Thiết Kế Nội Thất Gỗ Lim Nam Phi

1.000

126 Bùi Dương Lịch - Phường Quán Bàu - Tp Vinh - Nghệ An

Xu hướng hiện nay việc sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ Lim Nam Phi đang ngày một trở nên phổ biến. Nội thất gỗ Lim mang lại cảm giác gần gũi và không kém phần sang trọng, tinh tế. Cùng Nội Thất Hago tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi cho căn nhà thêm đẹp, sang trọng và ấn tượng dưới đây nhé!

1. Nội thất gỗ Lim Nam Phi –  Chất liệu cao cấp từ thiên nhiên

Gỗ Lim mang đến cho không gian vẻ đẹp quý phái, sang trọng bậc nhất.

Ngay từ khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Gỗ Lim Nam Phi đã tạo nên làn sóng và chiếm lĩnh thị trường thiết kế nội thất cao cấp nhờ vào vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút trong từng vân gỗ. Cho đến hiện nay, nội thất gỗ Lim Nam Phi luôn được ưu ái với sự cuốn hút không thể chối từ.

Gỗ Lim Nam Phi có màu nâu đến nâu đỏ, có ánh xanh cùng với vân gỗ nhỏ mịn. Màu sắc không quá tối, gỗ Lim Nam Phi hợp để làm nhiều đồ nội thất với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Không chỉ vậy, nội thất gỗ Lim Nam Phi có tính bền bỉ lý tưởng. Chống mối mọt, cong vênh, không bị phai màu theo thời gian. Thậm chí, với nhu cầu ngày càng cao của thị trường, giá trị của sản phẩm nội thất gỗ Lim còn tăng lên.

Xét về mặt phong thủy, gỗ Lim Nam Phi mang đến sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Vì vậy, không chỉ được yêu thích tại các nước phương Tây, ở Việt Nam, nội thất gỗ óc chó là biểu tượng của sự giàu có, quyền lực.

2. Ưu và nhược điểm khi sử dụng nội thất gỗ Lim Nam Phi

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685434873-oqf.jpg

2.1 Ưu điểm

  • Nội thất gỗ Lim có độ bền cao. Đây cũng là lý do khiến chúng được ưa chuộng
  • Khả năng chống nước tốt
  • Tính chất rắn chắc, không dễ bị gãy, nứt nẻ
  • Nội thất gỗ Lim Nam Phi dùng càng lâu thì càng đẹp và có giá trị cao
  • Hệ thống vân gỗ, mắt gỗ Lim tạo nên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp
  • Có thể chạm khắc trên gỗ Lim – ưu điểm mà không một loại vật liệu nội thất nào có thể làm được.

2.2 Nhược điểm

  • Giá thành khá cao
  • Không sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp nên bị hạn chế hơn về nguồn cung
  • Gia công sản xuất mất nhiều thời gian

3. Gỗ Lim Nam Phi phù hợp với phong cách nội thất nào?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, gỗ Lim Nam Phi sẽ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Dưới đây là một số cách thiết kế nội thất gỗ Lim đẹp tiêu biểu.

3.1 Phong cách tối giản Minimalist

Phong cách tối giản luôn là phong cách thiết kế ấn tượng hàng đầu. Với phong cách nội thất bày biện đơn giản, không gian sẽ được tối giản, kết hợp với các thiết bị nội thất sang trọng làm nổi bật lên vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685434903-dbu.jpg

Nội thất trong không gian đơn giản, không kỳ còn đem tới cảm giác thư thái, thoải mái cho chủ nhân căn nhà. Và các sản phẩm nội thất gỗ Lim Nam Phi cao cấp chắc chắn sẽ đem tới phong cách nội thất tối giản như ý cho gia chủ. Với tông màu nâu nhẹ nhàng cũng các đường vẫn gỗ thanh thoát, tinh xảo sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng nhưng vẫn có điểm nhấn đầy ấn tượng.

3.2 Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng là những yếu tố không thể thiếu khi bạn theo đuổi phong cách hiện đại. Sự hiện hữu của những sản phẩm nội thất gỗ Lim Nam Phi cao cấp theo phong cách hiện đại sẽ mở ra một không gian sống hoàn toàn mới lạ cho căn phòng. Với chất liệu gỗ mịn, đường nét tinh xảo cũng màu sắc tao nhã càng làm nổi bật lên phong cách sống hiện đại mà bạn đang kỳ vọng.

