xem online không cảm nhận được đâu.

Tram Nguyen
Tram Nguyen
Trả lời 7 năm trước

TV thì cũng là sản phẩm khá là tiêu chuẩn nên có thể mua Online được. Nếu bạn đã hiểu về các sản phẩm TV thì có thể đặt mua ở những trang như Nguyễn Kim, Mediamart. Hiện tại có Adayroi đang có mã giảm giá cho khách hàng đặt mua TV cũng khá tốt nữa.

Nguyễn Trọng Văn
Nguyễn Trọng Văn
Trả lời 7 năm trước

Trước mình cũng mua 1 cái TV hãng asanzo trên lazada ngon bổ rẻ mà :D

Bùi Thanh Lịch
Bùi Thanh Lịch
Trả lời 7 năm trước
Ra Trung tâm diên máy mua cho chac an
Nguyễn Sinh Thái
Nguyễn Sinh Thái
Trả lời 6 năm trước

Mua TV thì mua online hay trực tiếp đều ok hết, Mua trên tiki hoặc lazada khá ngon đó. Bạn tham khảo mã coupon tại web https://vncoupon.net này nhé