Có phải không yêu thì là ko thể làm bạn nữa...?

Lúc trước mình thích một bạn nữ và bảo thích cô ấy nhưng người ta chỉ coi mình là bạn thôi bảo là không thích ai hết.Lúc đầu mình còn nói chuyện và rủ ngừoi ta đi chơi được.Lúc ấy thấy người ta nói chuyện vui vẻ với mình và tỏ ra quan tâm tới mình.Nhưng giờ thì rất khó liên lạc với người ta và rủ đi đâu đó.Tại vì người ta thỉnh thoảng cứ đi cùng với người cũ làm mình tức.giờ thì chả thấy cô ấy đi với ai hết.Mình cũng ít khi được gặp cô ấy.Cô ấy còn chả thèm nói chuyện với mình.Mình gặp cô ấy bảo sợ mình.Mình chả hiểu gì hết.Sao tự dưng quay ngoắt 180 độ thế.Mình nên làm gì đây để người ta thích mình và làm bạn với mình như trước đây? (P.S:Mình gọi điện thoại người ta cứ im lặng chả nói gì hết à cứ không nói gì cả mà cứ hích híc ..Mình không hiểu gì hết..) Nhưng có điều này người ta từ chối khiến mình cũng thấy chán,có phải tình cảm của mình nhạt rồi không?Mình nên làm gì đây???Giờ mình thấy khó xử lắm khôgn biêt làm thế nào người ta thích mình đây?Nhưng nếu cứ như thế người ta có quên mình không?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên dừng lại. Có thể ng ta không cảm thấy rung động trước bạn đâu. Bạn có thể có nhiều ưu điểm, nhưng phụ nữ sống thiên về cảm tính mà. Chúc bạn tim được người phù hợp với mình hơn.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Mình cảm thấy hình như bạn hỏi quá nhiều câu hỏi cùng một lúc thì phải. Cho phép mình trả lời từng câu một nhé. Câu đầu tiên - Có phải không yêu thì không thể làm bạn nữa? Theo mình, câu này sai. Đơn giản vì tất cả những bạn gái cũ đã từng hẹn hò với mình hiện tại đều đang là bạn tốt của mình. Vậy thì có thể làm bạn nữa hay không là phụ thuộc vào bạn và đối phương có muốn hay không mà thôi. _ Bạn thấy chán vì người ta từ chối, không phải vì tình cảm của bạn nhạt rồi, mà là vì bạn quan niệm mình như một chiến binh, vì thất bại nên nhụt chí. Nên hiểu tình cảm không phải là 1 trận chiến. _ Đối phương của bạn quả là một người rất biết cách xử sự, và rất lịch sự nữa. Người ta không thích bạn, nhưng không tránh xa bạn, đó là người ta đã nghĩ giúp bạn rồi đó. Có điều trong quá khứ, bạn đã làm người ta thất vọng rồi! Bạn có phải là bạn trai của người ta đâu mà đòi ghen với bạn trai cũ hay gì gì đại loại vậy. Bạn cứ xử sự không đúng thẩm quyền thì người ta sợ là phải rồi. Theo mình, hiện tại bạn nên gác tình cảm của mình sang một bên. May cho bạn là người ấy không cắt liên lạc với bạn luôn là bạn khỏi có đường quay đầu. Bây giờ bạn có thể gọi điện thoại (hoặc nhắn tin hoặc viết thư hoặc bất cứ cách nào cảm thấy hợp) để xin lỗi bạn ấy trong thời gian qua bạn đã xử sự không phải. Sau đó thì cứ biết thân biết phận mà hành xử như một người bạn đàng hoàng thôi, không được hơn. _ Nếu bạn và người ấy quay lại bình thường. Theo mình bạn có thể làm cho người ấy thích bạn qua con đường kết thân. Nghĩa là đầu tiên là bạn. Sau đó phấn đấu trở thành bạn thân. Khi hai người đã thân nhau, đối phuơng sẽ hiểu bạn hơn, và đối với con gái, bạn thân khác phái và người yêu nhập nhằng dữ lắm. Đây là một cách. Bạn cũng có nhiều cách khác để làm đối phương kết model bạn. Nhưng bạn cũng nên nhớ kỹ một điều quan trọng, đó là có duyên thì mới thành đôi được. Nếu rủi mà không có duyên thì cũng đừng gượng ép mà hãy biết vui vì hạnh phúc của người ấy, bạn nhé :)