Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Kiểu dáng đơn giản theo phong cách Bắc Âu

 

+ Thiết kế mảng khối vuông vức, mạnh mẽ tạo nên đường nét thanh thoát

 

+ Vẻ đẹp của gỗ sồi tự nhiên cao cấp khiến chiếc giường thêm phần nổi bật.

 

+ Màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng tạo nên không gian ấm áp

 

+ Kiểu dáng giường ngủ gỗ tự nhiên đơn giản, bo tròn thanh lịch.

 

+ Đảm bảo không cồng kềnh, tạo ra không gian trống trải dễ dàng di chuyển 

 

+ Giá rẻ tận xưởng, lắp đặt tại nhà, có chính sách ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

 

+ Dễ dàng tháo lắp, di chuyển & tùy biến mục đích sử dụng theo ý muốn.

 

+ Bảo hành 5 năm 

 

Tương tự các mẫu GN-2402GN-2397, mẫu giường ngủ gỗ đẹp GN-2415 nằm trong series "giường ngủ gỗ sồi" là sản phẩm được nhiều khách hàng của Nội thất Viva đánh giá cao. Thiết kế đơn giản mà vô cùng hiện đại, Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ là giải pháp hoàn hảo cho không gian phòng ngủ hẹp. Đồng thời, giúp nâng tầm phong cách phòng ngủ của bạn tức thì. 

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp GN-2415

Kết cấu vững chãi

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp GN-2402 sở hữu tỉ lệ khung giường thanh mảnh và gọn gàng. Toát lên vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với nhịp sống hiện đại. Đầu giường cao vừa phải, được vát cạnh rất thời trang.

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Phần khung mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp vững chãi, tránh được tình trạng bị rung lắc hay lung lay khi nằm hay di chuyển trên giường.

 

Đầu giường thiết kế đơn giản, giảm thiểu những chi tiết dư thừa, vô cùng an toàn và chắc chắn. Vạt giường thiết kế xen kẽ, giúp kết cấu ván vững chắc hơn.

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Thiết kế tối giản mang lại không gian nét cuốn hút riêng

Hiện nay, sử dụng phong cách tối giản đang được ưa chuộng bởi nét tinh tế và giản dị trong không gian mà nó mang lại. Mẫu giường ngủ gỗ đẹp hiện đại có phong cách theo hướng thanh lịch, tối giản, hiện đại. Thiết kế mảng khối vuông vức, mạnh mẽ tạo nên đường nét thanh thoát. 

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Không chỉ đáp ứng sự tinh gọn, mà còn mang đến vẻ đẹp rất tinh tế. Thiết kế mẫu giường ngủ gỗ sồi tự nhiên giúp không gian có nét cuốn hút riêng. Không cầu kỳ hoa văn, họa tiết cũng là lợi thế để mẫu giường ngủ gỗ đẹp này góp phần giúp không gian thêm phần thoáng đãng. Thiết kế thanh mảnh, đường nét tối giản đáp ứng nhu cầu bài trí cũng như sử dụng.

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Màu sắc

 

 

Với thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại. Mẫu giường ngủ hiện đại mang đến không gian phòng ngủ sự mới lạ độc đáo.

 

Chỉ đơn giản sử dụng màu vân gỗ sáng tự nhiên. Khi kết hợp mẫu giường ngủ gỗ đẹp cùng với nệm ngủ cùng tone màu trắng rất bắt mắt và ấn tượng. Thiết kế đơn giản của mẫu giường gỗ này sẽ giúp tôn lên chất liệu gỗ hơn. Những đường nét rõ ràng, sáng sủa kết hợp vân gỗ tự nhiên làm nổi bật không gian. Và mang đến cái nhìn gần gũi, dễ chịu. Theo đó, đây là một trong những thiết kế giường ngủ độc đáo đang được các gia đình Việt ưa chuộng. 

 

 

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Đảm bảo tiện nghi sử dụng

Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đơn giản, hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ thật, GN-2415 tập trung vào chất lượng và sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng. Lối thiết kế tối giản, dịu mắt giúp gia chủ thư giãn hiệu quả. 

 

Hoàn toàn không sử dụng chi tiết trang trí rườm rà, mẫu giường gỗ cao cấp hiện đại tối giản mọi phụ kiện. Đảm bảo mẫu giường ngủ không cồng kềnh, tạo ra một không gian trống trải dễ dàng cho việc tự do di chuyển trong phòng ngủ.

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

 

Chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ cao

GN-2415 được hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi. Thiết kế mẫu giường ngủ gỗ đẹp hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng cong vênh, mối mọt. Có độ bền bỉ, cứng chắc cao nhưng không kém phần dẻo dai.

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp được xử lý kỹ càng qua nhiều quy trình mang lại chất lượng vượt trội, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng cong vênh, mối mọt. GN-2415 có tuổi thọ ít nhất 20 năm và nhiều hơn nữa khi được bảo quản tốt.

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Kích thước

Tương tự như GN-2385 và GN-2402, Giường Gỗ Cao Cấp Hiện Đại Kiểu Chân Cao Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ cũng có 4 phiên bản kích thước. Có đủ các size mẫu giường ngủ gỗ đẹp từ 1m2, 1m4, 1m6 đến 1m8 cho bạn lựa chọn. Từ size nhỏ giường ngủ mini cho trẻ em, giường size vừa cho những cặp đôi, vợ chồng có con nhỏ hay giường size lớn cho gia đình nhiều thành viên.

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Giá thành phải chăng

Tại Nội thất Viva, Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp có sẵn kích thước 1m2x2m với giá 8.5 triệu đồng.

 

Giường 1m4x2m mức giá 9.5 triệu đồng, giường 1m6x2m giá 10.5 triệu đồng và giường 1m8x3m giá 11.5 triệu đồng.

 

Nếu bạn muốn đặt theo kích thước thực tế phù hợp với không gian nhà mình, Viva luôn sẵn sàng đo đạc, tư vấn tận nơi, thi công nhanh chóng theo yêu cầu.

 

Chỉ từ 8,5 triệu đồng mà an tâm sử dụng mẫu giường ngủ gỗ đẹp lâu dài lên đến trên 20 năm. Đây là sự đầu tư đúng đắn, siêu tiết kiệm cho tất cả người dùng. Nội thất Viva có hệ thống showroom trưng bày và xưởng đóng nội thất. Nên bạn sẽ không lo bị độn giá.

 

Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ

 

Theo đó, Viva có 2 xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian: Xưởng SX 1: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM; Xưởng SX 2: 551/156/37 KP7, Phường Hiệp Thành, Q.12, Tp Hồ Chí Minh. Do đó, bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá cạnh tranh nhất.

 

Công năng sử dụng

Với màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chân Cao Hiện Đại Giá Rẻ mang đến thế giới ấm áp cho các cặp đôi. Thiết kế được tính toán chỉn chu, tỉ mỉ, phù hợp sử dụng cho khách hàng cá nhân và gia đình.

 

Mẫu giường ngủ gỗ sồi kiểu dáng đơn giản sở hữu nhiều công dụng vượt trội. Các mẫu giường gỗ hiện đại luôn đặt tiêu chí hàng đầu đó là sự đơn giản đi cùng công năng hữu dụng. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên có kiểu dáng đáp ứng nhu cầu bài trí nội thất của gia chủ.

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Mẫu Giường Ngủ Gỗ Đẹp GN-2415 tại Nội Thất Viva

 

 

Thay vì chọn mua những sản phẩm có sẵn trên thị trường, không đảm bảo được chất lượng, không thỏa mãn được nhu cầu sử dụng về kích thước phù hợp với không gian bày trí. Đặt mua mẫu giường ngủ gỗ đẹp tại Nội thất Viva bạn sẽ nhận được cam kết, bảo hành:

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giuong-ngu/giuong-ngu-hien-dai/mau-giuong-ngu-go-dep-thiet-ke-kieu-chan-cao-hien-dai-gia-re.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17363988
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn