Những trang phục mốt nhất năm 2011?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trong những ngày trời gió rét thì những đôi bốt ủ ấm cho đôi chân bạn chính là lựa chọn sáng suốt, Mình có vài gợi ý nhanh để phối đồ cùng với nhiều kiểu bốt bạn nhé.

Quan niệm "thời trang ăn theo thời tiết" chắc hẳn rất đúng trong những ngày đông giá rét như hôm nay. Bạn bước chân ra khỏi nhà hay rời chỗ ngồi ấm áp trong văn phòng là sẽ xuýt xoa vì làn gió lạnh buốt. Dù không có tuyết phủ dầy như các nước châu Âu thì cái rét ở miền Bắc vẫn thật khắc nghiệt.

Giữ ấm cơ thể chính là yếu tố quan trọng đặt trên cả yếu tố thời trang, nhưng với những cô nàng sành điệu thì cũng không khó để vừa mặc ấm, vừa giữ được phong cách của mình. Một "item" quan trọng nhất, được bắt gặp nhiều nhất trên phố hay trong tủ đồ của các bạn gái mùa đông này chính là các loại bốt. Từ cổ thấp, cổ dài cho đến bốt da bóng, da lộn, bốt nhung, bốt lông... đều được sử dụng "hết công suất".

Kết hợp đồ với các kiểu bốt theo 7 cách sau:

1. Flat Ankle Boot (Bốt bệt) - Đấy chính là loạt bốt cực kỳ năng động, tiện dụng dành cho các bạn gái cần phải di chuyển nhiều. Phần đế phẳng, mũi tù có thiết kế với hơi hướng của giày nam hợp với các trang phục khỏe khoắn như quần jeans, áo len màu sáng, áo khoác hoặc áo bu dông dày, ấm.


Bạn có thể sử dụng thêm mũ lông, khăn choàng cùng tone màu để giữ ấm phần đầu, phần cổ. Cách mặc layer nhiều lớp nhưng không hề "đồ sộ" chính là những gì bạn có thể áp dụng từ style này.

2. Riding Boots (Bốt cưỡi ngựa)

Loại bốt này được thiết kế theo đúng phom dáng của kiểu bốt cưỡi ngựa truyền thống nhưng được tiết giản để trông nữ tính hơn cho các khách hàng nữ. Với phần thân bốt ôm sát chân, chất liệu da mềm, gam màu tối như đen, nâu, kiểu bốt này hoàn toàn phù hợp với các bạn nữ hiện đại nhưng yêu thích sự giản đơn.



Váy hoa họa tiết rực rỡ đi kèm áo choàng có độ dài cùng với váy là style hoàn hảo kết hợp với riding boots. Một chiếc găng tay da cùng mầu hoặc màu tương phản sẽ giúp bạn thêm nổi bật, cá tính.

3. Over-The-Knee Boots (Bốt cao trên gối)

Những đôi bốt dáng cao chính là điểm thu hút nhất trên trang phục của bạn. Kết hợp với váy ngắn họa tiết lập thể, hình học để làm nổi bật thêm cho đôi bốt chính là một lựa chọn sáng suốt.



Điểm mạnh của loại bốt này là lập tức tạo dáng chân thon, dài cho bạn, nên dù đôi bốt có gót rất cao
từ 9 đến 12 phân thì cũng vẫn chiếm được cảm tình từ nhiều cô gái sành điệu.

4. Knee-High Boots (Bốt cao đến gối)

Sự tinh tế, nữ tính, cổ điển toát ra từ kiểu bốt dành cho các bạn gái có chiều cao vừa phải. Hãy mặc những chiếc quần jeans bó, cạp cao và cho quần vào trong bốt để bước đi của bạn thêm tự tin, nhanh nhẹn.



Kiểu áo sơ mi kẻ caro, áo choàng trend coat thắt đai lưng bản lớn sẽ rất hợp với knee-high boots.

5. Hiking Boots (Bốt đi bộ đường dài)

Thay vì kiểu dáng bốt cũ với phần gót vuông, thấp từ 3 đến 4 phân thì xu hướng hiking boots hiện tại có phần gót nhọn, độ cao gót từ 7 đến 9 phân. Kiểu buộc dây kín thân bốt trông rất hấp dẫn và bắt mắt.



Áo choàng cape coat dày, ấm làm từ dạ, len, lông xù, túi da xách tay, quần kaki bó
sẽ giúp bạn thực sự hợp mốt với style bốt này.

6. Hardware Boots (Bốt chiến binh)

Phần da dầy, bóng với những phần khóa kéo, cài khóa đậm chất quân đội chính là những cảm nhận từ đôi bốt chiến binh. Sự mạnh mẽ, trưởng thành có phần gai góc từ đôi bốt này cần đến một sự mix đồ tinh tế, mới lạ.



Áo choàng lông thú, khăn choàng và túi xách phong cách bohemian -
gợi ý cho cô nàng ưa thích mạo hiểm, khám phá, nồng nhiệt và hóm hỉnh.

7. Heeled Ankle Boots - Bốt cổ thấp

Độ dài của đôi bốt này là một điểm bạn cần quan tâm vì nó sẽ không giữ ấm được phần bụng chân và che đi khuyết điểm của đôi chân cong nhưng bù lại, đây chính là style bốt bạn có thể kết hợp được nhiều kiểu đồ và dùng cho tới cả mùa thu, xuân.



Legging, Tregging và những đôi tất da chân màu sắc, gợi cảm được dịp "phô diễn" khi bạn dùng style bốt cổ thấp. Bạn có thể F5 lại chiếc quần short jeans từ mùa hè khi kết hợp cùng áo len cao cổ và khăn choàng da báo.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Ngắm nhìn những mẫu trang phục đẹp nhất mùa hè 2011

1. Váy xòe

Năm nay đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc váy và chân váy xòe bồng. Ưu điểm của chiếc váy loại này là tạo nên sự mềm mại, nữ tính và tôn lên được đường cong cơ thể bạn. Chất liệu voan, chiffon, vải thô hay jeans năm nay rât được ưa chuộng. Chỉ cần chọn cho mình một chiếc váy xòe có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng là bạn đã thật sự quyến rũ và xinh đẹp trong mùa hè này đấy!

2. Quần ống côn và quần ống rộng

Hai kiểu quần này có kiểu dáng khá khác biệt song năm nay cả hai đều được dự đoán là sẽ làm mưa làm gió.

Quần ống côn vài năm trở lại đây đã khẳng định vị trí độc tôn khi tạo ra cảm giác chân dài "miên man" cho người mặc. Và năm nay xu hướng quần này vẫn rất hot.

Năm 2011 này, kiểu quần ống rộng của thập niên 70 cũng được cho là sẽ tạo nên làn sóng mới. Với những cải tiến về kiểu dáng, chất liệu, kiểu quần này hiện cũng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

3. Quần short lụa

Hản bạn gái nào cũng có ít nhất một chiếc quần short jeans hoặc kaki. Vậy thì bạn hãy bổ sung thêm những chiếc quần short lụa mềm mại bởi năm nay kiểu quần này rất "hot". Nó không những giúp bạn ăn gian chiều cao mà còn tạo cảm giác rất nhẹ nhàng và nữ tính. Những dải nơ thắt hờ nơi cạp quần hay những đường ren may đính nơi gấu quần sẽ tạo ra điểm nhấn cho các mẫu thiết kế. Và bạn sẽ hấp dẫn bất kể anh chàng nào.

4. Jumpsuit

Năm nay, su hướng mặc đồ jumpsuit vẫn còn tiếp diễn. Bạn đã sắm cho mình một bộ chưa?

Bạn hãy cùng cập nhật những mẫu thời trang tuyệt đẹp này cho tủ quần áo của mình nhé!