Tuy nhiên, phong cách thiết kế hiện đại này cũng vô cùng kén kiểu dáng nội thất. Chỉ cần một lựa chọn sai về kiểu dáng hay màu sắc cũng sẽ phá đi vẻ đẹp hiện đại vốn có. Do đó, khi thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi bạn nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế đơn giản và ít chi tiết. Như vậy sẽ giúp gia chủ hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách dễ dàng.

3.3 Phong cách sang trọng

Có lẽ sẽ không sai nếu nói thiết kế nội thất gỗ Lim sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho phong cách sang trọng, thanh lịch trong không gian sống.

Bởi sự cuốn hút trong từng đường nét vân gỗ, hòa cùng sắc nâu sang trọng chắc chắn sẽ khiến căn phòng nổi bật hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: Tại Sao Nội Thất Gỗ Lim Nam Phi Được Ưa Chuộng Như Vậy


4. Nội thất Hago – đơn vị chuyên thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi đẹp uy tín nhất hiện nay

Nội thất Hago là một trong những đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói tại TP Vinh và các tỉnh thành trên toàn quốc.

4.1 Mức độ uy tín cao

Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp nội thất gỗ Lim Nam Phi. Hago tập trung đội ngũ chuyên gia giỏi. Có chuyên môn vững vàng và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, đội ngũ KTS của chúng tôi nắm bắt các xu hướng mới. Am hiểu các lĩnh vực liên quan như phong thủy. Và đã thực hiện nhiều mẫu nội thất đẹp toàn quốc

Ngoài ra, trong quá trình tư vấn, chúng tôi còn đưa ra nhiều ý tưởng hay. Giải pháp thiết thực giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được “gu” nội thất phù hợp với sở thích và không gian ngôi nhà.

Thêm vào đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo các dự án tiêu biểu mà Hago đã thực hiện. Để không còn cảm giác băn khoăn trước khi giao trọn niềm tin vào chúng tôi. Trong suốt nhiều năm vừa qua, Hago tự hào là công ty uy tín, chuyên đảm nhận các dự án lớn. Nhận về nhiều đánh giá cao từ khách hàng sau khi hoàn tất hợp đồng.

4.2 Có quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Cho dù là thiết kế trọn gói hay thiết kế nội thất với một dạng vật liệu. Hago luôn có quy trình rõ ràng, bài bản để đảm bảo quyền và lợi ích cho cả hai bên. Tất cả các bước trong quy trình làm việc của chúng tôi đều được thực hiện bài bản. Có sự liên kết với nhau, tạo nên sự tin tưởng cho quý đối tác.

4.3 Phong cách làm việc trách nhiệm

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi lựa chọn thiết kế gỗ Lim Nam Phi tại Hago. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo các thiết kế phù hợp và bàn bạc thống nhất với gia chủ. Đồng thời luôn làm việc và giao thiết kế đúng hẹn. Trong trường hợp, Hago giao bản thiết kế và sản phẩm không đúng thời gian cam kết. Chúng tôi sẽ có phương án đền bù tốt nhất cho quý đối tác.

4.4 Chế độ hậu mãi và bảo trì tốt

Một bản thiết kế nội thất ưng ý là chưa đủ. Hago còn luôn được yêu thích bởi thái độ làm việc tốt. Trách nhiệm chăm sóc khách hàng và hậu mãi chuyên nghiệp. Đảm bảo bất kỳ quý đối tác kỹ tính nào cũng cảm thấy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Không những vậy, Hago luôn có cam kết bồi thường thỏa đáng khi có sự cố xảy ra do lỗi từ bên thiết kế.

>>> Xem thêm: Gỗ Lim Nam Phi – Đơn Vị Sản Xuất Thi Công Gỗ Lim Nam Phi Uy Tín Nhất


5. Quy trình thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi tại Hago

Bước 01:  Gặp gỡ khách hàng – Thảo luận ý tưởng và nhu cầu của khách hàng.

Bước 02: Khảo sát hiện trạng mặt bằng thực tế.

Bước 03: Báo giá thiết kế và ký kết hợp đồng thiết kế.

Bước 04: Thiết kế mặt bằng nội thất – lên concept.

Bước 05: Thiết kế 3D và trình bày ý tưởng với khách hàng

Bước 06: Thiết kế hồ sơ kỹ thuật thi công – dự trù chi phí thi công.

Bước 07: Nghiệm thu hợp đồng thiết kế – chuyển sang hợp đồng thi công nội thất.

Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi. Với quy trình thiết kế chuẩn quốc tế, Nội Thất Hago cam kết mang lại những giá trị bền vững, tốt nhất.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo, như được tận hưởng, nghỉ dưỡng ngay trong chính ngôi nhà của mình. Từng không gian, từng chi tiết nhỏ đều được tính toán kỹ lưỡng và trau chuốt.

6. Tầm quan trọng của thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi TP Vinh

Những không gian sống với nội thất gỗ Lim luôn là mong chờ của gia chủ. Nghiên cứu và sáng tạo không ngừng. Đội ngũ kiến trúc sư đã kiến tạo không gian sống dành riêng cho quý vị. Đó sẽ là sự truyền tải trọn vẹn cảm xúc và nguyện vọng của chính chủ nhân ngôi nhà trong từng món đồ nội thất gỗ cao cấp.

Bởi vậy, lựa chọn thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi là xu hướng mới của nhiều không gian kiến trúc ngày nay. Một số ưu điểm nổi bật của loại gỗ này khi thiết kế thi công nội thất mà bạn nên tham khảo như sau:

6.1 Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian

Gỗ Lim Nam Phi là một trong những chất liệu nội thất cao cấp. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng. Đường vân gỗ độc đáo cho nên khi bố trí vào trong không gian sẽ thêm phần cá tính và ấn tượng hơn rất nhiều lần.

Gỗ Lim Nam Phi mang vẻ đẹp tự nhiên. Cũng đặc biệt hơn những loại gỗ khác. Vân gỗ suôn và đều cũng thu hút nhiều người sành gỗ.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685434921-gjk.jpg

6.2 Mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ

Gỗ Lim Nam Phi có độ bền cực cao, khả năng chịu cong vênh. Và các điều kiện thời tiết rất tốt giúp sản phẩm giữ được tính nguyên vẹn theo thời gian. Chính vì vậy, thiết kế nội thất gỗ Lim sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

6.3 Phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau

Một trong các tầm quan trọng nổi trội nhất khi thiết kế nội thất bằng gỗ Lim Nam Phi đó là phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Cho dù ngôi nhà của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại. Truyền thống hay tân cổ điển thì vẫn có thể lựa chọn loại nội thất gỗ Lim Nam Phi mà không hề gây cảm giác “lệch tông”.

6.4 Thể hiện phong cách cá tính của gia chủ

Nội thất có thể phản ánh tâm trạng, sở thích, cá tính và quyền lực gia chủ. Gỗ Lim là loại gỗ cao cấp, thể hiện được sự sang trọng và quyền uy. Cho nên lựa chọn nội thất từ loại gỗ này sẽ giúp nâng tầm hình ảnh của gia chủ với mọi người xung quanh.

>>> Xem thêm: 10+ Thi Công Nội Thất Gỗ Lim Nam Phi  Đẹp Chất Lượng


7. Báo giá thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi trọn gói

Vì gỗ Lim Nam Phi rất bền bỉ, chịu ẩm tốt, không bị cong vênh, mối mọt. Đồng thời cũng là loại gỗ tuyệt đẹp và thuộc hàng cao cấp nên giá thành cũng cao hơn so với gỗ thông thường. Tuy nhiên tại Hago chúng tôi luôn cam kết mang tới khách hàng mức giá hợp lý nhất. Và tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Nếu đang quan tâm đến thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi trọn gói. Hãy liên hệ với nội thất gỗ Hago để nhận được báo giá tốt nhất. Phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

8. Những dự án thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi mà Nội Thất Hago đã thực hiện

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685435090-wki.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685435090-mpr.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685435091-noe.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685435092-pkc.jpg

Xu hướng chú trọng trong thiết kế nội thất sẽ vô cùng phát triển trong tương lai. Để có được một căn nhà đẹp thu hút nhất, chúng ta nên đầu tư thêm vào phần nội thất. Công ty Nội Thất Hago chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế – thi công nội thất chuyên nghiệp. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Hago để được các chuyên viên tư giải đáp mọi thắc mắc. Liên hệ qua hotline 0886 999 222 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Xem chi tiết tại: Thiết kế nội thất gỗ Lim Nam Phi

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HAGO

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 58 Nguyễn Ngọc Nại – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Nghệ An: 126 Bùi Dương Lịch – Phường Quán Bàu – TP Vinh – Nghệ An

Website: noithathago.com

 

Hotline: 0886 999 222

Bình luận

HẾT HẠN

0886 999 222
Mã số : 17166578
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn